|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Yeah1 thu gần 1.150 tỉ đồng tiền từ phát hành cổ phiếu

Yeah1 thu gần 1.150 tỉ đồng tiền từ phát hành cổ phiếu

Cả doanh thu và lợi nhuận trong năm nay của Yeah1 tăng vọt so với cùng kỳ, công ty cho biết do tăng cường hoạt động mua bán sáp nhập và mở rộng một số mảng kinh doanh mới. 
Doanh nghiệp -15:18 | 22/10/2018
Có chế tài, chưa chủ đầu tư nào bị xử phạt

Có chế tài, chưa chủ đầu tư nào bị xử phạt

Hàng loạt các dự án nhà ở được quảng cáo chất lượng 5 sao, hạ tầng hiện đại... song thực tế khi người dân nhận nhà vào ở bị “vỡ mộng” vì dự án không như quảng cáo. Trong khi đó, dù quy định xử phạt đã được ban hành nhưng đến nay chưa có chủ đầu tư của dự án nào bị xử lý.
Nhà đất -07:47 | 19/10/2018
Chi nhiều tiền cho quảng cáo, lợi nhuận mì 3 miền xếp sau cả Miliket

Chi nhiều tiền cho quảng cáo, lợi nhuận mì 3 miền xếp sau cả Miliket

Doanh thu của Uniben, công ty sở hữu mì 3 miền và mì Reva cao gấp 5 lần công ty mì Miliket nhưng lợi nhuận chỉ bằng một nửa.
Kinh doanh -16:40 | 15/10/2018
Người Việt online 7 giờ, xem tivi 1,5 giờ mỗi ngày nhưng tại sao 80% quảng cáo vẫn đổ vào tivi?

Người Việt online 7 giờ, xem tivi 1,5 giờ mỗi ngày nhưng tại sao 80% quảng cáo vẫn đổ vào tivi?

Chuyện người Việt dành ra 7h online, 1,5 giờ xem tivi nhưng quảng cáo trực tuyến vẫn lép vế so với truyền hình vẫn chưa có lời đáp thỏa đáng và do đó, nghịch lý càng trở nên hấp dẫn bởi "vẻ đẹp" bí ẩn của nó. 
Kinh doanh -20:34 | 03/10/2018
Luật và sáng tạo trong quảng cáo

Luật và sáng tạo trong quảng cáo

Có rất nhiều ý kiến khen chê khác nhau về "đại chiến" của hai nhãn hàng, nhưng khía cạnh truyền thông thương hiệu, cả hai hãng sữa kia đều "thắng" bởi tính lan truyền của nó.
Kinh doanh -08:21 | 30/09/2018
Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

Tấm bảng quảng cáo nhãn hàng sữa Milo của Công ty Nestle ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng, hướng từ trung tâm ra sân bay Tân Sơn Nhất thuộc quận 3, TPHCM 6 giờ chiều nay, theo ghi nhận của TBKTSG Online đã không còn, mặc dù lúc 9 giờ sáng nay nó vẫn còn ở đó.
Kinh doanh -06:58 | 29/09/2018
Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Kinh doanh -08:16 | 28/09/2018
Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Tận dụng hiệu ứng "Nhà vô địch làm từ Milo" của Nestle, Ovaltine tung ra bộ ảnh "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích". 
Kinh doanh -08:54 | 26/09/2018
Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm tiền từ quảng cáo, bán hàng và dịch vụ

Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm tiền từ quảng cáo, bán hàng và dịch vụ

Thông qua việc mua lại Promogo, Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm thu nhập bằng quảng cáo thương hiệu, bán hàng trên xe ô tô, đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. 
Kinh doanh -10:59 | 18/09/2018
Mẹo để start-up bán nhiều hàng dù chi số tiền nhỏ cho quảng cáo

Mẹo để start-up bán nhiều hàng dù chi số tiền nhỏ cho quảng cáo

Nhiều doanh nghiệp tăng ngân sách quảng cáo nhưng số lượng đơn hàng không tăng do thiết lập chiến dịch truyền thông chưa tốt.  
Kinh doanh -06:33 | 31/08/2018
Gần nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc

Gần nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc

Mỗi spot quảng cáo ở trận bán kết của Olympic Việt Nam tiếp tục tăng từ 100 đến 200 triệu đồng so với vòng tứ kết ở Asiad 2018. 
Kinh doanh -08:06 | 29/08/2018
Grab giới thiệu GrabAds: Nền tảng quảng cáo O2O cho các thương hiệu

Grab giới thiệu GrabAds: Nền tảng quảng cáo O2O cho các thương hiệu

GrabAds sẽ giúp tăng thêm thu nhập cho các đối tác tài xế và các đối tác giao hàng - giúp linh hoạt lựa chọn quảng cáo yêu thích.
Kinh doanh -17:26 | 24/08/2018
150 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trận có đội Olympic Việt Nam

150 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trận có đội Olympic Việt Nam

Doanh nghiệp sẽ phải trả 150 triệu đồng để phát quảng cáo 30 giây trong trận bóng đá nam có đội tuyển Việt Nam tại Á vận hội 2018. 
Thời sự -20:36 | 22/08/2018
Tiếp thị… khứu giác

Tiếp thị… khứu giác

Hàng trăm năm nay, từ khi quảng cáo được nâng tầm nghệ thuật, để thu hút người dùng, nhiều thương hiệu đã thực thi những chiến dịch quảng cáo đánh vào thính giác (tai nghe), vị giác (nếm thử sản phẩm) hay thị giác, xúc giác (mắt thấy, tay sờ)...
Kinh doanh -08:01 | 18/08/2018
Lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng thành công càng giảm

Lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng thành công càng giảm

Số lượng lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng người xem chi tiền để mua hàng hóa, dịch vụ càng giảm.
Kinh doanh -04:44 | 18/08/2018