|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

quảng cáo

Ông Lê Quốc Vinh: Làm quảng cáo như Biti’s với ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ không còn hiệu quả

Ông Lê Quốc Vinh: Làm quảng cáo như Biti’s với ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ không còn hiệu quả

Theo ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Lê, thị trường quảng cáo hiện nay đang biến hóa rất khó lường, cách làm truyền thống - chọn mặt gửi vàng với một vài khuôn mặt đại diện sẽ không còn hiệu quả, thay vào đó là phương thức “tổ chức hàng loạt trận đánh nhỏ, nhưng chất”.
Kinh doanh -11:29 | 24/11/2018
Kẻ dùng trái phép hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo, kinh doanh có thể 'bóc lịch' tới 5 năm

Kẻ dùng trái phép hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo, kinh doanh có thể 'bóc lịch' tới 5 năm

5 năm tù là mức án cao nhất dành cho đối tượng sử dụng trái phép hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ một cách có tổ chức, chuyên nghiệp hoặc thu lợi bất chính trên 50 triệu đồng.
Kinh doanh -11:50 | 13/11/2018
Giá quảng cáo vòng bảng AFF Cup 2018 cao kỷ lục

Giá quảng cáo vòng bảng AFF Cup 2018 cao kỷ lục

Thời lượng quảng cáo 30 giây trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018  trên VTV6 là 350 triệu đồng và sẽ tăng lên 800 triệu đồng nếu tuyển Việt Nam vào trận chung kết. Còn trên sóng VTC3 mức giá chỉ 180 triệu đồng cho thờ
Doanh nghiệp -10:27 | 13/11/2018
Luật sư nói về việc hình ảnh 'ông trùm Phan Quân', ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị lợi dụng để quảng cáo thuốc

Luật sư nói về việc hình ảnh 'ông trùm Phan Quân', ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị lợi dụng để quảng cáo thuốc

Một số người bán hàng sử dụng hình ảnh của diễn viên Hoàng Dũng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà báo Lại Văn Sâm để quảng cáo thuốc.
Kinh doanh -05:18 | 10/11/2018
Google thu về được hơn 1 tỷ USD tiền quảng cáo nhờ 'gã khổng lồ' du lịch Booking.com

Google thu về được hơn 1 tỷ USD tiền quảng cáo nhờ 'gã khổng lồ' du lịch Booking.com

Theo báo cáo thu nhập Quý 3 vừa qua, Google đã nhận được hơn 1 tỷ USD tiền quảng cáo từ trang web đặt chỗ du lịch nổi tiếng Booking.com. Thế nhưng đằng sau con số lợi nhuận này là mối quan hệ phức tạp của 2 "gã khổng lồ".
Doanh nghiệp -06:56 | 08/11/2018
Chi mạnh cho quảng cáo khuyến mại, lợi nhuận Habeco giảm 42%

Chi mạnh cho quảng cáo khuyến mại, lợi nhuận Habeco giảm 42%

Lũy kế 9 tháng đầu năm, Habeco đạt doanh thu 6.778 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế 509 tỉ đồng, giảm lần lượt 6% và 19%.
Doanh nghiệp -18:04 | 01/11/2018
Game di động - Kẻ giành miếng bánh quảng cáo mới ở Việt Nam

Game di động - Kẻ giành miếng bánh quảng cáo mới ở Việt Nam

Sau đọc báo, lướt mạng xã hội và xem video, người Việt cũng chơi game di động khá nhiều, đẩy cuộc chiến quảng cáo thêm căng thẳng.
Kinh doanh -07:15 | 30/10/2018
Tiếp tục hợp đồng quảng cáo 59 tỷ đồng với Phạm Băng Băng, nhãn hiệu nhận cái kết đắng

Tiếp tục hợp đồng quảng cáo 59 tỷ đồng với Phạm Băng Băng, nhãn hiệu nhận cái kết đắng

Sau vụ việc trốn thuế của Phạm Băng Băng, công ty Black Sesame vẫn kiên quyết thực hiện hợp đồng quảng cáo với nữ diễn viên và giờ đây, công ty này đang trên đà xuống dốc doanh thu. 
Kinh doanh -17:48 | 28/10/2018
Yeah1 thu gần 1.150 tỉ đồng tiền từ phát hành cổ phiếu

Yeah1 thu gần 1.150 tỉ đồng tiền từ phát hành cổ phiếu

Cả doanh thu và lợi nhuận trong năm nay của Yeah1 tăng vọt so với cùng kỳ, công ty cho biết do tăng cường hoạt động mua bán sáp nhập và mở rộng một số mảng kinh doanh mới. 
Doanh nghiệp -15:18 | 22/10/2018
Có chế tài, chưa chủ đầu tư nào bị xử phạt

Có chế tài, chưa chủ đầu tư nào bị xử phạt

Hàng loạt các dự án nhà ở được quảng cáo chất lượng 5 sao, hạ tầng hiện đại... song thực tế khi người dân nhận nhà vào ở bị “vỡ mộng” vì dự án không như quảng cáo. Trong khi đó, dù quy định xử phạt đã được ban hành nhưng đến nay chưa có chủ đầu tư của dự án nào bị xử lý.
Nhà đất -07:47 | 19/10/2018
Chi nhiều tiền cho quảng cáo, lợi nhuận mì 3 miền xếp sau cả Miliket

Chi nhiều tiền cho quảng cáo, lợi nhuận mì 3 miền xếp sau cả Miliket

Doanh thu của Uniben, công ty sở hữu mì 3 miền và mì Reva cao gấp 5 lần công ty mì Miliket nhưng lợi nhuận chỉ bằng một nửa.
Kinh doanh -16:40 | 15/10/2018
Người Việt online 7 giờ, xem tivi 1,5 giờ mỗi ngày nhưng tại sao 80% quảng cáo vẫn đổ vào tivi?

Người Việt online 7 giờ, xem tivi 1,5 giờ mỗi ngày nhưng tại sao 80% quảng cáo vẫn đổ vào tivi?

Chuyện người Việt dành ra 7h online, 1,5 giờ xem tivi nhưng quảng cáo trực tuyến vẫn lép vế so với truyền hình vẫn chưa có lời đáp thỏa đáng và do đó, nghịch lý càng trở nên hấp dẫn bởi "vẻ đẹp" bí ẩn của nó. 
Kinh doanh -20:34 | 03/10/2018
Luật và sáng tạo trong quảng cáo

Luật và sáng tạo trong quảng cáo

Có rất nhiều ý kiến khen chê khác nhau về "đại chiến" của hai nhãn hàng, nhưng khía cạnh truyền thông thương hiệu, cả hai hãng sữa kia đều "thắng" bởi tính lan truyền của nó.
Kinh doanh -08:21 | 30/09/2018
Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

Tấm bảng quảng cáo nhãn hàng sữa Milo của Công ty Nestle ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng, hướng từ trung tâm ra sân bay Tân Sơn Nhất thuộc quận 3, TPHCM 6 giờ chiều nay, theo ghi nhận của TBKTSG Online đã không còn, mặc dù lúc 9 giờ sáng nay nó vẫn còn ở đó.
Kinh doanh -06:58 | 29/09/2018
Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Kinh doanh -08:16 | 28/09/2018