|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Grab xin lỗi khách hàng, cam kết nhiều ưu đãi khi quá trình chuyển đổi GrabPay by Moca hoàn tất

19:33 | 26/10/2018
Chia sẻ
Cùng với lời xin lỗi khách hàng, Grab cho biết dự kiến GrabPay by Moca sẽ hoàn tất triển khai trong tháng 10. Ngay sau khi các vấn đề kỹ thuật được khắc phục và quá trình chuyển đổi hoàn tất, Grab sẽ triển khai nhiều ưu đãi trên ứng dụng Grab.
grab gui loi xin loi toi khach hang cam ket trien khai nhieu uu dai ngay khi qua trinh chuyen doi grabpay by moca hoan tat Grab Pay ra mắt ví điện tử mới, ngưng thanh toán qua Internet Banking và thẻ tín dụng

Grab vừa đưa ra thông báo chính thức tới khách hàng trước những phản hồi liên quan đến phương thức thanh toán GrabPay by Moca được triển khai gần đây.

Công ty thừa nhận rằng quá trình triển khai GrabPay by Moca đang trở thành trải nghiệm xấu cho một số lớn khách hàng. Sự bất ngờ, hoang mang trong giai đoạn đầu, cảm giác buộc phải sử dụng, lo lắng mất tiền khi số dư trong GrabPay Credits không hiển thị, phiền phức khi không thể kích hoạt ví và không thể kết nối với tổng đài Grab khiến nhiều khách hàng giận dữ.

Quá trình chuyển đổi này nhằm tuân thủ các quy định pháp luật chặt chẽ về ví điện tử nhưng việc triển khai đã khiến khách hàng mất lòng tin và thất vọng.

Grab cho biết những hạn chế của GrabPay by Moca trong những ngày qua là điều mà khách hàng khó có thể chấp nhận với một công ty công nghệ như Grab. Công ty thừa nhận đây hoàn toàn là lỗi của họ, và gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

grab gui loi xin loi toi khach hang cam ket trien khai nhieu uu dai ngay khi qua trinh chuyen doi grabpay by moca hoan tat

Ban lãnh đạo công ty cho biết, họ đang cố gắng giảm thiểu những gián đoạn và cần thêm chút thời gian để cải thiện mọi việc tốt hơn.

Khách hàng sẽ không mất tiền trong tài khoản GrabPay Credits (nếu có). Sau khi hoàn tất kích hoạt GrabPay by Moca, khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản.

Trong trường hợp người dùng không có thẻ ATM được hỗ trợ để liên kết với ví GrabPay by Moca lúc này, họ vẫn có thể thanh toán trực tiếp cho chuyến đi Grab bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu Visa/MasterCard/JCB/Amex được phát hành bởi tất cả ngân hàng bằng cách thêm các loại thẻ vào ứng dụng Grab.

Nếu tài khoản của khách hàng còn số dư nhưng không thể kích hoạt GrabPay by Moca, khách hàng có thể yêu cầu Grab hoàn trả theo một trong hai hình thức: Hoàn trả bằng mã ưu đãi chuyến đi (sẽ hưởng nhiều ưu đãi hơn so với hoàn trả về tài khoản ngân hàng) hoặc yêu cầu hoàn trả trực tiếp qua tài khoản ngân hàng

Công ty cho biết dự kiến GrabPay by Moca sẽ hoàn tất triển khai trong tháng 10. Ngay sau khi các vấn đề kỹ thuật được khắc phục và quá trình chuyển đổi hoàn tất, Grab sẽ triển khai nhiều ưu đãi trên ứng dụng Grab.

Xem thêm

Tuệ An