|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kido

Đằng sau việc rút chân khỏi mảng đồ uống của KIDO

Đằng sau việc rút chân khỏi mảng đồ uống của KIDO

Đằng sau việc rút chân khỏi mảng đồ uống của KIDO là chiến lược mới của tập đoàn khi muốn hợp tác với một tập đoàn đa quốc gia để tận dụng công nghệ, xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.
Doanh nghiệp -10:36 | 26/12/2022
ĐHĐCĐ bất thường KIDO: Công bố chiến lược kinh doanh mới, ước doanh thu 11 tháng hơn 11.400 tỷ đồng

ĐHĐCĐ bất thường KIDO: Công bố chiến lược kinh doanh mới, ước doanh thu 11 tháng hơn 11.400 tỷ đồng

Đại diện KIDO chia sẻ tập đoàn vừa ký hợp tác chiến lược lâu dài với một tập đoàn lớn từ nước ngoài, không phải là quỹ đầu tư tài chính, đồng thời dự định bán số cổ phiếu quỹ cho họ. Tập đoàn này sẽ giúp sản xuất đồng thời hỗ trợ xuất khẩu các sản phẩm của KIDO ra thị trường các nước lân cận.
Doanh nghiệp -11:27 | 20/12/2022
KIDO muốn thoái vốn khỏi chuỗi đồ uống Chuk Chuk

KIDO muốn thoái vốn khỏi chuỗi đồ uống Chuk Chuk

Sau gần 1,5 năm đầu tư, Tập đoàn KIDO muốn thoái hết vốn tại chuỗi cửa hàng đồ uống Chuk Chuk, một dự án được ấp ủ trong 20 năm của doanh nhân Trần Lệ Nguyên.
Doanh nghiệp -10:34 | 20/12/2022
KIDO muốn mua lại 10 triệu cổ phiếu KDC nhằm ổn định giá

KIDO muốn mua lại 10 triệu cổ phiếu KDC nhằm ổn định giá

KIDO muốn mua lại 10 triệu cổ phiếu KDC trong năm 2023, sau khi công ty bán toàn bộ 22,5 triệu cổ phiếu quỹ đang nắm giữ.
Doanh nghiệp -14:29 | 09/12/2022
Tường An trở lại thị trường Tết 2023, đặt mục tiêu sản lượng tăng 15% so với cùng kỳ

Tường An trở lại thị trường Tết 2023, đặt mục tiêu sản lượng tăng 15% so với cùng kỳ

Trở lại với thị trường Tết Quý Mão 2023, Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, đặt kế hoạch sản lượng tăng 15% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp -09:57 | 01/12/2022
Vocarimex dự thu hơn 2.100 tỷ đồng khi chuyển nhượng 24% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu dầu ăn Simply, Meizan

Vocarimex dự thu hơn 2.100 tỷ đồng khi chuyển nhượng 24% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu dầu ăn Simply, Meizan

Calofic là cái tên quen thuộc thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật như Neptune, Simply, Meizan, Kiddy, Cái Lân,... Nhiều năm liền, công ty này nắm giữ thị phần số 1 ngành dầu ăn Việt Nam.
Doanh nghiệp -16:49 | 14/11/2022
KIDO sắp họp bất thường thông qua cổ tức đặc biệt 5.000 đồng/cp

KIDO sắp họp bất thường thông qua cổ tức đặc biệt 5.000 đồng/cp

Đây không phải lần đầu KIDO thực hiện chia cổ tức đặc biệt bằng tiền mặt từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty. Năm 2015, KIDO đã chia cổ tức đặc biệt bằng tiền với tỷ lệ lên đến 200%, tương ứng 20.000 đồng/cp.
Doanh nghiệp -11:14 | 03/11/2022
Lợi nhuận sau thuế quý III của KIDO thấp nhất trong vòng 4 năm

