Khi quá trình giao hàng bị đình trệ và nhu cầu mua sắm tại Mỹ tăng vọt, Amazon đã sẵn sàng hy sinh lợi nhuận để đảm bảo giao hàng đúng hạn tới người dùng.
Trong xu thế 4.0 cộng thêm khó khăn từ COVID-19, mọi hoạt động mua bán đều phải chuyển mình “lên online”. Đối thủ và thị trường lớn bao nhiêu? Bán gì mua gì? Hàng hóa ở đâu? Giá bao nhiêu?... Câu trả lời cho những câu hỏi quan trọng này: Big Data.
Người hâm mộ tỷ phú Elon Musk đã "mò" vào tận trang Yelp của ngân hàng lớn nhất nước Mỹ và để lại hàng loạt đánh giá tiêu cực trong những ngày đầu tuần qua.
Ngành công nghiệp livestream Trung Quốc có quy mô hàng trăm tỷ USD, và một số người nổi tiếng có thể chốt đơn giá trị cả tỷ USD trong mỗi buổi bán hàng
Một loạt ông lớn Trung Quốc như Tencent, NetEase hay mới nhất là Bilibili đã có những động thái đầu tư vào thị trường metaverse, chạy đua với các đồng nghiệp phương Tây.
Hãng sản xuất đồ thể thao Nike Inc. ngày 19/11 đã ra mắt một thế giới ảo được mô phỏng theo trụ sở chính của công ty trên nền tảng trò chơi điện tử Roblox Corp, trở thành một trong những thương hiệu lớn đầu tiên tham gia vào "Metaverse" (vũ trụ ảo).
Gojek và đối tác đã đầu tư tổng cộng 10 triệu USD vào liên doanh mới, dự kiến có thể tăng lên 1 tỷ USD trong 5 năm tới để đẩy mạnh phát triển xe điện hai bánh.
Ngay cả "ông lớn" thương mại điện tử Alibaba cũng gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh giữa lúc các đối thủ gia tăng sức ép và chính phủ thắt chặt quản lý.
Hội đồng điều hành có nhiệm vụ ban hành chiến lược, lộ trình, kế hoạch phát triển của Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam và các nhiệm vụ khác liên quan do Chính phủ, Thủ tướng giao.