Thông qua việc mua lại Promogo, Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm thu nhập bằng quảng cáo thương hiệu, bán hàng trên xe ô tô, đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Hàng trăm năm nay, từ khi quảng cáo được nâng tầm nghệ thuật, để thu hút người dùng, nhiều thương hiệu đã thực thi những chiến dịch quảng cáo đánh vào thính giác (tai nghe), vị giác (nếm thử sản phẩm) hay thị giác, xúc giác (mắt thấy, tay sờ)...
Trong thời đại mà khả năng tập trung của con người giảm dần, nội dung quảng cáo nên đơn giản, thậm chí có thể "ngô nghê" để thu hút sự chú ý của công chúng.
Mặc dù chi phí bán hàng giảm, tuy nhiên Habeco lại chi tiêu mạnh tay hơn cho các hoạt động quảng cáo bán hàng, trung bình mỗi tháng doanh nghiệp này bỏ ra 14 tỷ đồng.
Với kinh nghiệm làm việc hơn 50 năm trong ngành quảng cáo, John Hegarty nói rằng, bài học đầu tiên của ông trên đường lập nghiệp chính là: Đừng chạy theo đồng tiền mà hãy theo đuổi cơ hội.
Video phải có hành động, dùng câu hỏi làm tiêu đề, viết nội dung đơn giản là những bí quyết để các doanh nhân thu hút độc giả xem quảng cáo Facebook của họ.
Kết thúc quý II, FPT Online đem về khoản lợi nhuận sau thuế 67 tỷ đồng, tăng trưởng gần 25% so với quý II/2018. Lũy kế 2 quý đầu năm lãi trên 104 tỷ đồng.
Nhờ hàng loạt yếu tố, trong đó có việc đầu tư ngân sách lớn để chạy các chương trình quảng cáo trên truyền hình, thực hiện các chiến dịch truyền thông đã giúp các nhà sản xuất Vinamilk, Masan Consumer, Unilever… 6 năm liên tiếp nằm trong tốp 5 các nhà sản xuất có sản phẩm được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.