Go-Jek bành trướng tại Singapore, quyết đấu với Grab trên sân nhà
Go-Jek đang mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ của mình ở Singapore thông qua hợp tác với một hãng taxi địa phương là Trans-Cab, theo Tech In Asia.
Bên cạnh đó, "kì lân" Indonesia cũng cho biết sẽ ra mắt các dịch vụ và tính năng mới cho người dùng quốc đảo này.
Go-Jek bắt đầu triển khai dịch vụ tại Singapore hồi tháng 11 năm ngoái. (Ảnh: Go-Jek)
Thông qua hợp tác, hơn 3.000 tài xết của Trans-Cab có thể nhận lệnh gọi xe thông qua nền tảng của Go-Jek.
Bên cạnh đó, từ tháng 12/2019, các tài xế của Trans-Cab cũng có thể nhận các lệnh đặt xe riêng với mức phí cố định. Được biết, quyền lợi của tài xế Trans-Cab sẽ tương tự như các đối tác tài xế của Go-Jek.
Về phần mình, ông Teo Kiang Ang, CEO Trans-Cab nói hai công ty sẽ tiếp tục phát triển nhiều phúc lợi mới cho các tài xế và đối tác cùng mình thông qua hợp tác, bao gồm tiền điện ưu đãi hàng tháng cung cấp bởi Union Energy, công mẹ của Trans-Cap.
Hồi tháng 5 năm nay, Trans-Leasing, công ty cho thuê xe nằm trong hệ thống của Trans-Cab, cũng chính thức hợp tác với Go-Jek.
"Chúng tôi đã hoàn thành 30 triệu chuyến xe tại đây kể từ khi vận hành dịch vụ chính xác một năm trước – một cột mốc quan trọng mà lẽ ra đã không thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của các đối tác tài xế, khách hàng và toàn bộ đội ngũ Go-Jek Singapore" ông Andre Soelistyo, đồng CEO Go-Jek, nhấn mạnh.
Ông Andre Soelistyo trước đây là Chủ tịch Go-Jek. Sau khi cựu CEO Nadiem Makarim rời Go-Jek để trở thành Bộ trưởng Văn hoá – Giáo dục Indonesia, ông cùng Kevin Aluwi trở thành đồng CEO của startup gọi xe này.