Grab cho biết sẽ hỗ trợ một phần chi phí tiêm chủng vắc xin COVID-19 cho các tài xế không thuộc nhóm đối tượng được Chính phủ triển khai chương trình tiêm chủng quốc gia. Trong khi đó, be Group cho biết sẽ giảm phí đối với tất cả các dịch vụ của hãng.
Nguyễn Thành Vinh, nhà sáng lập ứng dụng viApp, đã chia sẻ ba chiến lược phát triển khi ứng dụng của ông không có nhiều nguồn lực để cạnh tranh với các đối thủ lớn.
Hai "kì lân" lớn nhất Đông Nam Á là Grab và Gojek đã tái khôi phục các cuộc thương lượng để sáp nhập do yêu cầu của các cổ đông, đặc biệt là tỉ phú Masayoshi Son.
Khả năng rao bán ảo tưởng giúp Uber, Lyft và các công ty thuộc nền kinh tế tạm bợ khác huy động khoản vốn đầu tư lên tới hàng chục tỉ USD trong một thập niên qua, song giờ đây tử huyệt của họ đang lộ rõ.
BeGroup khẳng định họ đã tính toán kĩ mọi thay đổi sau khi nhiều tài xế tập trung tại văn phòng Hà Nội, yêu cầu công ty cân nhắc chính sách thưởng mới.
Với tham vọng đạt 20 triệu khách hàng, GV Asia sẵn sàng đốt 6.000 tỉ đồng vào thị trường Việt Nam để tập trung vào nhóm người dùng chưa từng gọi xe công nghệ qua ứng dụng trước đó.
Nhiều dấu hiệu cho thấy ứng dụng GV Asia hình thành từ nền tảng của ứng dụng GrapViet cũ chứ không phải là cái tên quá mới mẻ trên thị trường gọi xe công nghệ.
Dự báo về tăng trưởng kinh tế năm 2025, chuyên gia Nguyễn Xuân Thành cho rằng ở kịch bản tích cực, năm 2025 tăng trưởng GDP có thể đạt trên 7% thậm chí tới 7,5% nếu tiêu dùng được cải thiện, đầu tư công được giải ngân mạnh mẽ.