Ra đời với mục tiêu chính nhắm vào thị trường giá rẻ, công ty kiến trúc Siêu thị Bản vẽ tuyên bố mở đồng loạt 80 chi nhánh trải dài khắp đất nước với giá thiết kế-xây dựng chỉ khoảng 6 triệu đồng.
Sau khi thực hiện mô hình cộng sinh với Vinmart (Masan), bán đồ uống ngay tại siêu thị, Phúc Long tiếp tục triển khai mô hình không gian làm việc với dịch vụ trà và cà phê hiện cố của hãng.
Chính sách phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, tăng trưởng kinh tế dương, thị trường bán lẻ giàu triển vọng và mạng lưới đối tác uy tín là bảo chứng cho quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam của nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế.
Các nhà đầu tư nước ngoài căn cứ theo Chương 15 của Luật phá sản Mỹ để yêu cầu Tòa án thụ lý vụ việc của ông Huy Nhật, nhà sáng lập của Huy Việt Nam Group, có thể đã chiếm đoạt 59 triệu USD.
Kể từ ngày 16/3/2021, Công ty Ford Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi 2.470 xe Ranger và Everest để cập nhật phần mềm mô - đun điều khiển hộp số (TCM) và mô - đun điều khiển động cơ (PCM).
Giá trị của thị trường truyện tranh Nhật Bản đã đạt kỷ lục 612,6 tỷ yen (5,77 tỷ USD) vào năm 2020, tăng 23% so với một năm trước đó, được thúc đẩy bởi sự nổi tiếng của bộ truyện tranh manga “Demon Slayer”.
Cáo buộc của Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ nói rằng Phimmoi.net đăng tải nhiều bộ phim không có bản quyền, trong khi hai chợ Đồng Xuân và Bến Thành được cho là bán các sản phẩm nhái nhãn hiệu.
Một cơ sở kinh doanh cà phê tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bị xử phạt 15 triệu đồng vì không thực hiện đình chỉ hoạt động theo quy định, đồng thời 21 khách hàng cũng chịu phạt 2 triệu đồng/người do không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Không chỉ đưa đồ uống của mình lên các ứng dụng như Momo, Loship, trang thương mại điện tử Tiki, The Coffee House còn tự lập riêng một ứng dụng để tối đa hóa trải nghiệm khách hàng trong thời gian gần đây.
Khai trương điểm bán mới và tái định vị thương hiệu trên thị trường bán lẻ là nỗ lực của nhà bán lẻ, đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh dịch COVID-19.
Sau hàng loạt vụ việc bê bối trong năm trước đó, Luckin Coffee - chuỗi cà phê được mệnh danh là "Starbuck Trung Quốc" - đã đệ đơn xin phá sản tại New York Mỹ trước sức ép kiện tụng từ các trái chủ và cổ đông.
“Công nghệ hóa” mô hình kinh doanh truyền thống là xu hướng của thị trường trong những năm gần đây. Đặc biệt trong năm 2020 vừa qua, tạp hoá truyền thống đã thành “gà đẻ trứng vàng” khi chuyển mình với những ứng dụng công nghệ mới.
Nhiều doanh nghiệp đã công bố ước tính kết quả kinh doanh năm 2025 với những con số tăng trưởng hai tới ba chữ số với năm 2024, thậm chí có đơn vị báo lãi cao nhất trong lịch sử hoạt động.