|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Ba điểm nhấn trong tương lai quảng cáo trực tuyến tại châu Á

Ba điểm nhấn trong tương lai quảng cáo trực tuyến tại châu Á

Công nghiệp quảng cáo trực tuyến ở châu Á không chỉ có Facebook và Google mà tương lai còn nhiều tiềm năng hơn thế.
Kinh doanh -07:34 | 06/07/2019
Những poster quảng cáo sáng tạo và hài hước trên thế giới

Những poster quảng cáo sáng tạo và hài hước trên thế giới

Cà phê cỡ lớn quá to so với giấy quảng cáo, còn đồ ăn bổ sung canxi làm gãy bẫy chuột.
Kinh doanh -15:58 | 05/07/2019
Samsung đối mặt vụ kiện quảng cáo sai sự thật ở Australia

Samsung đối mặt vụ kiện quảng cáo sai sự thật ở Australia

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Australia khẳng định công ty Samsung Electronics lừa người tiêu dùng khi quảng cáo rằng các mẫu điện thoại Galaxy có khả năng chống nước.
Kinh doanh -13:58 | 04/07/2019
Coca-Cola gỡ quảng cáo 'Mở lon Việt Nam'

Coca-Cola gỡ quảng cáo 'Mở lon Việt Nam'

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam cho biết đã thay đổi cụm từ Mở lon Việt Nam thành Cơ hội trúng vàng mỗi ngày cho chương trình khuyến mãi của sản phẩm Coca-Cola Việt Nam trên truyền hình và các phương tiện quảng cáo khác.
Kinh doanh -11:49 | 30/06/2019
Những quảng cáo ‘kém duyên’ từng khiến loạt thương hiệu lớn khốn đốn

Những quảng cáo ‘kém duyên’ từng khiến loạt thương hiệu lớn khốn đốn

Những “sự cố” trong quảng cáo của doanh nghiệp cho thấy yếu tố văn hoá trong các nội dung quảng cáo là cực kì quan trọng.
Kinh doanh -20:14 | 29/06/2019
Coca-Cola quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' là không phù hợp thuần phong mỹ tục

Coca-Cola quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' là không phù hợp thuần phong mỹ tục

Cục Văn hóa cơ sở cho rằng Coca-Cola Việt Nam quảng cáo có sử dụng cụm từ Mở lon Việt Nam, có dấu hiệu về hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Thời sự -08:00 | 29/06/2019
Trò lừa đảo kiếm 1.000 USD/ngày gây xôn xao trên YouTube Việt Nam

Trò lừa đảo kiếm 1.000 USD/ngày gây xôn xao trên YouTube Việt Nam

Mô hình quảng cáo kiểu Binomo đã bị cảnh báo và cấm tại nhiều quốc gia, nhưng vẫn hiển thị trên Google Search và YouTube ở Việt Nam.
Kinh doanh -07:49 | 28/06/2019
'Quảng cáo trên nền tảng xấu độc là hại đất nước'

'Quảng cáo trên nền tảng xấu độc là hại đất nước'

Bộ trưởng Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh thông điệp không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới đến kinh doanh nhưng không tuân thủ luật pháp Việt Nam.
Kinh doanh -21:20 | 25/06/2019
Nói về bất công để tăng mức độ gắn bó của khách hàng: Nghệ thuật xây dựng thương hiệu của Nike

Nói về bất công để tăng mức độ gắn bó của khách hàng: Nghệ thuật xây dựng thương hiệu của Nike

Sự xuất hiện của những nữ vận động viên lừng danh nhất Ấn Độ trong video quảng cáo ở Ấn Độ giúp Nike đưa thương hiệu lên tầm cao mới đối với người tiêu dùng.
Kinh doanh -00:54 | 02/06/2019
Để giảm thiểu chi phí tiếp thị mà vẫn đạt hiệu quả, người bán hàng phải biết cách đưa yếu tố hài hước vào thông điệp quảng cáo

Để giảm thiểu chi phí tiếp thị mà vẫn đạt hiệu quả, người bán hàng phải biết cách đưa yếu tố hài hước vào thông điệp quảng cáo

Nội dung hài hước là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp, người bán hàng giảm thiểu chi phí quảng cáo mà vẫn đặt mục tiêu về doanh số.
Kinh doanh -08:23 | 11/05/2019
Mẹo để khách hàng tình nguyện quảng cáo miễn phí cho thương hiệu

Mẹo để khách hàng tình nguyện quảng cáo miễn phí cho thương hiệu

Phần lớn người tiêu dùng trong độ tuổi 18-35 đề cao sự chân thực hơn mẫu mã và sự hoàn hảo, nên họ có xu hướng xa lánh những doanh nghiệp hay dùng phép so sánh hơn nhất để tiếp thị.
Kinh doanh -06:54 | 23/04/2019
Tình cảnh 'rút quảng cáo thì tiếc, tiếp tục thì sợ' của doanh nghiệp đối với Facebook, YouTube

Tình cảnh 'rút quảng cáo thì tiếc, tiếp tục thì sợ' của doanh nghiệp đối với Facebook, YouTube

Một tổ chức của các nhà quảng cáo - với chi phí lên tới vài nghìn tỷ USD mỗi năm - yêu cầu các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Facebook, YouTube công bố kế hoạch rõ ràng về việc "dọn dẹp mớ hỗn độn" trong nội dung của họ.
Kinh doanh -08:19 | 22/04/2019
Thảm họa quảng cáo liên quan đến đũa của Burger King và Dolce & Gabbana

Thảm họa quảng cáo liên quan đến đũa của Burger King và Dolce & Gabbana

Burger King, Dolce & Gabbana là những thương hiệu quốc tế lớn từng mắc sai lầm nghiêm trọng trong chiến lược quảng cáo sản phẩm, khiến thương hiệu hứng 'cơn bão' phẫn nộ của người tiêu dùng và những hệ lụy đáng tiếc.
Kinh doanh -11:03 | 13/04/2019
Cộng đồng mạng Việt Nam kêu gọi tẩy chay Burger King vì đoạn quảng cáo ăn burger bằng đũa

Cộng đồng mạng Việt Nam kêu gọi tẩy chay Burger King vì đoạn quảng cáo ăn burger bằng đũa

Tuy Burger King đã gỡ đoạn quảng cáo ăn bánh burger bằng đũa, cộng đồng mạng Việt Nam vẫn liên tục chỉ trích và để lại những nhận xét gắt gao vì cho rằng hãng có ý châm biếm và phân biệt chủng tốc.
Kinh doanh -22:00 | 09/04/2019
'Vua thương mại điện tử' từng chế giễu một chiến lược, nhưng bây giờ ông đang chi núi tiền cho nó

'Vua thương mại điện tử' từng chế giễu một chiến lược, nhưng bây giờ ông đang chi núi tiền cho nó

Từng chế giễu quảng cáo, nhưng giờ đây "vua thương mại điện tử" Jeff Bezos chi hàng tỉ USD cho quảng cáo mỗi năm và khiến chi phí quảng cáo của Mỹ tăng chóng mặt.
Kinh doanh -07:09 | 09/04/2019