Năm 2020 đánh dấu việc hàng loạt các hãng gọi xe công nghệ thu thêm phí nền tảng, phí đơn hàng nhỏ từ khách. Dường như việc đốt tiền chiếm thị phần đã không còn là xu thế trong năm 2020.
Sự thấu cảm, tinh thần san sẻ chưa bao giờ hiện lên rõ ràng đến thế khi những chiếc túi vải xanh đầy ắp gạo, đường nối tiếp nhau theo chân các bác tài bất kể màu áo về nhà giữa mùa Covid-19.
Với Grab và Go-Jek, tài xế là một trong những tài sản quý giá nhất mà họ cần duy trì với hi vọng mở rộng tầm ảnh hưởng và thị phần khi thị trường phục hồi.
Các hãng gọi xe công nghệ đã phản ứng khẩn cấp trong đêm 31/3 để phù hợp với tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ và Bộ Giao thông vận tải (GTVT) về công tác phòng chống dịch COVID-19.
Grab Việt Nam đã công bố những chính sách hỗ trợ tài xế, nhà hàng và cộng đồng trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.Tổng gói hỗ trợ của Grab lên đến 70 tỉ đồng.