|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Honda CR-V đột ngột giảm giá hơn 100 triệu đồng

14:16 | 20/04/2017
Chia sẻ
Honda Việt Nam giảm 50 triệu đồng cùng với các khuyến mại từ các đại lý đã khiến cho chiếc SUV CR-V có mức giảm tới 100 triệu đồng so với giá bán trước đó.

Trước xu thế giảm giá của hai đối thủ cùng phân khúc là Mazda CX-5 và Nissan X-trail, Honda Việt Nam và các đại lý của mình cũng đã bắt đầu hạ sâu giá Honda CR-V với mức giảm tới hơn 100 triệu đồng.

Ngày 17/4, Honda Việt Nam vừa công bố chương trình giám giá cho hai mẫu xe của mình là Honda CR-V và Honda Accord.

Cụ thể, theo chương trình khuyến mại từ Honda Việt Nam, từ 15/4 đến 7/6, khách hàng mua hai mẫu xe Honda CR-V và Honda Accord sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ được Honda Việt Nam tặng thêm giá trị là các bộ phụ kiện, công sơn và lắp đặt thêm 6 triệu đồng.

Điều đáng chú ý là ngoài khuyến mại từ Honda, khách hàng còn nhận được những hỗ trợ khác khi đến mua xe tại các đại lý. Theo trao đổi của phóng viên ICTnews với một đại lý ô tô Honda tại Hà Nội, hiện tại mức giảm giá cho mẫu Honda CR-V tại đại lý này lên tới hơn 100 triệu đồng. Các đại lý khác trong khu vực cũng có mức giảm giá cũng tương đương.

honda cr v dot ngot giam gia hon 100 trieu dong
Honda CR-V tại Việt Nam. (Ảnh: Honda Việt Nam).

Tuy nhiên, cũng theo chia sẻ, sức mua của thị trường trong thời gian gần đây khá trầm lắng do người dùng có tâm lý chờ đợi phiên bản mới.

Động thái giảm giá thành của CR-V của Honda được thực hiện trước sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt của hai đối thủ là Mazda CX-5 và Nissan X-trail. Trong khi Mazda CX-5 liên tục là mẫu xe SUV bán chạy nhất tại Việt Nam do ưu thế về giá thành cũng như công nghệ. Trong vài tháng gần đây, Nissan cũng đã phải hạ giá sâu mẫu xe mới X-trail và đã bắt đầu gặt hái được thành quả khi mẫu xe này có doanh số vượt Mazda CX-5 trong tháng 3.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với giá bán 1.008 tỷ đồng cho phiên bản 2.0 và 1,158 tỷ đồng cho bản 2.4L. Mức giá này khiến cho Honda CR-V có phần khó cạnh tranh trong phân khúc dù được đánh giá tốt.

Trong tháng 3, chỉ có 253 chiếc Honda CR-V được bán ra tại thị trường Việt Nam và tổng số xe bán ra trong 3 tháng đầu năm nay là 763 chiếc cho cả hai phiên bản.

Trong khi đó, trong 3 tháng đầu năm có gần 2.000 chiếc Mazda CX-5 và lượng bán ra của Nissan X-trail là 1.012 chiếc.

honda cr v dot ngot giam gia hon 100 trieu dong 10 mẫu nội thất ô tô tốt nhất 2017: Honda CR-V, Mazda CX-9 góp mặt

Tạp chí ô tô với hơn 80 năm uy tín của Mỹ, Ward Auto, mới đây đã công bố danh sách 10 nội thất ô ...

honda cr v dot ngot giam gia hon 100 trieu dong Triệu hồi gần như toàn bộ xe Honda Civic mới bán ra tại Việt Nam

Chiếc sedan nhập khẩu mới được bán ra của Honda vừa bị triệu hồi để sửa lỗi hệ thống làm mát động cơ.

honda cr v dot ngot giam gia hon 100 trieu dong Honda CR-V 7 chỗ: đáp trả Nissan X-Trail

Chính thức ra mắt tại Thái Lan với giá bán từ 921 triệu đồng kèm nhiều trang bị cao cấp, Honda CR-V 7 chỗ là ...

Phúc Vinh