Thông qua việc mua thêm cổ phần phát hành thêm ở công ty con, Phát Đạt sẽ bổ sung vốn cho dự án tại Phân khu 9, thuộc Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định.
Tập đoàn Sun Group vừa đề xuất lập qui hoạch đối với Dự án tổ hợp Khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp, cáp treo và tàu hoả leo núi, yoko tại Hòa Bình.
Hơn 8.200 m2 đất ở không hình thành đơn vị ở tại dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Bảo Đại (lầu Bảo Đại Nha Trang) đã được chuyển đổi thành đất thương mại dịch vụ.
Với việc thành lập TP Thủ Đức và đẩy mạnh đầu tư các dự án hạ tầng, thị trường bất động sản khu vực này đã và đang thu hút nhiều doanh nghiệp phát triển dự án nhà ở.
Dự án nhà ở xã hội Hà Quang (HQS) thuộc Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I, TP Nha Trang - Khánh Hòa vừa được UBND tỉnh Khánh Hòa chấp thuận giá bán, cho thuê, cho thuê mua.
Dự án Khu công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Dung Quất II có diện tích nghiên cứu qui hoạch 1.145 ha, do CTCP Tổng Công ty Đầu tư Hợp Nghĩa đề xuất qui hoạch.
Phương án sử dụng đất khi cổ phần hóa là tập hợp các đề xuất về hình thức sử dụng đất phù hợp với qui hoạch, kế hoạch sử dụng đất, qui hoạch xây dựng (nếu có) của địa phương đã được phê duyệt.
Dự án Khu đô thị mới Tân Lập phường Bắc Cường và dự án Khu đô thị mới phía Đông chợ trung tâm huyện Mường Khương có tổng diện tích gần 30 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1.142 tỉ đồng.
Tại ven đường Bạch Đằng nối dài, sát sông Hàn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng sẽ xây dựng các tòa nhà chung cư cao từ 25 đến 29 tầng, đưa ra thị trường gần 500 căn hộ cao cấp.
The Manor Tower Lào Cai, Lady Hill Resort - Sapa hay Sân Golf Lào Cai,... là những dự án bất động động sản qui mô lớn tại Lào Cai được dự kiến sẽ hoàn thành trước tháng 10/2021.
CTCP Tập đoàn FLC được UBND tỉnh Quảng Bình kí quyết định cho phép chuyển hình thức thuê đất tại Dự án Trung tâm Hội nghị, khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình (thôn Tân Hải, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh).
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?