Theo CEO của một trung tâm Anh ngữ, Apax English đã tổ chức một cuộc thi tiếng Anh và "mượn" ý tưởng tên gọi của một cuộc thi do trung tâm này tổ chức đã nhiều năm.
Apple có kế hoạch thử nghiệm phương thức bán hàng trực tiếp kết hợp làm việc tại nhà cho nhân viên bán lẻ vì trong tương lai, thậm chí là sau đại dịch.
Số ca mắc mới COVID-19 tại Đông Nam Á ngày một gia tăng, nhất là tại một số nước như Malaysia và Indonesia, đang tác động tiêu cực đến chuỗi cung ứng của các công ty Nhật Bản, kéo theo nguy cơ gián đoạn sản xuất trong khu vực ngày càng rõ rệt.
Kho hàng Thốt Nốt, Cần Thơ - nơi cung cấp cho các siêu thị Bách Hoá Xanh tại Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang và An Giang, đang gặp khó trong công tác tiếp cận nguồn hàng.
Dollar Tree nổi tiếng với việc bán hầu hết mọi sản phẩm với giá 1 USD mỗi món, từ đôi dép tông cho đến chai tẩy rửa nhỏ. Tuy chi phí đang gia tăng, chuỗi cửa hàng này vẫn tự tin sẽ không phải tăng giá.
Trung vệ Leonardo Bonucci, cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Ý trong đêm qua cũng là người đồng đội tại CLB Juventus với siêu sao Cristiano Ronaldo.
Sau khi giảm mục tiêu mở rộng thị trường, tập trung vào trải nghiệm người dùng, The Coffee House tiếp tục cung cấp dịch vụ take-away cho khách hàng trong mùa dịch.
Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc vào cuối quý II/2021.
Bà Nobuko Kobayashi, trưởng bộ phận chiến lược châu Á-Thái Bình Dương của EY-Pathenon (EY), cho biết các nỗ lực tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của Nhật Bản đang đạt được một số tiến triển sau khi khởi động chậm chạp và đó là tín hiệu tốt cho các nhà bán lẻ.
Một cổ động viên Thụy Sĩ đã nổi tiếng khắp thế giới sau màn chuyển trạng thái cực gắt trong chiến thắng gây chấn động của đội tuyển Thụy Sĩ trước nhà đương kim vô địch thế giới - Pháp tại EURO 2020.
Các nhà phân tích ngày 2/7 cho hay nhà sản xuất LG Electronics Inc. có thể sẽ thông báo lợi nhuận quý II/2021 lạc quan trong bối cảnh mảng kinh doanh thiết bị gia dụng tiếp tục “làm ăn tốt”.
MUJI - thương hiệu Nhật Bản về các sản phẩm gia dụng và đời sống sẽ khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis, Hà Nội vào ngày 3/7.