|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Quảng cáo ngoài trời (Outdoor advertising) là gì?

Quảng cáo ngoài trời (Outdoor advertising) là gì?

Quảng cáo ngoài trời (tiếng Anh: Outdoor advertising) là một hình thức truyền thông quảng cáo, bao gồm tất cả các phương pháp truyền tải thương hiệu, thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng khi họ ở bên ngoài ngôi nhà của mình.
Kiến thức Kinh tế -11:06 | 21/10/2019
Phim quảng cáo (Television commercial - TVC) là gì? Vai trò của phim

Phim quảng cáo (Television commercial - TVC) là gì? Vai trò của phim

Phim quảng cáo (tiếng Anh: Television commercial - TVC) là một dạng phim được dàn dựng sản xuất, trong đó sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng... định dạng bằng hình ảnh, chuyển động, âm thanh.
Kiến thức Kinh tế -18:50 | 17/10/2019
Nhờ quảng cáo những cảnh tra tấn đồng hồ, Timex từng chiếm nửa thị trường Mỹ

Nhờ quảng cáo những cảnh tra tấn đồng hồ, Timex từng chiếm nửa thị trường Mỹ

Những cảnh tra tấn đồng hồ Timex trong các quảng cáo khiến người tiêu dùng cảm thấy ấn tượng trước chất lượng và độ bền của chúng. Năm 1975, hãng bán tới 500 triệu đồng hồ ở Mỹ.
Kinh doanh -18:53 | 16/10/2019
Hợp tác quảng cáo (Cooperative advertising) là gì? Các hình thức hợp tác quảng cáo

Hợp tác quảng cáo (Cooperative advertising) là gì? Các hình thức hợp tác quảng cáo

Hợp tác quảng cáo (tiếng Anh: Cooperative advertising) là một trong những hình thức xúc tiến bán với trung gian marketing mà chi phí quảng cáo được chia sẻ cho nhiều bên.
Kiến thức Kinh tế -17:30 | 15/10/2019
Quảng cáo tương tác (Interact Advertising) là gì?

Quảng cáo tương tác (Interact Advertising) là gì?

Quảng cáo tương tác (tiếng Anh: Interact Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:56 | 11/10/2019
Quảng cáo dịch vụ công ích (Public Service Advertising) là gì?

Quảng cáo dịch vụ công ích (Public Service Advertising) là gì?

Quảng cáo dịch vụ công ích (tiếng Anh: Public Service Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:43 | 11/10/2019
Quảng cáo tổ chức (Institution Advertising) là gì?

Quảng cáo tổ chức (Institution Advertising) là gì?

Quảng cáo tổ chức (tiếng Anh: Institution Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:31 | 11/10/2019
Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (Business To Business Advertising) là gì?

Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (Business To Business Advertising) là gì?

Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (tiếng Anh: Business To Business Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:04 | 11/10/2019
Quảng cáo phản hồi trực tiếp (Direct Respond Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo phản hồi trực tiếp (Direct Respond Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo phản hồi trực tiếp (tiếng Anh: Direct Respond Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -19:53 | 11/10/2019
Quảng cáo hướng dẫn (Directory Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo hướng dẫn (Directory Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo hướng dẫn (tiếng Anh: Directory Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -17:22 | 11/10/2019
Quảng cáo địa phương (Local Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo địa phương (Local Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo địa phương (tiếng Anh: Local Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -17:07 | 11/10/2019
Quảng cáo thương hiệu (Brand Advertising) là gì?

Quảng cáo thương hiệu (Brand Advertising) là gì?

Quảng cáo thương hiệu (tiếng Anh: Brand Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo.
Kiến thức Kinh tế -16:46 | 11/10/2019
Sự lợi hại của quảng cáo đen trắng và cách tận dụng

Sự lợi hại của quảng cáo đen trắng và cách tận dụng

Khi xem ảnh quảng cáo đen trắng, người tiêu dùng thường tập trung vào những đặc điểm cơ bản, cụ thể của sản phẩm, nên họ sẽ chọn mặt hàng sát với nhu cầu nhất.
Kinh doanh -15:55 | 10/10/2019
Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual Advertising) và ưu nhược điểm của quảng cáo theo ngữ cảnh

Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual Advertising) và ưu nhược điểm của quảng cáo theo ngữ cảnh

Quảng cáo theo ngữ cảnh (tiếng Anh: Contextual Advertising) là hình thức hiển thị quảng cáo dựa trên nội dung của trang web. Quảng cáo theo ngữ cảnh là một bộ phận lớn của quảng cáo trên Internet.
Kiến thức Kinh tế -17:38 | 09/10/2019
Twitter sử dụng email của người dùng để quảng cáo

Twitter sử dụng email của người dùng để quảng cáo

Twitter đã buộc phải xin lỗi sau khi "vô tình" sử dụng thông tin về số điện thoại và email người dùng để làm đối tượng quảng cáo mục tiêu cho các công ty khác.
Kinh doanh -14:39 | 09/10/2019
Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?