|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

GrabFood sắp đổ bộ vào thành phố Hồ Chí Minh

06:32 | 14/05/2018
Chia sẻ
Grab chính thức triển khai dịch vụ giao hàng thực phẩm thông qua nền tảng GrabFood tại Việt Nam sau thành công của GrabFood tại Indonesia và Thái Lan.
grabfood sap do bo vao thanh pho ho chi minh Grab tăng giá từng phút trong đêm mưa và nỗi sợ của tài xế
grabfood sap do bo vao thanh pho ho chi minh Grab hoàn tất mua lại toàn bộ Uber tại Đông Nam Á, phát triển GrabFood trong quý II

Theo đưa tin từ DealStreetsia, dịch vụ GrabFood ban đầu sẽ được thử nghiệm tại 5 quận tập trung nhiều nhà hàng tại TP HCM gồm quận 1, 3, 7, Tân Bình và Bình Thạnh. Người tiêu dùng Việt có thể đặt món ăn từ các nhà hàng gần họ thông qua GrabFood.

grabfood sap do bo vao thanh pho ho chi minh

“GrabFood là bước tiến quan trọng tiếp theo để phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng… Với việc mua lại các hoạt động của UberEats và mở rộng GrabFood trên toàn khu vực, chúng tôi đang hợp tác với các đối tác và đối tác lái xe địa phương để cung cấp các món ăn từ nhà hàng Việt đến tận nhà của hàng triệu người, ”Jerry Lim, Trưởng Đại diện Grab cho biết.

GrabFood lần đầu tiên ra mắt tại Jakarta vào năm 2016 và sau đó được thử nghiệm tại Bangkok vào năm ngoái. Một người đại diện của Grab tiết lộ hãng cũng có thể triển khai ví điện tử GrabPay tại Việt Nam vào tháng 9/2018.

Công ty có ý định triển khai các dịch vụ thanh toán trên tất cả các quốc gia Đông Nam Á lớn vào cuối năm nay. Trước đó, Grab đã công bố thỏa thuận hợp tác với công ty thẻ tín dụng Nhật Bản Credit Saison để cung cấp các dịch vụ cho vay, các sản phẩm và dịch vụ tài chính vi mô được thiết kế dành riêng cho khu vực. Grab cũng công bố thỏa thuận hợp tác với công ty bảo hiểm tài sản và thương vong Chubb để cung cấp các giải pháp bảo hiểm cho người lái xe.

Trong giai đoạn đầu, liên doanh giữa Grab và Credit Saison sẽ tập trung vào hoạt động cung cấp các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của tài xế Grab, đại lý với các dịch vụ cho vay vốn lưu động, tài trợ tài chính cho việc mua sắm smartphone, cũng như tài trợ hàng tiêu dùng.

Grab khẳng định hơn 6 triệu người dùng trên toàn khu vực Đông Nam Á sử dụng dịch vụ tài chính của họ. Mục tiêu của hãng là đạt 100 triệu người dùng vào năm 2020.

Tuệ An