Khả năng rao bán ảo tưởng giúp Uber, Lyft và các công ty thuộc nền kinh tế tạm bợ khác huy động khoản vốn đầu tư lên tới hàng chục tỉ USD trong một thập niên qua, song giờ đây tử huyệt của họ đang lộ rõ.
BeGroup khẳng định họ đã tính toán kĩ mọi thay đổi sau khi nhiều tài xế tập trung tại văn phòng Hà Nội, yêu cầu công ty cân nhắc chính sách thưởng mới.
Với tham vọng đạt 20 triệu khách hàng, GV Asia sẵn sàng đốt 6.000 tỉ đồng vào thị trường Việt Nam để tập trung vào nhóm người dùng chưa từng gọi xe công nghệ qua ứng dụng trước đó.
Nhiều dấu hiệu cho thấy ứng dụng GV Asia hình thành từ nền tảng của ứng dụng GrapViet cũ chứ không phải là cái tên quá mới mẻ trên thị trường gọi xe công nghệ.
Các “gã khổng lồ” gọi xe công nghệ ở Đông Nam Á đã rơi vào cảnh khốn đốn trong mùa dịch. Các tài xế có khi cả ngày không nhận được cuốc nào, trong khi nguy cơ vẫn còn phía trước.
Với việc Grab liên kết với ví điện tử Moca, khách hàng cần phải cập nhật thông tin danh tính để tiếp tục sử dụng phương thức thanh toán không tiền mặt.
Trong giai đoạn dịch COVID-19 lây lan, Be đã phát triển thêm các tính năng mới để gia tăng trải nghiệm cho khách, đồng thời mở thêm tùy chọn thanh toán qua ví điện tử Momo.
Trên sàn HOSE, khối ngoại duy trì mua ròng phiên thứ 3 liên tiếp, tương đương giá trị vào ròng đạt 138 tỷ đồng, tương đương khối lượng gần 8,4 triệu đơn vị. Dòng tiền của NĐT nước ngoài tiếp tục tập trung ở nhóm thép, chứng khoán, ngân hàng,…