Hậu dịch, mảng giao hàng của ứng dụng Be tăng trưởng 200%
Theo thông báo mới từ công ty, ứng dụng Be tung ra thị trường những tính năng mới, bao gồm việc "đa đơn". Tính năng mới cho phép khách hàng đặt một lúc tối đa 5 đơn hàng và 10 điểm dừng cho mỗi đơn.
Tính năng đa đơn giúp khách hàng là chủ shop trực tuyến có thể đẩy nhanh tối đa thời gian giao hàng so với trước đây, hạn chế những sự cố đáng tiếc do tốc độ giao hàng chậm. Với tối đa 5 đơn hàng, hạn mức tạm ứng (COD) tăng lên 2,5 triệu đồng, góp phần làm tăng tính thanh khoản.
Hồi đầu tháng 6, Be cũng tung ra tính năng đa điểm dừng và thay đổi điểm đến. Công ty khẳng định đây là một bước tiến lớn và các ứng dụng khác cần phải mất 3-4 năm hoạt động trên thị trường mới có thể cung ứng tính năng tương tự cho khách hàng.
Việc ra mắt thêm tính năng mới dường như đang đem lại dấu ấn tích cực cho Be. Cụ thể, số đơn hàng beDelivery (mảng giao hàng) trong tháng 5 và tháng 6 đã tăng 200% so với hai tháng trước đó.
"Đây thực sự là tín hiệu khả quan, cho thấy dịch vụ giao hàng của ứng dụng Be ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu không chỉ của khách hàng đơn lẻ, mà còn phục vụ tốt các đối tác kinh doanh khác. Từ số liệu của beGroup cũng cho thấy thị trường bán lẻ ở Hà Nội và TP HCM bắt đầu khôi phục, sức mua đang tăng dần sau mùa dịch bệnh", công ty khẳng định.