Hồi thập niên 1990, Benetton là một trong những thương hiệu gây tranh luận nhất trên thế giới. Trong khi những công ty khác dùng các chiến dịch quảng cáo để che đậy sự thật tiêu cực về sản phẩm, Benetton hành động theo cách khác.
Với nền tảng liên kết quảng cáo số, Walmart vừa bắn một mũi tên về phía đại kình địch Amazon, vừa có cơ hội tạo ra bước nhảy vọt trong ngành quảng cáo số.
Theo báo cáo "Nhân lực Agency: Cơ hội và thách thức trong tuyển dụng nhân tài" của Navigos Group, 38% nhà tuyển dụng cho biết 1-2 năm là số năm làm việc trung bình của nhân viên tại công ty, 38% khác có ý kiến là 2-4 năm.
Hơn 50 năm trước khi phong cách quảng cáo trừu tượng bùng nổ, Wrigley đã mở đầu phong cách này với quảng cáo in hình cô gái đẹp và câu chủ đề "Cô gái với đôi mắt Wrigley".
Quảng cáo ngoài trời (tiếng Anh: Outdoor advertising) là một hình thức truyền thông quảng cáo, bao gồm tất cả các phương pháp truyền tải thương hiệu, thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng khi họ ở bên ngoài ngôi nhà của mình.
Phim quảng cáo (tiếng Anh: Television commercial - TVC) là một dạng phim được dàn dựng sản xuất, trong đó sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng... định dạng bằng hình ảnh, chuyển động, âm thanh.
Những cảnh tra tấn đồng hồ Timex trong các quảng cáo khiến người tiêu dùng cảm thấy ấn tượng trước chất lượng và độ bền của chúng. Năm 1975, hãng bán tới 500 triệu đồng hồ ở Mỹ.
Hợp tác quảng cáo (tiếng Anh: Cooperative advertising) là một trong những hình thức xúc tiến bán với trung gian marketing mà chi phí quảng cáo được chia sẻ cho nhiều bên.
Bách Hoá Xanh cho biết đã lập tức thu hồi và ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp này cũng như tiến hành kiểm nghiệm lại tất cả sản phẩm giá đỗ đang cung cấp cho chuỗi.