Go-Viet chính thức triển khai dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội
Ngày 8/4, Go-Viet công bố họ chính thức triển khai dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội sau ba tháng thử nghiệm.
Trước đó, dịch vụ giao đồ ăn Go-Food đã vận hành tại TP HCM và công ty cho biết họ xử lý gần 6 triệu đơn hàng tính đến thời điểm hiện tại.
Dịch vụ giao đồ ăn Go-Food chính thức triển khai tại Hà Nội.
Euromonitor ước tính thị trường giao món ăn trực tuyến ở Việt Nam năm 2018 đạt khoảng 33 triệu USD và dự kiến đạt hơn 38 triệu USD vào năm 2020, với tốc độ tăng trưởng trung bình 11%/năm.
Theo một khảo sát vào đầu năm 2019 của Công ty nghiên cứu thị trường Gcomm, Go-Food đang xếp vị trí thứ ba trong số các dịch vụ giao đồ ăn phổ biến nhất tại Việt Nam. Đứng trước Go-Food là hai cái tên GrabFood và Now.vn (Foody).
Xếp về mức độ hài lòng chung của người dùng, điểm số trung bình của Go-Food là 4,10/5, xếp sau GrabFood và Now.vn với điểm số lần lượt là 4,46/5 và 4,31/5.
Trong cuộc đua trở thành siêu ứng dụng, giao đồ ăn trực tuyến là dịch vụ không thể thiếu đối với các ứng dụng xuất phát từ dịch vụ gọi xe như Grab hay Go-Viet. Trong khi Go-Viet bắt đầu rục rịch tấn công vào thị trường thứ hai, dịch vụ giao đồ ăn của Grab đã mở rộng tại hơn 15 tỉnh thành Việt Nam và số lượng đơn hàng tăng 25 lần trong 7 tháng đầu ra mắt.