|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

Tấm bảng quảng cáo nhãn hàng sữa Milo của Công ty Nestle ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng, hướng từ trung tâm ra sân bay Tân Sơn Nhất thuộc quận 3, TPHCM 6 giờ chiều nay, theo ghi nhận của TBKTSG Online đã không còn, mặc dù lúc 9 giờ sáng nay nó vẫn còn ở đó.
Kinh doanh -06:58 | 29/09/2018
Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Kinh doanh -08:16 | 28/09/2018
Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Tận dụng hiệu ứng "Nhà vô địch làm từ Milo" của Nestle, Ovaltine tung ra bộ ảnh "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích". 
Kinh doanh -08:54 | 26/09/2018
Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm tiền từ quảng cáo, bán hàng và dịch vụ

Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm tiền từ quảng cáo, bán hàng và dịch vụ

Thông qua việc mua lại Promogo, Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm thu nhập bằng quảng cáo thương hiệu, bán hàng trên xe ô tô, đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. 
Kinh doanh -10:59 | 18/09/2018
Mẹo để start-up bán nhiều hàng dù chi số tiền nhỏ cho quảng cáo

Mẹo để start-up bán nhiều hàng dù chi số tiền nhỏ cho quảng cáo

Nhiều doanh nghiệp tăng ngân sách quảng cáo nhưng số lượng đơn hàng không tăng do thiết lập chiến dịch truyền thông chưa tốt.  
Kinh doanh -06:33 | 31/08/2018
Gần nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc

Gần nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc

Mỗi spot quảng cáo ở trận bán kết của Olympic Việt Nam tiếp tục tăng từ 100 đến 200 triệu đồng so với vòng tứ kết ở Asiad 2018. 
Kinh doanh -08:06 | 29/08/2018
Grab giới thiệu GrabAds: Nền tảng quảng cáo O2O cho các thương hiệu

Grab giới thiệu GrabAds: Nền tảng quảng cáo O2O cho các thương hiệu

GrabAds sẽ giúp tăng thêm thu nhập cho các đối tác tài xế và các đối tác giao hàng - giúp linh hoạt lựa chọn quảng cáo yêu thích.
Kinh doanh -17:26 | 24/08/2018
150 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trận có đội Olympic Việt Nam

150 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trận có đội Olympic Việt Nam

Doanh nghiệp sẽ phải trả 150 triệu đồng để phát quảng cáo 30 giây trong trận bóng đá nam có đội tuyển Việt Nam tại Á vận hội 2018. 
Thời sự -20:36 | 22/08/2018
Tiếp thị… khứu giác

Tiếp thị… khứu giác

Hàng trăm năm nay, từ khi quảng cáo được nâng tầm nghệ thuật, để thu hút người dùng, nhiều thương hiệu đã thực thi những chiến dịch quảng cáo đánh vào thính giác (tai nghe), vị giác (nếm thử sản phẩm) hay thị giác, xúc giác (mắt thấy, tay sờ)...
Kinh doanh -08:01 | 18/08/2018
Lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng thành công càng giảm

Lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng thành công càng giảm

Số lượng lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng người xem chi tiền để mua hàng hóa, dịch vụ càng giảm.
Kinh doanh -04:44 | 18/08/2018
Nội dung đơn giản có thể khiến công chúng thích đọc quảng cáo

Nội dung đơn giản có thể khiến công chúng thích đọc quảng cáo

Trong thời đại mà khả năng tập trung của con người giảm dần, nội dung quảng cáo nên đơn giản, thậm chí có thể "ngô nghê" để thu hút sự chú ý của công chúng.
Kinh doanh -01:05 | 13/08/2018
Mỗi tháng Habeco chi mạnh 14 tỷ đồng cho quảng cáo nhưng hiệu quả không đi kèm

Mỗi tháng Habeco chi mạnh 14 tỷ đồng cho quảng cáo nhưng hiệu quả không đi kèm

Mặc dù chi phí bán hàng giảm, tuy nhiên Habeco lại chi tiêu mạnh tay hơn cho các hoạt động quảng cáo bán hàng, trung bình mỗi tháng doanh nghiệp này bỏ ra 14 tỷ đồng. 
Doanh nghiệp -15:04 | 01/08/2018
Ông hoàng quảng cáo John Hegarty: Đừng chạy theo đồng tiền, hãy theo đuổi cơ hội

Ông hoàng quảng cáo John Hegarty: Đừng chạy theo đồng tiền, hãy theo đuổi cơ hội

Với kinh nghiệm làm việc hơn 50 năm trong ngành quảng cáo, John Hegarty nói rằng, bài học đầu tiên của ông trên đường lập nghiệp chính là: Đừng chạy theo đồng tiền mà hãy theo đuổi cơ hội.
Kinh doanh -08:10 | 24/07/2018
Doanh nhân tiết lộ những mẹo để thu hút độc giả xem quảng cáo Facebook

Doanh nhân tiết lộ những mẹo để thu hút độc giả xem quảng cáo Facebook

Video phải có hành động, dùng câu hỏi làm tiêu đề, viết nội dung đơn giản là những bí quyết để các doanh nhân thu hút độc giả xem quảng cáo Facebook của họ.
Kinh doanh -15:09 | 22/07/2018
Công ty vận hành báo điện tử VnExpress lãi trên trăm tỷ trong 6 tháng, biên lãi gộp gần 80%

Công ty vận hành báo điện tử VnExpress lãi trên trăm tỷ trong 6 tháng, biên lãi gộp gần 80%

Kết thúc quý II, FPT Online đem về khoản lợi nhuận sau thuế 67 tỷ đồng, tăng trưởng gần 25% so với quý II/2018. Lũy kế 2 quý đầu năm lãi trên 104 tỷ đồng. 
Doanh nghiệp -10:04 | 18/07/2018