Giảm giá sản phẩm nhưng tăng giá dịch vụ, tính giá theo ngày thay vì nêu giá chính thức là những cách doanh nhân có thể áp dụng để tăng giá mà vẫn khiến khách hàng cảm thấy biết ơn và vui vẻ.
Khách hàng ra quyết định dựa trên cảm xúc thay vì lý trí, bán cầu não phải quyết định khả năng mua của khách là những điều doanh nhân cần biết để tăng doanh số.
Giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, tạo liên kết đến sản phẩm mà doanh nghiệp bán là hai trong số những cách sử dụng mạng xã hội để tăng doanh số.
Chức danh giám đốc mạng xã hội, sự lên ngôi của nội dung do người tiêu dùng tạo ra và quảng cáo hướng tới từng cá nhân là những xu hướng mạng xã hội mà giới kinh doanh cần biết trong năm tới.
Sản xuất nội dung có giá trị, tối ưu video cho thiết bị di động, kể một câu chuyện là những chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả trong tiếp thị bằng video.
Định giá thấp hoặc cao hơn các đối thủ, tập trung vào dịch vụ khách hàng và hợp tác với doanh nghiệp khác là những cách để doanh nhân tạo sự khác biệt so với các đối thủ.
Nhờ sự hỗ trợ của nhóm Khởi nghiệp Việt Nam, một dự án Start-up tinh dầu chỉ cần hai tháng để đưa sản phẩm ra thị trường, và hòa vốn ngay trong tháng thứ hai sau khi bán hàng.
Với mục tiêu lan tỏa tình yêu sách và phát triển văn hóa đọc của công chúng, thạc sỹ Đàm Thu Chung trở thành người kết nối giữa các nhà sách với độc giả.
Để chinh phục khách hàng, SaiGon Food thường xuyên tổ chức chương trình thử mẫu, kết hợp cùng viện nghiên cứu để chứng minh chất lượng của sản phẩm mới.
Với lực lượng nhân sự mà phụ nữ chiếm đa số, những nội dung quảng cáo hài hước, một công ty chăm sóc sức khỏe đàn ông đạt doanh số hàng triệu USD mỗi tuần.
Các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, mới khởi nghiệp với ngân sách quảng bá, tiếp thị, truyền thông hạn chế, vẫn có cách để đông đảo người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.