|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Lazada

Meta trở thành công ty TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội

Meta trở thành công ty TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội

CTCP Mạng trực tuyến Meta (không phải Meta - công ty mẹ Facebook) đã có bước nhảy vọt 5 bậc để vượt qua những Nguyễn Kim, FPT Shop, Điện Máy Xanh,... trở thánh công ty TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội.
Kinh doanh -03:00 | 23/11/2022
Lazada tạo ra hơn 1,1 triệu cơ hội tăng trưởng kinh tế trong khu vực

Lazada tạo ra hơn 1,1 triệu cơ hội tăng trưởng kinh tế trong khu vực

Ông lớn thương mại điện tử ở Đông Nam Á là Lazada đã có lần đầu tiên công bố báo cáo ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp), khái niệm chưa thực sự phổ biến trong khu vực.
Kinh doanh -17:26 | 01/11/2022
'Thập kỷ vàng' với các kỳ lân công nghệ Đông Nam Á đang tới hồi kết

'Thập kỷ vàng' với các kỳ lân công nghệ Đông Nam Á đang tới hồi kết

Các công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á như Grab, GoTo, Sea,... đang trải qua giai đoạn chững lại sau một thời gian "làm mưa, làm gió" với mức tăng trưởng nhanh chóng.
Kinh doanh -08:12 | 28/10/2022
Shopee đã tấn công điểm yếu của Lazada và vươn lên vị trí sàn TMĐT số một Đông Nam Á bằng cách nào?

Shopee đã tấn công điểm yếu của Lazada và vươn lên vị trí sàn TMĐT số một Đông Nam Á bằng cách nào?

Sau khi Alibaba thâu tóm Lazada vào năm 2016, các vấn đề trong lãnh đạo công ty bắt đầu xuất hiện.
Kinh doanh -07:22 | 03/10/2022
Sếp Lazada chia sẻ lý do tự tin cạnh tranh ngôi đầu với Shopee tại Đông Nam Á

Sếp Lazada chia sẻ lý do tự tin cạnh tranh ngôi đầu với Shopee tại Đông Nam Á

Từ đầu năm cho đến nay, Alibaba rót thêm gần 1,3 tỷ USD vào Lazada, mang đến cho sàn TMĐT này một lợi thế lớn.
Kinh doanh -13:47 | 27/09/2022
Top công ty TMĐT phổ biến nhất tháng 8: Shopee duy trì vị thế dẫn đầu, Sendo quay lại top 10

Top công ty TMĐT phổ biến nhất tháng 8: Shopee duy trì vị thế dẫn đầu, Sendo quay lại top 10

Trong tháng 8, đa số các công ty TMĐT đều chứng kiến Total Score tăng lên, chỉ có duy nhất ba công ty chứng kiến Total Score giảm so với tháng trước, trong đó đáng chú ý có Shopee.
Kinh doanh -07:47 | 20/09/2022
CEO Lazada: Hơn nửa người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên thị trường thương mại điện tử

CEO Lazada: Hơn nửa người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên thị trường thương mại điện tử

Lãnh đạo Lazada cho biết nhờ vào sự trưởng người dùng thương mại điện tử ở Đông Nam Á, mức độ thâm nhập người dùng điện tử trong khu vực có thể đạt 413 triệu người vào năm 2025.
Kinh doanh -08:37 | 11/09/2022
CEO James Dong chia sẻ về mối quan hệ giữa sàn TMĐT Lazada và Tập đoàn Masan ở Việt Nam

CEO James Dong chia sẻ về mối quan hệ giữa sàn TMĐT Lazada và Tập đoàn Masan ở Việt Nam

Hợp tác với các công ty bán lẻ truyền thống là cách Lazada đang áp dụng để vượt qua được các thách thức trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Kinh doanh -20:04 | 05/09/2022
Lazada quan tâm thị trường Châu Âu, sẵn sàng cạnh tranh với cả Amazon, Zalando

Lazada quan tâm thị trường Châu Âu, sẵn sàng cạnh tranh với cả Amazon, Zalando

Giữa lúc mảng kinh doanh tại Trung Quốc ì ạch, Alibaba thúc giục Lazada đẩy mạnh mở rộng quốc tế.
Kinh doanh -04:00 | 03/09/2022
Alibaba rót 1,3 tỷ USD vào Lazada kể từ đầu năm, tiếp tục 'đấu' Shopee và Tokopedia trên thị trường TMĐT Đông Nam Á

Alibaba rót 1,3 tỷ USD vào Lazada kể từ đầu năm, tiếp tục 'đấu' Shopee và Tokopedia trên thị trường TMĐT Đông Nam Á

Sau thời gian "thống trị" thị trường TMĐT Đông Nam Á, sàn Lazada giờ đây phải đối mặt với những sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Shopee, Tokopedia và nhiều startup khác trong khu vực.
Kinh doanh -16:18 | 01/09/2022
TikTok thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử ở Đông Nam Á, sẵn sàng đối đầu Shopee và Lazada

TikTok thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử ở Đông Nam Á, sẵn sàng đối đầu Shopee và Lazada

Trong bối cảnh các thử nghiệm thương mại điện tử tại Anh không đạt hiệu quả, TikTok dường như đang từ bỏ các kế hoạch phát triển ở phương Tây để tập trung cho thị trường Đông Nam Á và bước đầu đã đạt được những thành công nhất định.
Kinh doanh -12:15 | 21/08/2022
Công ty TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội tháng 7: Shopee vẫn độc chiếm top 1, Sendo và CellphoneS rớt top 10

Công ty TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội tháng 7: Shopee vẫn độc chiếm top 1, Sendo và CellphoneS rớt top 10

Ba vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng các công ty TMĐT phổ biến nhất tháng 7 không có sự thay đổi so với tháng 6, nhưng chỉ duy nhất Shopee là công ty tăng điểm, trong khi cả Lazada và Thế Giới Di Động đều tụt điểm.
Kinh doanh -10:10 | 19/08/2022
Shopee là công ty TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội tháng 6 sau thông tin lên kế hoạch sa thải số lượng lớn nhân viên

Shopee là công ty TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội tháng 6 sau thông tin lên kế hoạch sa thải số lượng lớn nhân viên

Xếp sau Shopee trên bảng xếp hạng các công ty TMĐT phổ biến nhất tháng qua lần lượt là Lazada và Thế Giới Di Động, những đơn vị đã tổ chức các Minigame đạt nhiều tương tác trong tháng qua.
Kinh doanh -08:09 | 26/07/2022
Khắc nghiệt sân chơi bán lẻ: Loạt ông lớn ngoại đã phải 'bán mình' tại Việt Nam

Khắc nghiệt sân chơi bán lẻ: Loạt ông lớn ngoại đã phải 'bán mình' tại Việt Nam

Trước Coca-Cola, nhiều cái tên như Lazada, Metro, BigC là những thương hiệu ngoại đã phải "bán mình" tại Việt Nam.
Kinh doanh -15:04 | 25/07/2022
Nhà đồng sáng lập cuối cùng rời vị trí lãnh đạo Lazada, hoàn tất quá trình trao tay cho Alibaba

Nhà đồng sáng lập cuối cùng rời vị trí lãnh đạo Lazada, hoàn tất quá trình trao tay cho Alibaba

Sự ra đi sắp tới của ông Magnus Ekbom, Giám đốc chiến lược Tập đoàn Lazada báo hiệu một kỷ nguyên kết thúc.
Kinh doanh -05:00 | 08/07/2022
Nhìn lại ngành chứng khoán Việt Nam sau 24 năm qua các làn sóng M&A (Phần 2)
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.