Lợi nhuận sau thuế quý III của KIDO thấp nhất trong vòng 4 năm

Các chi phí bán hàng, quản lý doanh nghiệp, chi phí lãi vay và khoản lỗ từ đầu tư công ty liên doanh liên kết đã ăn mòn lợi nhuận sau thuế quý III của KIDO.
Doanh nghiệp -10:21 | 21/10/2022
KIDO lập công ty sản xuất dầu ăn vốn 250 tỷ đồng

KIDO lập công ty sản xuất dầu ăn vốn 250 tỷ đồng

KIDO rót 250 tỷ đồng thành lập công ty TNHH Kido Long An với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất dầu, mỡ động thực vật.
Doanh nghiệp -16:31 | 07/10/2022
KIDO trong mùa Trăng 2022: Yêu thương lan tỏa

KIDO trong mùa Trăng 2022: Yêu thương lan tỏa

Hơn 6.000 chiếc bánh trung thu đã được Tập đoàn KIDO gửi trao đến những hoàn cảnh kém may mắn để động viên và sưởi ấm tinh thần trong mùa Trăng 2022.
Chuyển động thị trường -20:19 | 09/09/2022
Nhộn nhịp thị trường bánh Trung thu: Giá tăng nhẹ, có sản phẩm giá vài triệu đồng nhưng vẫn 'cháy hàng'

Nhộn nhịp thị trường bánh Trung thu: Giá tăng nhẹ, có sản phẩm giá vài triệu đồng nhưng vẫn 'cháy hàng'

Sau hai năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, thị trường bánh Trung thu chuẩn bị cho dịp Tết Trung thu 2022 được kỳ vọng sẽ hoạt động nhộn nhịp hơn khi các nhà sản xuất đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới.
Kinh doanh -10:40 | 30/08/2022
Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?

Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?

Nhân bánh tươi ngon, đa dạng, các vị xốt mới lạ nhưng vẫn phải giữ được nét truyền thống dân tộc. Hộp bánh thiết kế độc đáo, đa màu sắc nhưng không được “sến” hay thương hiệu bánh uy tín, có bề dày kinh nghiệm là những tâm tư, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt cho mùa trăng tháng Tám.
Chuyển động thị trường -11:00 | 12/08/2022
Sự khác biệt của KIDO trong lần quay lại thị trường trung thu

Sự khác biệt của KIDO trong lần quay lại thị trường trung thu

Nói về sự cạnh tranh ngày càng lớn trong ngành hàng tiêu dùng, ông Nguyên cho rằng nguy hay cơ đều chỉ là khái niệm, cái quan trọng là hành động. "Tại KIDO, từ khóa "đổi mới" được xem là nền tảng, là sự tiên quyết, và thật sự chúng tôi đã hành động, không chỉ 1-2 năm nay mà trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp”.
Doanh nghiệp -07:15 | 09/08/2022
KIDO đổi tên chuỗi đồ uống Chuk Chuk thành Chuk Coffee & Tea

KIDO đổi tên chuỗi đồ uống Chuk Chuk thành Chuk Coffee & Tea

Sau một năm chuẩn bị và một năm đưa vào vận hành, CTCP Tập đoàn KIDO (mã: KDC) mới đây đã có những hoạt động điều chỉnh tái cấu trúc hệ thống đồng thời mở rộng chuỗi đồ uống mang thương hiệu Chuk Chuk ra phía Bắc.
Chuyển động thị trường -14:17 | 28/07/2022
Tập đoàn KIDO thu về gần 5.300 tỷ đồng từ mảng dầu ăn sau 6 tháng

Tập đoàn KIDO thu về gần 5.300 tỷ đồng từ mảng dầu ăn sau 6 tháng

Trong cơ cấu doanh thu 6 tháng đầu năm của Tập đoàn KIDO, mảng dầu ăn chiếm tỷ trọng 83%, còn lại là ngành hàng thực phẩm. Cả hai ngành đều ghi nhận sự tăng trưởng khoảng 30% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp -07:56 | 20/07/2022