|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?

12:03 | 10/06/2019
Chia sẻ
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.

Mạng xã hội đang "dậy sóng" với câu chuyện cô gái đặt hàng 20 ly trà sữa qua ứng dụng GrabFood trị giá 1,2 triệu đồng nhưng sau đó không nhận hàng dù đã xác nhận với tài xế trước khi giao.

Trả lời Zing.vn về việc bảo đảm quyền lợi của các tài xế, đại diện GrabFood cho biết trong trường hợp đối tác tài xế đã hoàn tất việc nhận món ăn, đồ uống nhưng khách hàng bất ngờ hủy đơn hàng, thì cần thông báo ngay cho tổng đài Grab để được hỗ trợ kịp thời.

"Nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác", Grab chia sẻ.

GrabFood nói gì khi tài xế bị bùng đơn hàng cả triệu đồng? - Ảnh 1.

Tin nhắn thản nhiên "bùng" nhận đơn hàng trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng khiến cộng đồng mạng bất bình. Ảnh: Đà Nẵng 43.

Trong thời gian tới, hãng này cho biết sẽ cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng "bùng" hàng vào phút chót của khách hàng.

Liên quan đến trường hợp một cô gái tại TP.HCM "bùng" đơn hàng 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được địa chỉ trang cá nhân của cô và thi nhau "khủng bố" bằng loạt bình luận chửi bới.

Cư dân mạng cũng tìm ra danh tính mẹ cô gái là một giáo viên phổ thông và thậm chí cả địa chỉ trang cá nhân thầy hiệu trưởng trường học nơi mẹ cô gái "bùng" nhận hàng đang làm việc.

Nhiều tài khoản để lại bình luận chửi bới, thậm chí yêu cầu thầy hiệu trưởng đuổi việc mẹ cô gái "bùng" nhận trà sữa, nhờ thầy đòi 1,2 triệu đồng giúp tài xế giao hàng.

Bên cạnh những bình luận ác ý nhắm vào những người không liên quan thì cũng có những tài khoản tỏ ra bất bình với sự hung hãn của các "anh hùng bàn phím".

Việt Đức