Chế độ “Professional Mode”, được Facebook tạo ra để giúp người sáng tạo nội dung kiếm tiền và tăng tương tác, đã được công ty khởi chạy trên quy mô toàn cầu.
Vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả việc nhân viên không làm việc theo đúng yêu cầu, đã khiến Meta và Mark Zuckerberg gặp nhiều thất bại khi cố gắng chi nhiều tiền để sao chép thành công của các đối thủ
Kể từ khi đổi tên sang Meta vào năm 2021, Facebook đã gặp vô vàn sóng gió, nhưng điều này vẫn không thể ngăn cản CEO Mark Zuckerberg đặt trọn niềm tin vào metaverse.
Không phải một lãnh đạo thường xuyên xuất hiện trước công chúng, ít người biết đến các đóng góp của Javier Olivan với sự phát triển của Meta (trước đây là Facebook).
Chỉ trong vài tháng, đã có ít nhất 4 lãnh đạo chủ chốt của Meta, công ty mẹ Facebook quyết định nghỉ việc. Điều này xảy ra trong bối cảnh Meta đang phải đối mặt với tăng trưởng chậm lại và chi phí hoạt động tăng lên.
Gã khổng lồ công nghệ nước Mỹ mới đây đã sử dụng một thuận toán để chọn ngẫu nhiên 60 nhân viên, và những người này sau đó đã "không may" khi rơi vào danh sách bị sa thải.
Nhu cầu tuyển dụng việc làm liên quan tới metaverse từng tăng vọt sau khi Facebook đổi tên công ty thành Meta, nhưng mọi thứ dường như đang đảo chiều khi ngành công nghệ toàn cầu đang trải qua giai đoạn khó khăn.
Javier Olivan, người sẽ trở thành tân COO thay thế cựu lãnh đạo Sheryl Sandberg tại Meta mới chỉ đăng 5 bài viết trên trang Facebook cá nhân từ năm 2010.
Hai gã khổng lồ ngành công nghệ là Apple và Meta dự kiến sẽ tung ra các sản phẩm mới, được miêu tả là mang tính đột phá vào thời gian tới, nhưng dường như các sản phẩm này sẽ có giá tương đối cao.
Dự báo trong năm 2025, toàn bộ nguồn cung chung cư thương mại tại Hà Nội đến từ phân khúc cao cấp và hạng sang, tức giá bán từ 50 triệu đồng/m2 trở lên.