|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

GrabFood

Thị trường giao đồ ăn Việt: Cuộc giằng co giữa các tên tuổi ngoại

Thị trường giao đồ ăn Việt: Cuộc giằng co giữa các tên tuổi ngoại

Dữ liệu từ Market Report cho biết Shopee Food là cái tên dẫn đầu thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, chiếm 42% thị phần, tiếp theo là Grab Food (40%), Gojek (9%), Baemin (9%). Tất cả đều là doanh nghiệp nước ngoài.
Kinh doanh -14:56 | 24/12/2022
Tài xế GrabFood phải bồi thường đơn hàng nếu giao hàng quá lâu

Tài xế GrabFood phải bồi thường đơn hàng nếu giao hàng quá lâu

Nếu bị hủy vì lý do đợi hàng quá lâu, các đối tác tài xế GrabFood sẽ phải bồi thường đơn hàng đó.
Kinh doanh -16:01 | 27/10/2021
Grab, ShopeeFood thông báo giao đồ ăn trở lại tại TP HCM

Grab, ShopeeFood thông báo giao đồ ăn trở lại tại TP HCM

Ngay sau khi TP HCM cho phép bán mang về, các ứng dụng giao đồ ăn đã bắt đầu rục rịch khởi động trở lại sau nhiều ngày nằm im lìm.
Kinh doanh -10:29 | 09/09/2021
Công nghệ phía sau tổng giá trị giao dịch 5,9 tỷ USD năm 2020 của GrabFood

Công nghệ phía sau tổng giá trị giao dịch 5,9 tỷ USD năm 2020 của GrabFood

Grab mới đây đã cung cấp những thông tin đằng sau hậu trường của việc vận hành một nền tảng giao đồ ăn tầm cỡ khu vực.
Kinh doanh -16:24 | 10/03/2021
Thị trường giao đồ ăn: GrabFood vẫn dẫn đầu nhưng khoảng cách bị thu hẹp, Baemin chiếm vị trí thứ ba

Thị trường giao đồ ăn: GrabFood vẫn dẫn đầu nhưng khoảng cách bị thu hẹp, Baemin chiếm vị trí thứ ba

Thị trường giao đồ ăn đã có nhiều thay đổi sau tháng 5/2020, thời điểm vừa trải qua giai đoạn giãn cách xã hội.
Kinh doanh -11:30 | 17/12/2020
Grab và Google hợp tác để biến nét vẽ thành công cụ gọi món ăn qua ứng dụng

Grab và Google hợp tác để biến nét vẽ thành công cụ gọi món ăn qua ứng dụng

Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo do Google cung cấp, Grab đã biến những hình vẽ của trẻ em thành dữ liệu để ứng dụng có thể nhận dạng món ăn mà khách yêu cầu.
Kinh doanh -10:45 | 27/05/2020
GrabKitchen tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam, Thái Lan

GrabKitchen tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam, Thái Lan

Với mục tiêu trở thành ứng dụng giao đồ ăn lớn nhất trong khu vực, Grab đang lên kế hoạch mở rộng mô hình bếp chung GrabKitchen tại các thị trường bên ngoài Indonesia.
Kinh doanh -11:01 | 09/10/2019
[Phần 2] Thị trường giao đồ ăn: 'Hái' tiền và 'đốt' tiền

[Phần 2] Thị trường giao đồ ăn: 'Hái' tiền và 'đốt' tiền

Với biên lợi nhuận của dịch vụ giao đồ ăn cao hơn hẳn gọi xe cùng sự ra đời của bếp chung GrabKitchen, GrabFood có nhiều cơ hội để tăng trưởng mạnh mẽ tại Đông Nam Á, nơi thị trường giao đồ ăn còn ở giai đoạn đầu và nhiều không gian để phát triển.
Kinh doanh -18:28 | 17/09/2019
[Phần 1] GrabFood lớn như 'Thánh Gióng' sau chưa đầy 2 năm, tổng giá trị giao dịch tăng 900%

[Phần 1] GrabFood lớn như 'Thánh Gióng' sau chưa đầy 2 năm, tổng giá trị giao dịch tăng 900%

Từ hai thành phố tại Indonesia, dịch vụ giao đồ ăn GrabFood của "kì lân" gọi xe Grab đã mở rộng ra hơn 200 thành phố trên khắp khu vực Đông Nam Á.
Kinh doanh -19:11 | 16/09/2019
Grab thử nghiệm tính năng đặt cùng lúc 4 đơn hàng GrabFood

Grab thử nghiệm tính năng đặt cùng lúc 4 đơn hàng GrabFood

Tính năng đặt 4 đơn hàng GrabFood sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian vì không phải đặt nhiều đơn lẻ khi cần mua hàng từ các quán khác nhau.
Kinh doanh -08:54 | 28/08/2019
Tài xế GrabFood sắp có cơ hội tăng thu nhập nhờ tính năng ghép đơn hàng

Tài xế GrabFood sắp có cơ hội tăng thu nhập nhờ tính năng ghép đơn hàng

Grab thông báo họ sẽ ra mắt tính năng ghép đơn hàng dành cho các tài xế GrabFood từ ngày 14/8/2019.
Kinh doanh -18:04 | 12/08/2019
GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn?

GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn?

Quán cà phê ở Phú Nhuận, TP.HCM trang trí tông màu xanh của Grab và quảng bá cho GrabFood.
Kinh doanh -16:28 | 12/08/2019
Tai họa khó lường tài xế giao món có thể gặp do kiểu làm bát nháo của người kinh doanh ẩm thực

Tai họa khó lường tài xế giao món có thể gặp do kiểu làm bát nháo của người kinh doanh ẩm thực

Món ăn tồi, cơ sở kinh doanh nghỉ nhưng không tắt app, giá món trên app thấp hơn giá thực tế là những rủi ro mà tài xế công nghệ có thể gặp khi giao món ăn, đồ uống.
Kinh doanh -14:35 | 30/07/2019
Kỳ lạ cuộc chiến cho phép các đối thủ cùng mở rộng lãnh địa

Kỳ lạ cuộc chiến cho phép các đối thủ cùng mở rộng lãnh địa

Thông thường các cuộc thương chiến là để chia phần miếng bánh thị trường, nhưng cuộc chiến giành thị phần giao đồ ăn trở nên hy hữu khi nó khiến các bên tham gia mở rộng hơn lãnh địa của mình.
Kinh doanh -12:34 | 13/07/2019
Hàng quán thời 4.0: Không mặt tiền, không nhân viên, không shipper vẫn 'phất' lên

Hàng quán thời 4.0: Không mặt tiền, không nhân viên, không shipper vẫn 'phất' lên

Không cần đầu tư và tốn kém quá nhiều chi phí, sự "phù phép" của những nền tảng giao nhận thức ăn thời 4.0 đã khiến việc kinh doanh của loạt hàng quán được dịp "phất" lên không tưởng.
Kinh doanh -06:52 | 19/06/2019
Những thông tin mới nhất về dịch vụ giao nhận đồ ăn grabfood

Những thông tin mới nhất về dịch vụ giao nhận đồ ăn grabfood

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.