Từ ngày 1-4, theo thông báo của các hãng hàng không, các khoản phí dịch vụ như đổi tên, đổi ngày bay... sẽ đồng loạt được điều chỉnh tăng mạnh, chưa kể giá vé em bé cũng được điều chỉnh tăng gần bằng giá vé người lớn.
Cổ đông nước ngoài lớn nhất tại Vietjet thoái một phần vốn tại hãng hàng không này và không còn là cổ đông lớn. Từ đầu năm, cổ phiếu VJC của Vietjet đã có những bước tăng trưởng vượt bậc và lọt vào top 10 vốn hóa trên HOSE.
Cục Hàng không Việt Nam cho biết tính đến hết ngày 15.3, lượng tàu bay đăng ký quốc tịch Việt Nam là 175 chiếc, tăng 8 chiếc so với năm 2017 và tăng 23 chiếc so với cùng kỳ.
Tổng giám đốc PVN đã có buổi làm việc với Tổng giám đốc New Zealand Oil & Gas. Đối tác bày tỏ mong muốn nghiên cứu việc tham gia các Lô dầu khí mở của PVN
Tính đến cuối năm 2017, số lượng tàu bay của VJC đã gần bằng một nửa của HVN. Lợi nhuận sau thuế của VJC đạt 1.755 tỷ đồng trong khi HVN là 2.378 tỷ đồng. Tuy nhiên, mức tăng trưởng bình quân 3 năm gần nhất VJC vượt trên 200%, còn HVN khoảng 100%.
Bộ Trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể chủ trì cuộc họp về phương án đầu tư, nâng cấp sân bay Cát Bi. Bộ trưởng Thể cũng từng yêu cầu ACV và Vietjet Air đề xuất phương án đầu tư cụ thể.
Hãng hàng không Vietjet đang lên kế hoạch mở rộng đội bay bao gồm các loại máy bay lớn và cân nhắc California là xuất phát điểm đầu tiên tại Mỹ bắt đầu từ năm 2019.
Vietnam Airlines sẽ tìm kiếm thêm nhiều nhà đầu tư chiến lược để chuẩn bị cho kế hoạch thoái vốn của nhà nước. Theo kế hoạch, nhà nước sẽ giảm sở hữu tại Vietnam Airlines xuống còn 51% vào năm 2019.
Tính đến ngày 6/10, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng là 2,9 tỷ USD còn bà Nguyễn Thị Phương Thảo là 1,8 tỷ USD; xếp thứ hạng lần lượt là 794 và 1.312 trong danh sách tỷ phú thế giới.