|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm tiền từ quảng cáo, bán hàng và dịch vụ

10:59 | 18/09/2018
Chia sẻ
Thông qua việc mua lại Promogo, Go-Jek giúp tài xế kiếm thêm thu nhập bằng quảng cáo thương hiệu, bán hàng trên xe ô tô, đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. 
grab ban hang tren xe go jek nay cung co Ăn thua với Grab, Go-Jek gọi vốn ít nhất 2 tỷ USD 'càn quét' thị trường Đông Nam Á

Entrepreneurs 27 đưa tin hãng gọi xe công nghệ Go-Jek tại Indonesia vừa mua lại công ty khởi nghiệp Promogo nhưng các bên không tiết lộ giá trị cụ thể của thương vụ.

Promogo là nền tảng cho phép các thương hiệu quảng cáo trên các phương tiện giao thông cá nhân. Bên cạnh đó, Promogo cung cấp dịch vụ trên xe hơi như xem phim hoặc chương trình giải trí, thử các mẫu sản phẩm, sạc pin điện thoại, sử dụng Wifi. Đối với xe máy, quảng cáo xuất hiện phía sau xe và mũ bảo hiểm của tài xế.

grab ban hang tren xe go jek nay cung co
Thông qua mua lại Promogo, Go-Jek cung cấp các dịch vụ kèm theo. Ảnh minh hoạ.

Thương vụ sáp nhập giữa hai công ty sẽ cho phép tài xế của Go-Jek kiếm thêm thu nhập, trong khi các thương hiệu có một chiến lược để tiếp cận lượng lớn người dùng.

Andrew Tanyono, người đồng sáng lập Go-Jek, chia sẻ: “Chúng tôi lắng nghe nhu cầu của khách hàng để trải nghiệm dịch vụ của họ trở nên thú vị hơn. Thông qua Promogo, chúng tôi cung cấp dịch vụ giải trí Go-Ice và kênh bán lẻ Go-Vend, giúp khách hàng có thể mua các sản phẩm thiết yếu hoặc nhận mẫu thử miễn phí từ các thương hiệu hàng đầu bên khi ngồi trên chuyến xe của Go-Car”.

Hơn 50.000 đối tác lái xe Go-Jek tham gia chương trình.

Đa dạng hoá dịch vụ đi kèm trở thành xu hướng của hãng gọi xe công nghệ. Trước đó vào tháng 6, Grab cũng thông báo quan hệ hợp tác với Cargo – công ty cung cấp hàng hoá và dịch vụ trong xe hơi. Bằng việc cung cấp đồ ăn nhẹ, đồ uống, thậm chí là các sản phẩm làm đẹp bên trong xe, tài xế sẽ có cơ hội tăng thu nhập, còn khách hàng sẽ có trải nghiệm dịch vụ đa dạng hơn.

Xem thêm

Tuệ An