Gửi thư, tổ chức sự kiện tri ân, tặng quà bất ngờ là những cách đơn giản mà doanh nghiệp, nhà cung cấp và người bán hàng có thể áp dụng để tăng mức độ gắn bó và tình yêu của người tiêu dùng.
Vốn là một bộ phận của tập đoàn General Motors, Saturn dường như sinh ra để chiếm vị thế "dễ nhất" nhờ độc chiêu đánh bại cách thức mua ô tô truyền thống.
Khả năng xấu nhất khi người bán gọi điện thoại tới khách hàng tiềm năng là gì? Đó có thể là lời từ chối như "Đừng làm phiền tôi" hay "Tôi không có hứng thú với sản phẩm đó".
Ra đời từ năm 1983 và có cách bố trí cửa hàng theo kiểu "cổ lỗ sĩ", một trung tâm mua sắm đã lắp máng trượt, dựng tượng quái thú và xây khu ẩm thực để thu hút người tiêu dùng.
Hầu hết con người chỉ có thể tập trung trong một thời gian tương đối ngắn, do đó không thể lắng nghe lâu, trừ phi chúng ta lôi cuốn họ bằng một cách nào đó.
Chuỗi bán lẻ Ulta Beauty tỏ ra nổi trội trong suốt một thập kỉ qua với giá cổ phiếu tăng hơn 12,5 lần từ năm 2009, gấp gần 7 lần so với mặt bằng chung của ngành mĩ phẩm.
Hình ảnh những nghệ sĩ chơi đàn trong siêu thị đã gắn chặt với hình ảnh nhà bán lẻ Nordstrom, song thực ra họ nổi tiếng vì đội ngũ nhân viên tuyệt vời và các giải pháp thực sự hướng tới khách hàng.
Khi định nghĩa về một dịch vụ khách hàng tốt, các nhà bán lẻ hầu như luôn chỉ tập trung nói về những nhân viên tuyệt vời và đây là một sự ngộ nhận tai hại.
Những vị khách độc đoán thường có thái độ cực đoan, thường từ chối người khác, không cho đối phương cơ hội mở miệng, trong khi khách thích hư vinh luôn trông đợi lời tán dương.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.