|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Trả tiền để dán logo lên máy tính: Độc chiêu tiếp thị giúp Intel 'hóa rồng' siêu tốc

Trả tiền để dán logo lên máy tính: Độc chiêu tiếp thị giúp Intel 'hóa rồng' siêu tốc

Chiến dịch dán logo lên các máy tính trong thập niên 90 là một trong những độc chiêu tiếp thị giúp Intel trở thành tập đoàn công nghệ lớn thứ sáu thế giới.
Kinh doanh -23:55 | 19/10/2018
Nghệ thuật tiếp thị bằng quà tặng để tăng nhận diện thương hiệu

Nghệ thuật tiếp thị bằng quà tặng để tăng nhận diện thương hiệu

Nữ giám đốc công ty Kawaii Việt Nam khẳng định tặng quà là một trong những cách để tăng nhận diện thương hiệu với chi phí thấp.
Kinh doanh -17:17 | 10/10/2018
Chuyện hai công ty đối đầu khốc liệt nhưng không muốn đối thủ thất bại

Chuyện hai công ty đối đầu khốc liệt nhưng không muốn đối thủ thất bại

Mặc dù Marvel Comics và Detective Comics đối đầu khốc liệt, họ vẫn phải cảm ơn nhau vì nếu một công ty biến mất, sức hút của công ty còn lại sẽ giảm.
Kinh doanh -12:46 | 10/10/2018
'Ovaltine tận dụng tốt sơ hở của Milo, không vi phạm luật cạnh tranh

'Ovaltine tận dụng tốt sơ hở của Milo, không vi phạm luật cạnh tranh

Người sáng lập Công ty Tư vấn luật 249 nhận định động thái của Ovaltine không phải là hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Họ chỉ tận dụng sai sót của Milo.
Kinh doanh -15:33 | 02/10/2018
Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Nghịch lý của sự lựa chọn

Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Nghịch lý của sự lựa chọn

Những ngày qua, đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine trở lên nóng hổi. Nếu Milo chọn slogan "Nhà vô địch làm từ Milo", thì Ovaltine với slogan "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích".
Kinh doanh -08:03 | 30/09/2018
'Khách hàng sẽ nhớ tới Milo nhiều hơn sau cuộc đối đầu với Ovaltine'

'Khách hàng sẽ nhớ tới Milo nhiều hơn sau cuộc đối đầu với Ovaltine'

Một chuyên gia thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba nhận định hãng Nestle sẽ hưởng lợi trong cuộc đối đầu với Ovaltine, bởi khách hàng sẽ nhớ tới Milo nhiều hơn.
Kinh doanh -12:29 | 29/09/2018
Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Kinh doanh -08:16 | 28/09/2018
'Một phần nội dung Milo tố Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh là có cơ sở'

'Một phần nội dung Milo tố Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh là có cơ sở'

Giám đốc công ty Luật TGS nhận định Milo có cơ sở pháp lý để tố Ovaltine Việt Nam cạnh tranh không lành mạnh, song họ cần một hội đồng giám định để kết luận việc đó.
Kinh doanh -14:13 | 27/09/2018
Công ty thuê người thử bánh pizza với mức lương tới 1.000 USD mỗi ngày

Công ty thuê người thử bánh pizza với mức lương tới 1.000 USD mỗi ngày

Một công ty bán lò nướng bánh pizza ở Anh tuyển một số người chuyên thử bánh pizza với mức lương từ 300 tới 1.000 USD mỗi ngày.
Kinh doanh -14:39 | 26/09/2018
Những lợi ích của chiến dịch tiếp thị bám đuổi với doanh nghiệp nhỏ

Những lợi ích của chiến dịch tiếp thị bám đuổi với doanh nghiệp nhỏ

Uy tín thương hiệu tăng, thôi thúc khách hàng tiềm năng ra quyết định, nhắc nhở khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ là những lợi ích của chiến dịch tiếp thị bám đuổi.
Kinh doanh -16:10 | 17/09/2018
Tiếp thị bám đuổi: Công cụ hiệu quả để thôi thúc khách mua hàng

Tiếp thị bám đuổi: Công cụ hiệu quả để thôi thúc khách mua hàng

Tiếp thị bám đuổi là kỹ thuật mà theo đó, một người truy cập một trang web thấy những quảng cáo trên đó khi họ xem những web khác.
Kinh doanh -09:14 | 15/09/2018
Màu sắc sản phẩm tác động mạnh tới quyết định mua hàng

Màu sắc sản phẩm tác động mạnh tới quyết định mua hàng

Một nghiên cứu tại Canada chứng minh 90% quyết định mua ngẫu hứng phụ thuộc vào màu sắc của sản phẩm - một ví dụ về tầm quan trọng của màu sắc trong tiếp thị.
Kinh doanh -14:55 | 09/09/2018
Bảng gỗ KABI giải quyết hàng loạt vấn đề cho người bán hàng online

Bảng gỗ KABI giải quyết hàng loạt vấn đề cho người bán hàng online

Với tấm bảng gỗ KABI ngộ nghĩnh, người bán hàng online không cần dùng phần mềm để chèn số điện thoại, logo, tên shop lên ảnh sản phẩm, tiết kiệm rất nhiều thời gian, và không lo người khác lấy cắp ảnh.
Kinh doanh -15:10 | 02/09/2018
'Đừng nghĩ thuê người nổi tiếng tiếp thị sản phẩm thì doanh thu sẽ tăng vọt sau một đêm'

'Đừng nghĩ thuê người nổi tiếng tiếp thị sản phẩm thì doanh thu sẽ tăng vọt sau một đêm'

Với nhiều chiến dịch thuê người nổi tiếng quảng bá sản phẩm và dịch vụ, hiệu quả sẽ chỉ xuất hiện sau một khoảng thời gian.
Kinh doanh -14:30 | 02/09/2018
Phó TGĐ Tân Hiệp Phát: 'Công ty nội địa phải liên tục tạo khác biệt để cạnh tranh với tập đoàn đa quốc gia'

Phó TGĐ Tân Hiệp Phát: 'Công ty nội địa phải liên tục tạo khác biệt để cạnh tranh với tập đoàn đa quốc gia'

Ái nữ của Chủ tịch Tân Hiệp Phát khẳng định "bí quyết" tiếp thị tốt nhất để công ty nội địa cạnh tranh với tập đoàn lớn là làm nhiều hơn với chi phí rẻ hơn.
Kinh doanh -21:53 | 01/09/2018