Hàng loạt thương hiệu lớn như Procter & Gamble, Danone và Chipotle Mexican Grill cam kết tiếp tục quảng cáo trên nền tảng TikTok ngay cả khi ứng dụng chia sẻ video có thể đối mặt với lệnh cấm từ chính phủ Mỹ.
Verizon Communications đã tạm dừng quảng cáo trên Facebook trong tháng 7, ủng hộ chiến dịch "tẩy chay" mạng xã hội lớn nhất thế giới vì đã không nỗ lực ngăn chặn những phát ngôn thù địch.
Kênh ru ngủ của hãng nệm Casper, trào lưu ghi hình bằng điện thoại iPhone của Apple là hai trong số những chiến dịch quảng cáo thành công nhất trên mạng xã hội đầu năm nay.
Hồi thập niên 1990, Benetton là một trong những thương hiệu gây tranh luận nhất trên thế giới. Trong khi những công ty khác dùng các chiến dịch quảng cáo để che đậy sự thật tiêu cực về sản phẩm, Benetton hành động theo cách khác.
Với nền tảng liên kết quảng cáo số, Walmart vừa bắn một mũi tên về phía đại kình địch Amazon, vừa có cơ hội tạo ra bước nhảy vọt trong ngành quảng cáo số.
Theo báo cáo "Nhân lực Agency: Cơ hội và thách thức trong tuyển dụng nhân tài" của Navigos Group, 38% nhà tuyển dụng cho biết 1-2 năm là số năm làm việc trung bình của nhân viên tại công ty, 38% khác có ý kiến là 2-4 năm.
Hơn 50 năm trước khi phong cách quảng cáo trừu tượng bùng nổ, Wrigley đã mở đầu phong cách này với quảng cáo in hình cô gái đẹp và câu chủ đề "Cô gái với đôi mắt Wrigley".