|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Go-Viet chính thức triển khai dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội

19:00 | 08/04/2019
Chia sẻ
Sau ba tháng thử nghiệm, thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Hà Nội chính thức chào đón thêm Go-Food. 

Ngày 8/4, Go-Viet công bố họ chính thức triển khai dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội sau ba tháng thử nghiệm.

Trước đó, dịch vụ giao đồ ăn Go-Food đã vận hành tại TP HCM và công ty cho biết họ xử lý gần 6 triệu đơn hàng tính đến thời điểm hiện tại.

Go-Viet chính thức triển khai dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội - Ảnh 1.

Dịch vụ giao đồ ăn Go-Food chính thức triển khai tại Hà Nội.

Euromonitor ước tính thị trường giao món ăn trực tuyến ở Việt Nam năm 2018 đạt khoảng 33 triệu USD và dự kiến đạt hơn 38 triệu USD vào năm 2020, với tốc độ tăng trưởng trung bình 11%/năm.

Theo một khảo sát vào đầu năm 2019 của Công ty nghiên cứu thị trường Gcomm, Go-Food đang xếp vị trí thứ ba trong số các dịch vụ giao đồ ăn phổ biến nhất tại Việt Nam. Đứng trước Go-Food là hai cái tên GrabFood và Now.vn (Foody).

Xếp về mức độ hài lòng chung của người dùng, điểm số trung bình của Go-Food là 4,10/5, xếp sau GrabFood và Now.vn với điểm số lần lượt là 4,46/5 và 4,31/5.

Trong cuộc đua trở thành siêu ứng dụng, giao đồ ăn trực tuyến là dịch vụ không thể thiếu đối với các ứng dụng xuất phát từ dịch vụ gọi xe như Grab hay Go-Viet. Trong khi Go-Viet bắt đầu rục rịch tấn công vào thị trường thứ hai, dịch vụ giao đồ ăn của Grab đã mở rộng tại hơn 15 tỉnh thành Việt Nam và số lượng đơn hàng tăng 25 lần trong 7 tháng đầu ra mắt.




Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Tuệ An

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.