|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Sự mâu thuẫn sau khi mua sắm (Contradictions after buying) là gì?

Sự mâu thuẫn sau khi mua sắm (Contradictions after buying) là gì?

Sự mâu thuẫn sau khi mua sắm (tiếng Anh: Contradictions after buying) là hiện tượng xảy ra khi khách hàng có sự nghi ngờ hay hối tiếc về việc mua sắm.
Kiến thức Kinh tế -11:25 | 03/10/2019
Trạng thái trước khi mua sắm (The state of consumer before buying) trong hành vi khách hàng là gì?

Trạng thái trước khi mua sắm (The state of consumer before buying) trong hành vi khách hàng là gì?

Trạng thái trước khi mua sắm (tiếng Anh: The state of consumer before buying) là một trong những loại tình huống có ảnh hưởng nhất định đến hành vi của một cá nhân trong việc thực hiện quyết định mua sắm sản phẩm.
Kiến thức Kinh tế -12:05 | 02/10/2019
Bối cảnh thời gian (Time Context) trong hành vi khách hàng là gì?

Bối cảnh thời gian (Time Context) trong hành vi khách hàng là gì?

Bối cảnh thời gian (tiếng Anh: Time Context) là một trong những loại tình huống có ảnh hưởng nhất định đến hành vi của một cá nhân trong việc thực hiện quyết định mua sắm sản phẩm.
Kiến thức Kinh tế -11:28 | 02/10/2019
Môi trường xã hội xung quanh (Surrounding social environment) trong hành vi khách hàng là gì?

Môi trường xã hội xung quanh (Surrounding social environment) trong hành vi khách hàng là gì?

Môi trường xã hội xung quanh (tiếng Anh: Surrounding social environment) là một trong những loại tình huống có ảnh hưởng nhất định đến hành vi của một cá nhân trong việc thực hiện quyết định mua sắm sản phẩm.
Kiến thức Kinh tế -10:54 | 02/10/2019
Ngân sách quảng cáo (Promotional Budget) là gì? Sự thay đổi của ngân sách quảng cáo

Ngân sách quảng cáo (Promotional Budget) là gì? Sự thay đổi của ngân sách quảng cáo

Ngân sách quảng cáo (tiếng Anh: Promotional Budget) là tiền dành riêng cho hoạt động tiếp thị, quảng cáo hoặc bán sản phẩm và làm tăng nhận thức thương hiệu của một công ty hoặc tổ chức.
Kiến thức Kinh tế -10:54 | 02/10/2019
Nhận thức thương hiệu (Brand Awareness) là gì? Các phương pháp gia tăng nhận thức thương hiệu

Nhận thức thương hiệu (Brand Awareness) là gì? Các phương pháp gia tăng nhận thức thương hiệu

Nhận thức thương hiệu (tiếng Anh: Brand Awareness) là mức độ người tiêu dùng có thể gợi nhớ hoặc nhận diện một sản phẩm thông qua tên của nó.
Kiến thức Kinh tế -10:13 | 02/10/2019
Môi trường vật chất xung quanh (Surrounding material environment) trong hành vi khách hàng là gì?

Môi trường vật chất xung quanh (Surrounding material environment) trong hành vi khách hàng là gì?

Môi trường vật chất xung quanh (tiếng Anh: Surrounding material environment) là một trong những loại tình huống có ảnh hưởng nhất định đến hành vi của một cá nhân trong việc thực hiện quyết định mua sắm sản phẩm.
Kiến thức Kinh tế -10:07 | 02/10/2019
Chiến dịch Marketing (Marketing Campaign) là gì? Các hoạt động trong chiến dịch Marketing

Chiến dịch Marketing (Marketing Campaign) là gì? Các hoạt động trong chiến dịch Marketing

Chiến dịch Marketing (tiếng Anh: Marketing Campaign) là các hành động có tổ chức, được lên kế hoạch kĩ lưỡng để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm theo nhiều phương thức khác nhau.
Kiến thức Kinh tế -09:39 | 02/10/2019
Cá tính thương hiệu (Brand Personality) là gì? Các ví dụ về cá tính thương hiệu

Cá tính thương hiệu (Brand Personality) là gì? Các ví dụ về cá tính thương hiệu

Cá tính thương hiệu (khái niệm: Brand Personality) là các tính cách, đặc trưng của con người được gán cho thương hiệu, nhằm dễ dàng tạo ra mối liên kết với người tiêu dùng.
Kiến thức Kinh tế -08:49 | 02/10/2019
Tác động tình huống (Impact of situations) trong hành vi khách hàng là gì?

Tác động tình huống (Impact of situations) trong hành vi khách hàng là gì?

Tác động tình huống (tiếng Anh: Impact of situations) là vấn đề các nhà tiếp thị phải nghiên cứu kĩ nhằm xây dựng các chiến lược tiếp thị phối hợp tác động mạnh mẽ đến khách hàng.
Kiến thức Kinh tế -22:34 | 01/10/2019
Phương pháp thước đo tổng hằng số (The method of measuring the total constant) là gì?

Phương pháp thước đo tổng hằng số (The method of measuring the total constant) là gì?

Phương pháp thước đo tổng hằng số (tiếng Anh: The method of measuring the total constant) là phương pháp để xác định tầm quan trọng của các tiêu chuẩn đánh giá đối với khách hàng.
Kiến thức Kinh tế -18:14 | 01/10/2019
Phương pháp lập bản đồ nhận thức (Cognitive mapping) là gì?

Phương pháp lập bản đồ nhận thức (Cognitive mapping) là gì?

Phương pháp lập bản đồ nhận thức (tiếng Anh: Cognitive mapping) là một trong những phương pháp để xác định những tiêu chuẩn nào được những khách hàng sử dụng khi mua một sản phẩm cụ thể.
Kiến thức Kinh tế -17:30 | 01/10/2019
Tiêu chuẩn đánh giá (Evaluative criteria) của khách hàng là gì?

Tiêu chuẩn đánh giá (Evaluative criteria) của khách hàng là gì?

Tiêu chuẩn đánh giá (Evaluative criteria) của khách hàng là những nét đặc biệt của sản phẩm hoặc các thuộc tính quan trọng mà khách hàng tìm kiếm ở một sản phẩm cụ thể.
Kiến thức Kinh tế -13:22 | 01/10/2019
Thị phần (Market Share) là gì? Cách các công ty tăng thị phần

Thị phần (Market Share) là gì? Cách các công ty tăng thị phần

Thị phần (tiếng Anh: Market Share) là tỉ trọng về doanh số hoặc sản lượng tiêu thụ của một công ty so với tổng doanh số hoặc tổng sản lượng tiêu thụ trên thị trường.
Kiến thức Kinh tế -11:01 | 01/10/2019
Sự tìm kiếm thông tin bên ngoài (External information search) trong hành vi khách hàng là gì?

Sự tìm kiếm thông tin bên ngoài (External information search) trong hành vi khách hàng là gì?

Sự tìm kiếm thông tin bên ngoài (tiếng Anh: External information search) là nhằm xác định những tiêu chuẩn đánh giá thích hợp của khách hàng.
Kiến thức Kinh tế -10:42 | 01/10/2019