Xây dựng mạng lưới xã hội (tiếng Anh: Social Networking) mang đến những cơ hội marketing cho công ty nhưng đồng thời cũng có thể gây ra những thảm họa trong quan hệ công chúng.
Mở rộng thương hiệu (tiếng Anh: Brand Extension) là việc giới thiệu một sản phẩm mới dựa trên tên tuổi và danh tiếng của một sản phẩm có sẵn của doanh nghiệp.
Hiệu ứng hào quang (tiếng Anh: Halo Effect) là thuật ngữ chỉ sự thiên vị của người tiêu dùng đối với một dòng sản phẩm do họ đã từng có những trải nghiệm tích cực với các sản phẩm khác cùng của một công ty cung cấp.
Tư duy (tiếng Anh: Thinking) đạt được qua việc học tập bao gồm toàn bộ hoạt động mang tính lí trí của con người như là cách thức làm việc để giải quyết vấn đề hoặc xử lí tình huống.
Điều kiện học tập (tiếng Anh: Conditions of Learning) là thông qua sự tiếp nhận các tác nhân kích thích và sự phản hồi thích hợp, chúng ta hiểu rằng chúng có thể liên kết hoặc không liên kết.
Học tập (tiếng Anh: Study) là bất cứ sự thay đổi nào trong nội dung hoặc tổ chức của sự ghi nhớ lâu dài và là kết quả của tiến trình xử lí thông tin của người tiêu dùng.
Lòng trung thành với thương hiệu (tiếng Anh: Brand Loyalty) được thể hiện bằng việc người tiêu dùng lặp lại việc mua các sản phẩm của cùng một thương hiệu, ngay cả khi họ có các lựa chọn thay thế khác.
Định hướng thị trường (tiếng Anh: Market Orientation) là chiến lược tập trung vào việc xác định nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng để phát triển sản phẩm mới.
Giá trị cảm nhận (tiếng Anh: Perceived Value) là ý kiến của khách hàng về giá trị sản phẩm đối với họ. Giá trị cảm nhận phụ thuộc vào khả năng đáp ứng nhu cầu và mong đợi của sản phẩm.