Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn
Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu |
Theo quan sát của phóng viên, tấm bảng quảng cáo này có vẻ đã được tháo xuống, trong khi phía đối diện bên kia đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tấm bảng quảng cáo sữa Ovaltine của FrieslandCampina vẫn hiện diện như ban sáng.
Ảnh chụp lúc 9 giờ sáng ngày 28-9. |
“Cuộc chiến” về thông điệp, màu sắc, hình ảnh… của chiến dịch marketing giữa Milo và Ovaltine đã nổ ra mấy ngày qua, xôn xao trên cộng đồng mạng xã hội, giới truyền thông nhưng trên các tấm bảng quảng cáo ngoài trời, tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng ở quận 3, TPHCM được nhiều chuyên gia tiếp thị cho là rõ ràng nhất, đập vào mắt nhiều người đi đường.
Ảnh chụp lúc 6 giờ chiều ngày 28-9. |
Hiện Công ty Nestle đã đưa vấn đề này ra pháp lý khi cho rằng cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm Luật Quảng cáo, nên đã gửi văn bản tới các cơ quan chức năng, còn Công ty FrieslandCampina thì lại nói đó là sáng tạo riêng của họ.