Nhiều tài xế tỏ ra bức xúc trước thông báo "Cấm Grab không lên tầng trên" ở cửa hàng trà sữa Toco Toco ở Hà Nội, song nhân viên cửa hàng khẳng định đó là ý kiến của chủ ngôi nhà mà họ thuê mặt bằng.
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.
Ngay sau khi thông tin hệ thống cửa hàng Phúc Long không hoạt động trên Now, dịch vụ giao món GrabFood công bố mã giảm giá 30% cho những đơn hàng của Phúc Long tại TP Hồ Chí Minh.
Đặt mục tiêu trở thành siêu ứng dụng xuất phát từ dịch vụ cốt lõi là đặt xe công nghệ, liệu Grab - “kỳ lân” Đông Nam Á sẽ làm nên thành công như những người đi trước hay không?