|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Màn kịch độc đáo để quảng cáo nước rửa tay trên phố

09:34 | 26/11/2017
Chia sẻ
Bằng cách đặt bồn rửa tay và nước rửa tay trên phố một cách nhanh chóng và bất ngờ, chiến dịch tiếp thị của Colgate-Palmolive thu hút sự chú ý của công chúng.

Tập đoàn Colgate-Palmolive nghĩ ra kịch bản độc đáo để quảng cáo nước rửa tay ở nơi công cộng.

Kim Cương

Tránh FOMO trong sóng cổ phiếu khoáng sản
Theo nhà phân tích KBSV, sau thời gian tăng nóng và kéo dài xuyên suốt từ 3 - 4 tháng, đến nay nhiều cổ phiếu khoáng sản đã đột ngột quay đầu giảm mạnh. Diễn biến này phản ánh tâm lý chốt lời của nhà đầu tư và cũng phù hợp với thực tế khi nhiều cổ phiếu khoáng sản có mức tăng bằng lần, trong khi nội tại doanh nghiệp chưa thể có sự cải thiện tương ứng.