|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

06:58 | 29/09/2018
Chia sẻ
Tấm bảng quảng cáo nhãn hàng sữa Milo của Công ty Nestle ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng, hướng từ trung tâm ra sân bay Tân Sơn Nhất thuộc quận 3, TPHCM 6 giờ chiều nay, theo ghi nhận của TBKTSG Online đã không còn, mặc dù lúc 9 giờ sáng nay nó vẫn còn ở đó.
vu milo va ovaltine tam bang quang cao nhan milo da khong con Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Theo quan sát của phóng viên, tấm bảng quảng cáo này có vẻ đã được tháo xuống, trong khi phía đối diện bên kia đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tấm bảng quảng cáo sữa Ovaltine của FrieslandCampina vẫn hiện diện như ban sáng.

vu milo va ovaltine tam bang quang cao nhan milo da khong con

Ảnh chụp lúc 9 giờ sáng ngày 28-9.

“Cuộc chiến” về thông điệp, màu sắc, hình ảnh… của chiến dịch marketing giữa Milo và Ovaltine đã nổ ra mấy ngày qua, xôn xao trên cộng đồng mạng xã hội, giới truyền thông nhưng trên các tấm bảng quảng cáo ngoài trời, tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng ở quận 3, TPHCM được nhiều chuyên gia tiếp thị cho là rõ ràng nhất, đập vào mắt nhiều người đi đường.

vu milo va ovaltine tam bang quang cao nhan milo da khong con

Ảnh chụp lúc 6 giờ chiều ngày 28-9.

Hiện Công ty Nestle đã đưa vấn đề này ra pháp lý khi cho rằng cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm Luật Quảng cáo, nên đã gửi văn bản tới các cơ quan chức năng, còn Công ty FrieslandCampina thì lại nói đó là sáng tạo riêng của họ.

Xem thêm

Hòa Tân

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.