Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Australia khẳng định công ty Samsung Electronics lừa người tiêu dùng khi quảng cáo rằng các mẫu điện thoại Galaxy có khả năng chống nước.
Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam cho biết đã thay đổi cụm từ Mở lon Việt Nam thành Cơ hội trúng vàng mỗi ngày cho chương trình khuyến mãi của sản phẩm Coca-Cola Việt Nam trên truyền hình và các phương tiện quảng cáo khác.
Cục Văn hóa cơ sở cho rằng Coca-Cola Việt Nam quảng cáo có sử dụng cụm từ Mở lon Việt Nam, có dấu hiệu về hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Bộ trưởng Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh thông điệp không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới đến kinh doanh nhưng không tuân thủ luật pháp Việt Nam.
Sự xuất hiện của những nữ vận động viên lừng danh nhất Ấn Độ trong video quảng cáo ở Ấn Độ giúp Nike đưa thương hiệu lên tầm cao mới đối với người tiêu dùng.
Phần lớn người tiêu dùng trong độ tuổi 18-35 đề cao sự chân thực hơn mẫu mã và sự hoàn hảo, nên họ có xu hướng xa lánh những doanh nghiệp hay dùng phép so sánh hơn nhất để tiếp thị.
Một tổ chức của các nhà quảng cáo - với chi phí lên tới vài nghìn tỷ USD mỗi năm - yêu cầu các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Facebook, YouTube công bố kế hoạch rõ ràng về việc "dọn dẹp mớ hỗn độn" trong nội dung của họ.
Burger King, Dolce & Gabbana là những thương hiệu quốc tế lớn từng mắc sai lầm nghiêm trọng trong chiến lược quảng cáo sản phẩm, khiến thương hiệu hứng 'cơn bão' phẫn nộ của người tiêu dùng và những hệ lụy đáng tiếc.
Tuy Burger King đã gỡ đoạn quảng cáo ăn bánh burger bằng đũa, cộng đồng mạng Việt Nam vẫn liên tục chỉ trích và để lại những nhận xét gắt gao vì cho rằng hãng có ý châm biếm và phân biệt chủng tốc.
Từng chế giễu quảng cáo, nhưng giờ đây "vua thương mại điện tử" Jeff Bezos chi hàng tỉ USD cho quảng cáo mỗi năm và khiến chi phí quảng cáo của Mỹ tăng chóng mặt.
VinaCapital, Dragon Capital, Pyn Elite, Lumen Vietnam và KIM Vietnam nêu góc nhìn tích cực về triển vọng thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2025, khi cơ hội đang nhiều hơn so với với rủi ro.