Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (tiếng Anh: Business To Business Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Quảng cáo phản hồi trực tiếp (tiếng Anh: Direct Respond Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Khi xem ảnh quảng cáo đen trắng, người tiêu dùng thường tập trung vào những đặc điểm cơ bản, cụ thể của sản phẩm, nên họ sẽ chọn mặt hàng sát với nhu cầu nhất.
Quảng cáo theo ngữ cảnh (tiếng Anh: Contextual Advertising) là hình thức hiển thị quảng cáo dựa trên nội dung của trang web. Quảng cáo theo ngữ cảnh là một bộ phận lớn của quảng cáo trên Internet.
Twitter đã buộc phải xin lỗi sau khi "vô tình" sử dụng thông tin về số điện thoại và email người dùng để làm đối tượng quảng cáo mục tiêu cho các công ty khác.
Một nghiên cứu về quảng cáo dược phẩm ở Mỹ cho thấy 57% lời tuyên bố trong 168 quảng cáo thuốc có khả năng gây hiểu lầm và 10% nội dung là hoàn toàn sai.
Dựng bảng quảng cáo với nội dung "Giày chỉ 45K rẻ vãi cả... Liêm sỉ gì nữa. Mua đi!", cửa hàng giày trên đường Lê Quang Định (quận Gò Vấp, TP.HCM) bị lên án gay gắt.
Dân Mỹ có xu hướng tin rằng thuốc mới và đắt luôn tốt hơn thuốc cũ và rẻ. Họ cũng tin rằng giới chức y tế chỉ chấp thuận thuốc mới nếu chúng hiệu quả hơn thuốc cũ.
Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi...
Nhà sản xuất món ăn vặt Doritos vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo không có logo hay tên thương hiệu để thu hút thế hệ tiêu dùng trẻ và không thích quảng cáo.