Chuỗi siêu thị Target tạm thời tăng lương theo giờ và thưởng tiền cho nhân viên để khuyến khích tinh thần làm việc của họ trong bối cảnh số lượng người mua hàng tăng vọt do dịch COVID-19.
Trong bối cảnh các siêu thị tạp hóa ở Mỹ cố gắng duy trì trạng thái đủ hàng trên các kệ khi COVID-19 lan rộng, một số chuỗi bán lẻ đã bắt đầu giới hạn số lượng thực phẩm dành cho người mua.
Phong trào tích trữ giấy vệ sinh, sản phẩm khử trùng, thực phẩm vì lo ngại dịch COVID-19 giúp cổ phiếu của chuỗi bán lẻ lớn nhất nước Mỹ tăng giá trong hai ngày qua, trong khi phần lớn cổ phiếu lao dốc.
Các điểm bán ở Hàn Quốc đang phải qui định số lượng gói mì ăn liền mà mỗi người tiêu dùng có thể mua trong bối cảnh người dân đua nhau tích trữ thực phẩm do lo ngại dịch covid-19 tiếp tục lan rộng.
Chuỗi bán lẻ Macy's ở Mỹ thông báo họ sẽ đóng 125 cửa hàng không hiệu quả và gần 2.000 công việc trong vòng 3 năm tới để giảm chi phí, đồng thời đẩy mạnh mô hình cửa hàng bán thực phẩm.
Lĩnh vực hàng tiêu dùng sẽ trở nên rất thú vị trong năm 2020 trong bối cảnh giới doanh nghiệp ứng dụng đổi mới công nghệ để thôi thúc khách hàng ra quyết định mua.
Chuỗi bán lẻ Crate & Barrel hợp tác với tập đoàn nhà hàng Cornerstone để triển khai một nhà hàng bên trong siêu thị của họ. Sáng kiến ấy khiến tốc độ tăng trưởng và số lượt khách vào siêu thị đều tăng gấp đôi.
Ngay cả những khách hàng giàu nhất cũng thích mua món “hời”, nên chúng ta có thể hiểu tại sao những nhà bán lẻ rẻ nhất lại có cơ hội đạt doanh số khổng lồ.
Để cung cấp lượng hàng khổng lồ cho tất cả gian hàng và nâng cao hiệu quả bán hàng của từng cửa hàng, Home Depot thuê các chuyên gia trong từng lĩnh vực chuyên biệt như ống nước, điện tử, và sơn.
3 chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất ở Nhật Bản thông báo hôm 3/12 rằng họ sẽ ngừng bán tạp chí khiêu dâm dể tạo ra "môi trường thoải mái" trước khi đất nước tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế, chẳng hạn như Thế vận hội 2020.
Với sự trợ giúp của các phòng thay đồ ảo có gương kỹ thuật số, khách hàng có thể thử váy, áo, son hay phấn nền mà không phải thay đổi sản phẩm nhiều lần.