Kết thúc quý II, FPT Online đem về khoản lợi nhuận sau thuế 67 tỷ đồng, tăng trưởng gần 25% so với quý II/2018. Lũy kế 2 quý đầu năm lãi trên 104 tỷ đồng.
Nhờ hàng loạt yếu tố, trong đó có việc đầu tư ngân sách lớn để chạy các chương trình quảng cáo trên truyền hình, thực hiện các chiến dịch truyền thông đã giúp các nhà sản xuất Vinamilk, Masan Consumer, Unilever… 6 năm liên tiếp nằm trong tốp 5 các nhà sản xuất có sản phẩm được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.
Trò chơi "Lấy kem chống nắng ở trạm xe buýt" tạo ra bầu không khí sôi động trên một bãi biển, đồng thời cho phép người dân thử nghiệm sản phẩm ngay lập tức.
Để món ăn trở nên hấp dẫn trong ảnh quảng cáo, đội ngũ chuyên gia về phong cách ẩm thực và hình ảnh của tập đoàn McDonald's phải thực hiện nhiều công đoạn.
Bằng cách đặt bồn rửa tay và nước rửa tay trên phố một cách nhanh chóng và bất ngờ, chiến dịch tiếp thị của Colgate-Palmolive thu hút sự chú ý của công chúng.
Huấn luyện hơn 10 con mèo đóng một bộ phim không phải việc dễ, song đó là thách thức phải vượt qua nếu bạn muốn có video ấn tượng để quảng cáo kẹo mềm cho mèo.
Nhiều công ty lớn đang biến những tấm biển quảng cáo tĩnh thành biển quảng cáo số để thay đổi nội dung hiển thị thường xuyên, phục vụ nhiều khách hàng hơn.
Chi phí dành cho quảng cáo của các doanh nghiệp niêm yết ngành thực phẩm và đồ uống 9 tháng đầu năm 2017 ghi nhận nhiều biến động. Các ông lớn như Vinamilk, Sabeco, Habeco tiếp tục chi nhiều hơn để chiếm lĩnh thị phần.
Dòng tiền đầu phiên tập trung vào nhóm bất động sản - khu công nghiệp với SIP, VGC tăng hết biên độ, IDC tăng 7,6% lên 41.000 đồng/cp, cùng với BCM (+6,5%), NTC (+5,4%), SZC (+5,2%), KBC (+5,3%), GVR (+4,4%), PHR (+4,1%), LHG (+3,7%), ...