|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Triệu hồi gần như toàn bộ xe Honda Civic mới bán ra tại Việt Nam

15:20 | 15/04/2017
Chia sẻ
Chiếc sedan nhập khẩu mới được bán ra của Honda vừa bị triệu hồi để sửa lỗi hệ thống làm mát động cơ.

Mới đây, trên trang web của Honda Việt Nam, hãng xe Nhật tuyên bố triệu hồi Honda Civic mới kể từ 11/4 để thay thế ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ.

Nguyên nhân triệu hồi liên quan đến ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn. Khi thay thế nước làm mát trong quá trình bảo dưỡng, do bên trong ống ba chạc có ba via và có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn, dẫn đến lượng nước làm mát không được điền đầy, đồng thời một lượng không khí cũng bị lẫn bên trong hệ thống, gây nên hiện tượng quá nhiệt của động cơ và đèn cảnh báo động cơ MIL sẽ sáng.

trieu hoi gan nhu toan bo xe honda civic moi ban ra tai viet nam
Honda Civic thế hệ mới tại Việt Nam.

Honda Việt Nam chưa ghi nhận sự cố nào xảy ra liên quan đến hiện tượng này tại thị trường Việt Nam.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi Nhà phân phối Honda Ô tô qua e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi.

Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Đại lý Honda Ô tô để được kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do Honda Việt Nam chi trả.

Đáng chú ý, sau 3 tháng chính thức phân phối mẫu xe này, doanh số được ghi nhận chỉ vỏn vẹn 347 chiếc và có tới 300 chiếc bị dính lỗi ở đợt triệu hồi sản phẩm này.

trieu hoi gan nhu toan bo xe honda civic moi ban ra tai viet nam Xe chở khách Ford Transit bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Ford Việt Nam thực hiện đợt triệu hồi để kiểm tra, thay thế puli trục khuỷu động cơ trên hơn 1400 chiếc xe chở khách ...

trieu hoi gan nhu toan bo xe honda civic moi ban ra tai viet nam Xe bán chạy tháng 3/2017: Nissan X-Trail lọt top 10, lấn át CX-5

Ngoài những cái tên quen thuộc như Toyota Vios, Ford Ranger hay Kia Morning, Nissan X-Trail là cái tên đáng chú ý nhất góp mặt ...

trieu hoi gan nhu toan bo xe honda civic moi ban ra tai viet nam [Infographic] Chọn Yamaha NVX 125 hay Honda Air Blade 125?

Chiếc xe tay ga Yamaha NVX được bổ sung phiên bản 125, "tròn vai" là đối thủ của chiếc Honda Air Blade 125

Cẩm Anh