|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

quảng cáo

Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (Business To Business Advertising) là gì?

Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (Business To Business Advertising) là gì?

Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (tiếng Anh: Business To Business Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:04 | 11/10/2019
Quảng cáo phản hồi trực tiếp (Direct Respond Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo phản hồi trực tiếp (Direct Respond Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo phản hồi trực tiếp (tiếng Anh: Direct Respond Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -19:53 | 11/10/2019
Quảng cáo hướng dẫn (Directory Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo hướng dẫn (Directory Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo hướng dẫn (tiếng Anh: Directory Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -17:22 | 11/10/2019
Quảng cáo địa phương (Local Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo địa phương (Local Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo địa phương (tiếng Anh: Local Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -17:07 | 11/10/2019
Quảng cáo thương hiệu (Brand Advertising) là gì?

Quảng cáo thương hiệu (Brand Advertising) là gì?

Quảng cáo thương hiệu (tiếng Anh: Brand Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo.
Kiến thức Kinh tế -16:46 | 11/10/2019
Sự lợi hại của quảng cáo đen trắng và cách tận dụng

Sự lợi hại của quảng cáo đen trắng và cách tận dụng

Khi xem ảnh quảng cáo đen trắng, người tiêu dùng thường tập trung vào những đặc điểm cơ bản, cụ thể của sản phẩm, nên họ sẽ chọn mặt hàng sát với nhu cầu nhất.
Kinh doanh -15:55 | 10/10/2019
Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual Advertising) và ưu nhược điểm của quảng cáo theo ngữ cảnh

Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual Advertising) và ưu nhược điểm của quảng cáo theo ngữ cảnh

Quảng cáo theo ngữ cảnh (tiếng Anh: Contextual Advertising) là hình thức hiển thị quảng cáo dựa trên nội dung của trang web. Quảng cáo theo ngữ cảnh là một bộ phận lớn của quảng cáo trên Internet.
Kiến thức Kinh tế -17:38 | 09/10/2019
Twitter sử dụng email của người dùng để quảng cáo

Twitter sử dụng email của người dùng để quảng cáo

Twitter đã buộc phải xin lỗi sau khi "vô tình" sử dụng thông tin về số điện thoại và email người dùng để làm đối tượng quảng cáo mục tiêu cho các công ty khác.
Kinh doanh -14:39 | 09/10/2019
Sự phóng đại và thêu dệt trong các quảng cáo thuốc

Sự phóng đại và thêu dệt trong các quảng cáo thuốc

Một nghiên cứu về quảng cáo dược phẩm ở Mỹ cho thấy 57% lời tuyên bố trong 168 quảng cáo thuốc có khả năng gây hiểu lầm và 10% nội dung là hoàn toàn sai.
Kinh doanh -10:31 | 09/10/2019
Bị tố quảng cáo tục tĩu, tiệm giày nói 'khách biết đến nhiều hơn'

Bị tố quảng cáo tục tĩu, tiệm giày nói 'khách biết đến nhiều hơn'

Dựng bảng quảng cáo với nội dung "Giày chỉ 45K rẻ vãi cả... Liêm sỉ gì nữa. Mua đi!", cửa hàng giày trên đường Lê Quang Định (quận Gò Vấp, TP.HCM) bị lên án gay gắt.
Kinh doanh -07:44 | 08/10/2019
Quảng cáo dược đắc lợi nhờ niềm tin vô điều kiện của người tiêu dùng

Quảng cáo dược đắc lợi nhờ niềm tin vô điều kiện của người tiêu dùng

Dân Mỹ có xu hướng tin rằng thuốc mới và đắt luôn tốt hơn thuốc cũ và rẻ. Họ cũng tin rằng giới chức y tế chỉ chấp thuận thuốc mới nếu chúng hiệu quả hơn thuốc cũ.
Kinh doanh -14:49 | 25/09/2019
7 thảm họa quảng cáo đáng nhớ liên quan tới bia, thời trang, bánh pizza, son môi

7 thảm họa quảng cáo đáng nhớ liên quan tới bia, thời trang, bánh pizza, son môi

Các thảm họa quảng cáo nổi bật nhất trong năm ngoái liên quan tới thương hiệu H&M, Domino's Pizza, Heineken và Target.
Kinh doanh -14:30 | 18/09/2019
Louis Vuitton tung quảng cáo lấy bối cảnh sơn thủy Việt Nam

Louis Vuitton tung quảng cáo lấy bối cảnh sơn thủy Việt Nam

Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi...
Kinh doanh -10:49 | 12/09/2019
Chi 178 triệu USD, Nike quyết tâm thuê Cristiano Ronaldo quảng cáo trong 10 năm

Chi 178 triệu USD, Nike quyết tâm thuê Cristiano Ronaldo quảng cáo trong 10 năm

Ngoài thù lao cơ bản 17,8 triệu USD mỗi năm, Nike còn thưởng vài triệu USD cho Cristiano Ronaldo nếu anh đoạt danh hiệu cá nhân.
Kinh doanh -07:35 | 09/09/2019
Giới trẻ đang dị ứng với quảng cáo, và một nhà sản xuất món ăn vặt đã nghĩ ra diệu kế

Giới trẻ đang dị ứng với quảng cáo, và một nhà sản xuất món ăn vặt đã nghĩ ra diệu kế

Nhà sản xuất món ăn vặt Doritos vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo không có logo hay tên thương hiệu để thu hút thế hệ tiêu dùng trẻ và không thích quảng cáo.
Kinh doanh -07:59 | 30/08/2019