Khi phải kết hợp nhiều kênh, nhiều nội dung, nhiều điểm tiếp cận và nhiều công cụ hơn, khả năng điều phối và làm việc nhóm là bí quyết thành công cho một dự án marketing.
Cũng như vi trùng đơn bào ameoba phân chia trong ống nghiệm, đấu trường tiếp thị giống như một đại dương, với các chủng loại không ngừng phát triển và phân hóa dần.
Giới doanh nghiệp thực phẩm thực hiện truy xuất nguồn gốc vì họ thấy rằng người tiêu dùng đòi hỏi sự minh bạch và tính đáng tin cậy của thực phẩm, và công nghệ blockchain có thể giúp họ làm việc đó.
Doanh nhân đừng nghĩ rằng chỉ những lời khen ngợi và rating 5 sao của khách hàng mới giúp họ tăng doanh số. Các lời chỉ trích tiêu cực cũng hoàn toàn có thể tạo nên tác động tương tự.
Nhờ sự thích thú của nhiều người nước ngoài ở Hà Nội, các hãng thông tấn lớn có văn phòng tại Hà Nội đã biết tới bánh Burger Corona, để rồi sau đó sản phẩm đã trở thành đề tài của nhiều bản tin bên ngoài Việt Nam.
Nhiều doanh nhân trở nên giàu và nổi tiếng nhờ một nguyên tắc đơn giản: Nếu bạn không ở vị trí thứ nhất của một lĩnh vực, hãy tạo ra một lĩnh vực mới mà bạn ở vị thế đầu tiên.
Nhiều thương hiệu phải hủy chiến dịch quảng cáo do sử dụng hình ảnh người dân liếm ngón tay, ôm, hôn, bắt tay - những hành vi không phù hợp trong bối cảnh dịch COVID-19 lan khắp thế giới.
Bằng cách chọn một tên mới và hướng các chiến dịch tiếp thị vào phụ nữ thuộc tầng lớp giàu và trung lưu, hãng máy lọc nước ở Đức nhanh chóng xây dựng vị thế ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Chúng ta đều biết tiếp thị qua tin nhắn SMS là việc nên làm đối với mọi thương hiệu, song nó không có nghĩa là người kinh doanh cứ cắm đầu triển khai chiến dịch tiếp thị qua SMS mà không cần có kế hoạch.
Tới 98% người nhận tin nhắn SMS sẽ xem nội dung, và mức độ tương tác của chiến dịch tiếp thị qua SMS cao gấp tới 6 lần so với những hình thức tiếp thị khác.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.