|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Ghi nhớ (Memorization) của khách hàng là gì? Ứng dụng trong marketing

Ghi nhớ (Memorization) của khách hàng là gì? Ứng dụng trong marketing

Ghi nhớ (tiếng Anh: Memorization) là tổng lượng thông tin tiếp nhận được qua quá trình kinh nghiệm học tập.
Kiến thức Kinh tế -10:13 | 04/10/2019
Xây dựng mạng lưới xã hội (Social Networking) là gì? Ưu nhược điểm của xây dựng mạng lưới xã hội

Xây dựng mạng lưới xã hội (Social Networking) là gì? Ưu nhược điểm của xây dựng mạng lưới xã hội

Xây dựng mạng lưới xã hội (tiếng Anh: Social Networking) mang đến những cơ hội marketing cho công ty nhưng đồng thời cũng có thể gây ra những thảm họa trong quan hệ công chúng.
Kiến thức Kinh tế -09:59 | 04/10/2019
Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) là gì? Ưu nhược điểm của mở rộng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) là gì? Ưu nhược điểm của mở rộng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu (tiếng Anh: Brand Extension) là việc giới thiệu một sản phẩm mới dựa trên tên tuổi và danh tiếng của một sản phẩm có sẵn của doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -09:17 | 04/10/2019
Hiệu ứng hào quang (Halo Effect) là gì? Ví dụ về hiệu ứng hào quang

Hiệu ứng hào quang (Halo Effect) là gì? Ví dụ về hiệu ứng hào quang

Hiệu ứng hào quang (tiếng Anh: Halo Effect) là thuật ngữ chỉ sự thiên vị của người tiêu dùng đối với một dòng sản phẩm do họ đã từng có những trải nghiệm tích cực với các sản phẩm khác cùng của một công ty cung cấp.
Kiến thức Kinh tế -08:35 | 04/10/2019
Tư duy (Thinking) trong hành vi khách hàng là gì?

Tư duy (Thinking) trong hành vi khách hàng là gì?

Tư duy (tiếng Anh: Thinking) đạt được qua việc học tập bao gồm toàn bộ hoạt động mang tính lí trí của con người như là cách thức làm việc để giải quyết vấn đề hoặc xử lí tình huống.
Kiến thức Kinh tế -22:49 | 03/10/2019
Điều kiện học tập (Conditions of Learning) trong hành vi khách hàng là gì?

Điều kiện học tập (Conditions of Learning) trong hành vi khách hàng là gì?

Điều kiện học tập (tiếng Anh: Conditions of Learning) là thông qua sự tiếp nhận các tác nhân kích thích và sự phản hồi thích hợp, chúng ta hiểu rằng chúng có thể liên kết hoặc không liên kết.
Kiến thức Kinh tế -21:38 | 03/10/2019
Học tập (Study) trong hành vi khách hàng là gì?

Học tập (Study) trong hành vi khách hàng là gì?

Học tập (tiếng Anh: Study) là bất cứ sự thay đổi nào trong nội dung hoặc tổ chức của sự ghi nhớ lâu dài và là kết quả của tiến trình xử lí thông tin của người tiêu dùng.
Kiến thức Kinh tế -20:29 | 03/10/2019
Tiến trình xử lí thông tin của trẻ em (Information processing in children) là gì?

Tiến trình xử lí thông tin của trẻ em (Information processing in children) là gì?

Tiến trình xử lí thông tin của trẻ em (tiếng Anh: Information processing in children) là điều chính yếu hướng dẫn cho chiến lược marketing.
Kiến thức Kinh tế -16:56 | 03/10/2019
Lòng trung thành với thương hiệu (Brand Loyalty) và ví dụ về lòng trung thành với thương hiệu

Lòng trung thành với thương hiệu (Brand Loyalty) và ví dụ về lòng trung thành với thương hiệu

Lòng trung thành với thương hiệu (tiếng Anh: Brand Loyalty) được thể hiện bằng việc người tiêu dùng lặp lại việc mua các sản phẩm của cùng một thương hiệu, ngay cả khi họ có các lựa chọn thay thế khác.
Kiến thức Kinh tế -16:49 | 03/10/2019
Micromarketing là gì? Cách thực hiện Micromarketing

Micromarketing là gì? Cách thực hiện Micromarketing

Micromarketing là chiến lược quảng cáo cho phép một doanh nghiệp nhắm mục tiêu vào một thị trường ngách bằng các sản phẩm hoặc dịch vụ riêng biệt.
Kiến thức Kinh tế -15:59 | 03/10/2019
Định hướng thị trường (Market Orientation) là gì? Lợi ích của định hướng thị trường

Định hướng thị trường (Market Orientation) là gì? Lợi ích của định hướng thị trường

Định hướng thị trường (tiếng Anh: Market Orientation) là chiến lược tập trung vào việc xác định nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng để phát triển sản phẩm mới.
Kiến thức Kinh tế -14:59 | 03/10/2019
Giá trị cảm nhận (Perceived Value) là gì? Các lưu ý về giá trị cảm nhận

Giá trị cảm nhận (Perceived Value) là gì? Các lưu ý về giá trị cảm nhận

Giá trị cảm nhận (tiếng Anh: Perceived Value) là ý kiến ​​của khách hàng về giá trị sản phẩm đối với họ. Giá trị cảm nhận phụ thuộc vào khả năng đáp ứng nhu cầu và mong đợi của sản phẩm.
Kiến thức Kinh tế -14:17 | 03/10/2019
Tiến trình xử lí thông tin (Information processing) của người tiêu dùng là gì?

Tiến trình xử lí thông tin (Information processing) của người tiêu dùng là gì?

Tiến trình xử lí thông tin (tiếng Anh: Information processing) của người tiêu dùng là điều chính yếu hướng dẫn cho chiến lược marketing.
Kiến thức Kinh tế -13:15 | 03/10/2019
Hành vi mua sắm lặp lại (Repeated Purchase Behaviour) là gì?

Hành vi mua sắm lặp lại (Repeated Purchase Behaviour) là gì?

Hành vi mua sắm lặp lại (tiếng Anh: Repeated Purchase Behaviour) thường được hiểu như là sự trung thành với nhãn hiệu của khách hàng.
Kiến thức Kinh tế -12:43 | 03/10/2019
Hình ảnh của cửa hàng (Store image) trong hành vi khách hàng là gì?

Hình ảnh của cửa hàng (Store image) trong hành vi khách hàng là gì?

Hình ảnh của cửa hàng (tiếng Anh: Store image) là một trong những thuộc tính tác động đến sự lựa chọn cửa hàng bán lẻ của khách hàng.
Kiến thức Kinh tế -11:35 | 03/10/2019