Nhà sản xuất món ăn vặt Doritos vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo không có logo hay tên thương hiệu để thu hút thế hệ tiêu dùng trẻ và không thích quảng cáo.
Danh thủ David Beckham mượn lon Pepsi để uống, người đàn ông đánh nhau với gấu để giành cá hồi là những tình huống vô cùng sáng tạo mà các thương hiệu sử dụng để quảng cáo sản phẩm.
Khi tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử trực tuyến chậm lại, các ông lớn internet Trung Quốc như Alibaba và JD đang nhắm tới thị trường quảng cáo ngoại tuyến trong thang máy.
Quảng cáo thương mại (tiếng Anh: Commercial advertising) là một trong số những hoạt động nhằm xúc tiến thương mại của thương nhân. Các quyền và qui định về quảng cáo được điều chỉnh bởi luật thương mại hiện hành.
Thương hiệu ăn vặt Doritos thể hiện khả năng sáng tạo trong quảng cáo của họ với video mô tả một bào thai lao ra khỏi bụng mẹ để đuổi theo miếng bim bim.
Những người nổi tiếng trên mạng xã hội đang kiếm nhiều tiền hơn bao giờ hết từ các nhà quảng cáo, và nhiều người đang nỗ lực mua like, share ảo để trở thành người nổi tiếng.
Các doanh nghiệp nên cập nhật xu hướng quảng cáo hiện đại, tiên tiến trên thế giới để nâng cao thương hiệu, năng lực cạnh tranh và đón đầu xu thế phát triển trong bối cảnh các FTA đã và sẽ nhanh chóng có hiệu lực.
Bé gái bước vào một quán và yêu cầu nước giải khát Pepsi, song nhân viên rót nước giải khát Coca-Cola và đưa cho vị khách nhí. Tuy nhiên, hành động mang phong cách mafia của cô bé khiến anh ta sửng sốt.
Với cảnh tượng quả dâu (tượng trưng cho Blackberry) biến thành viên đạn rồi bay xuyên quả táo (tượng trưng cho Apple), hãng điện thoại Blackberry có thể hài lòng về màn "xỏ xiên" Apple. Nhưng "Táo khuyết" cũng đáp trả bằng một video ngoạn mục.
Sau khi phân tích 277 nghiên cứu trước đây, các nhà khoa học Mỹ khẳng định các loại thực phẩm chức năng không có tác dụng kì diệu như quảng cáo của các nhà sản xuất.