Cả doanh thu và lợi nhuận trong năm nay của Yeah1 tăng vọt so với cùng kỳ, công ty cho biết do tăng cường hoạt động mua bán sáp nhập và mở rộng một số mảng kinh doanh mới.
Hàng loạt các dự án nhà ở được quảng cáo chất lượng 5 sao, hạ tầng hiện đại... song thực tế khi người dân nhận nhà vào ở bị “vỡ mộng” vì dự án không như quảng cáo. Trong khi đó, dù quy định xử phạt đã được ban hành nhưng đến nay chưa có chủ đầu tư của dự án nào bị xử lý.
Chuyện người Việt dành ra 7h online, 1,5 giờ xem tivi nhưng quảng cáo trực tuyến vẫn lép vế so với truyền hình vẫn chưa có lời đáp thỏa đáng và do đó, nghịch lý càng trở nên hấp dẫn bởi "vẻ đẹp" bí ẩn của nó.
Có rất nhiều ý kiến khen chê khác nhau về "đại chiến" của hai nhãn hàng, nhưng khía cạnh truyền thông thương hiệu, cả hai hãng sữa kia đều "thắng" bởi tính lan truyền của nó.
Tấm bảng quảng cáo nhãn hàng sữa Milo của Công ty Nestle ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng, hướng từ trung tâm ra sân bay Tân Sơn Nhất thuộc quận 3, TPHCM 6 giờ chiều nay, theo ghi nhận của TBKTSG Online đã không còn, mặc dù lúc 9 giờ sáng nay nó vẫn còn ở đó.
Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Thông qua việc mua lại Promogo, Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm thu nhập bằng quảng cáo thương hiệu, bán hàng trên xe ô tô, đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Hàng trăm năm nay, từ khi quảng cáo được nâng tầm nghệ thuật, để thu hút người dùng, nhiều thương hiệu đã thực thi những chiến dịch quảng cáo đánh vào thính giác (tai nghe), vị giác (nếm thử sản phẩm) hay thị giác, xúc giác (mắt thấy, tay sờ)...