|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Product Placement là gì? Ví dụ về Product Placement

Product Placement là gì? Ví dụ về Product Placement

Product Placement là một dạng quảng cáo thương hiệu sản phẩm, dịch vụ trong các bộ phim, chương trình truyền hình hoặc các nội dung kĩ thuật số khác.
Kiến thức Kinh tế -10:16 | 01/10/2019
Nghiên cứu hành vi khách hàng (Consumer behaviour research) là gì?

Nghiên cứu hành vi khách hàng (Consumer behaviour research) là gì?

Nghiên cứu hành vi khách hàng (tiếng Anh: Consumer behaviour research) là công việc giúp các nhà tiếp thị xây dựng chiến lược Marketing phù hợp, từ đó thúc đẩy khách hàng mua sắm sản phẩm, dịch vụ của mình.
Kiến thức Kinh tế -17:03 | 30/09/2019
Hành vi khách hàng (Consumer behaviour) là gì?

Hành vi khách hàng (Consumer behaviour) là gì?

Hành vi khách hàng (tiếng Anh: Consumer behaviour) là yếu tố mà các nhà tiếp thị cần nghiên cứu kĩ để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp, từ đó thúc đẩy khách hàng mua sắm sản phẩm, dịch vụ của mình.
Kiến thức Kinh tế -16:31 | 30/09/2019
Chiến lược định giá lỗ để kéo khách (Loss Leader Strategy) là gì? Ví dụ về chiến lược này

Chiến lược định giá lỗ để kéo khách (Loss Leader Strategy) là gì? Ví dụ về chiến lược này

Chiến lược định giá lỗ để kéo khách (tiếng Anh: Loss Leader Strategy) bán một sản phẩm hoặc dịch vụ với mức giá thấp hơn cả chi phí sản xuất, được sử dụng phổ biến khi một doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia vào một thị trường.
Kiến thức Kinh tế -09:10 | 30/09/2019
Định giá cạnh tranh (Competitive Pricing) là gì? Định giá cạnh tranh và Đề nghị khớp giá

Định giá cạnh tranh (Competitive Pricing) là gì? Định giá cạnh tranh và Đề nghị khớp giá

Định giá cạnh tranh (tiếng Anh: Competitive Pricing) là quá trình doanh nghiệp lựa chọn các mức giá chiến lược cho sản phẩm của mình dựa trên mức giá của các đối thủ cạnh tranh.
Kiến thức Kinh tế -10:17 | 27/09/2019
Nguồn lực doanh nghiệp (Business resources) là gì? Phân loại nguồn lực

Nguồn lực doanh nghiệp (Business resources) là gì? Phân loại nguồn lực

Nguồn lực doanh nghiệp (tiếng Anh: Business resources) của doanh nghiệp được hiểu là những tài sản mà một doanh nghiệp sở hữu và có thể khai thác vì mục đích kinh tế.
Kiến thức Kinh tế -08:36 | 25/09/2019
Năng lực (Capacity) của doanh nghiệp là gì?

Năng lực (Capacity) của doanh nghiệp là gì?

Năng lực (tiếng Anh: Capacity) của doanh nghiệp là khả năng sử dụng các nguồn lực đã được kết hợp một cách có mục đích để đạt được một trạng thái mục tiêu mong muốn.
Kiến thức Kinh tế -08:23 | 25/09/2019
Bầu không khí tâm lí (Psychological atmosphere) trong tập thể là gì?

Bầu không khí tâm lí (Psychological atmosphere) trong tập thể là gì?

Bầu không khí tâm lí (tiếng Anh: Psychological atmosphere) trong tập thể là hệ thống các trạng thái tâm lí tương đối ổn định, đặc trưng cho một tập thể nào đó.
Kiến thức Kinh tế -17:42 | 24/09/2019
Dư luận (Public opinion) là gì? Chức năng và các nhân tố ảnh hưởng

Dư luận (Public opinion) là gì? Chức năng và các nhân tố ảnh hưởng

Dư luận (tiếng Anh: Public opinion) là hiện tượng tâm lí xã hội biểu thị thái độ phán xét, đánh giá của quần chúng về các vấn đề mà họ quan tâm.
Kiến thức Kinh tế -17:24 | 24/09/2019
Năng lực cốt lõi (Core competencies) là gì? Các tiêu chí xác định năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

Năng lực cốt lõi (Core competencies) là gì? Các tiêu chí xác định năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

Năng lực cốt lõi (tiếng Anh: Core competencies) là sự thành thạo về mặt chuyên môn hay các kĩ năng của doanh nghiệp trong các lĩnh vực chính, trực tiếp đem lại hiệu suất cao so với các đối thủ cạnh tranh.
Kiến thức Kinh tế -16:10 | 24/09/2019
Hoạt động bán hàng (Sales activities) là gì? Mục đích và nội dung của tổ chức hoạt động bán hàng

Hoạt động bán hàng (Sales activities) là gì? Mục đích và nội dung của tổ chức hoạt động bán hàng

Hoạt động bán hàng (tiếng Anh: Sales activities) là chiến thuật mà nhân viên bán hàng sử dụng để đạt được mục tiêu của họ. Mục tiêu của tổ chức hoạt động bán hàng là thực hiện việc chuyển hóa hình thái giá trị của sản phẩm từ hàng sang tiền.
Kiến thức Kinh tế -11:13 | 23/09/2019
Tuyên truyền (Propaganda) trong ngân hàng là gì? Công cụ tuyên truyền

Tuyên truyền (Propaganda) trong ngân hàng là gì? Công cụ tuyên truyền

Tuyên truyền (tiếng Anh: Propaganda) trong xã hội theo cách hiểu truyền thống chỉ là gửi đi những thông tin của một ngân hàng qua các ấn phẩm.
Kiến thức Kinh tế -10:12 | 21/09/2019
Giao dịch cá nhân (Personal transactions) trong ngân hàng là gì? Yêu cầu

Giao dịch cá nhân (Personal transactions) trong ngân hàng là gì? Yêu cầu

Giao dịch cá nhân (tiếng Anh: Personal transactions) là những giao dịch trực tiếp được thực hiện giữa nhân viên ngân hàng và khách hàng như việc giới thiệu và thực hiện cung ứng về dịch vụ của nhân viên giao dịch.
Kiến thức Kinh tế -09:31 | 21/09/2019
Quảng cáo ngân hàng (Bank advertising) là gì?  Tính vô hình của sản phẩm

Quảng cáo ngân hàng (Bank advertising) là gì? Tính vô hình của sản phẩm

Quảng cáo ngân hàng (tiếng Anh: Bank advertising) là phương thức truyền thông không trực tiếp nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ ngân hàng hoặc ngân hàng thông qua các phương tiện truyền tin và ngân hàng phải trả chi phí.
Kiến thức Kinh tế -09:15 | 21/09/2019
Thông điệp ngân hàng (Bank message) là gì? Yêu cầu thông điệp

Thông điệp ngân hàng (Bank message) là gì? Yêu cầu thông điệp

Thông điệp ngân hàng (tiếng Anh: Bank message) là tổng hợp những thông tin về ngân hàng và sản phẩm dịch vụ ngân hàng được chuyển tải đến các đối tượng khách hàng của ngân hàng.
Kiến thức Kinh tế -09:00 | 21/09/2019