Trò chơi "Lấy kem chống nắng ở trạm xe buýt" tạo ra bầu không khí sôi động trên một bãi biển, đồng thời cho phép người dân thử nghiệm sản phẩm ngay lập tức.
Để món ăn trở nên hấp dẫn trong ảnh quảng cáo, đội ngũ chuyên gia về phong cách ẩm thực và hình ảnh của tập đoàn McDonald's phải thực hiện nhiều công đoạn.
Bằng cách đặt bồn rửa tay và nước rửa tay trên phố một cách nhanh chóng và bất ngờ, chiến dịch tiếp thị của Colgate-Palmolive thu hút sự chú ý của công chúng.
Huấn luyện hơn 10 con mèo đóng một bộ phim không phải việc dễ, song đó là thách thức phải vượt qua nếu bạn muốn có video ấn tượng để quảng cáo kẹo mềm cho mèo.
Nhiều công ty lớn đang biến những tấm biển quảng cáo tĩnh thành biển quảng cáo số để thay đổi nội dung hiển thị thường xuyên, phục vụ nhiều khách hàng hơn.
Chi phí dành cho quảng cáo của các doanh nghiệp niêm yết ngành thực phẩm và đồ uống 9 tháng đầu năm 2017 ghi nhận nhiều biến động. Các ông lớn như Vinamilk, Sabeco, Habeco tiếp tục chi nhiều hơn để chiếm lĩnh thị phần.
Khi việc tìm thông tin được thực hiện cùng với thông điệp ý nghĩa vào đúng thời điểm để khách hàng có món quà phù hợp thì chương trình quảng cáo sẽ là chìa khóa để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Đông Nam Á đang nổi lên như một thị trường lớn tiếp theo cho quảng cáo số, với mức dự báo tăng trưởng hai con số năm 2017 và 2018, theo một báo cáo mới nhất của eMarketer.