|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kido

Nhộn nhịp thị trường bánh Trung thu: Giá tăng nhẹ, có sản phẩm giá vài triệu đồng nhưng vẫn 'cháy hàng'

Nhộn nhịp thị trường bánh Trung thu: Giá tăng nhẹ, có sản phẩm giá vài triệu đồng nhưng vẫn 'cháy hàng'

Sau hai năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, thị trường bánh Trung thu chuẩn bị cho dịp Tết Trung thu 2022 được kỳ vọng sẽ hoạt động nhộn nhịp hơn khi các nhà sản xuất đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới.
Kinh doanh -10:40 | 30/08/2022
Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?

Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?

Nhân bánh tươi ngon, đa dạng, các vị xốt mới lạ nhưng vẫn phải giữ được nét truyền thống dân tộc. Hộp bánh thiết kế độc đáo, đa màu sắc nhưng không được “sến” hay thương hiệu bánh uy tín, có bề dày kinh nghiệm là những tâm tư, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt cho mùa trăng tháng Tám.
Chuyển động thị trường -11:00 | 12/08/2022
Sự khác biệt của KIDO trong lần quay lại thị trường trung thu

Sự khác biệt của KIDO trong lần quay lại thị trường trung thu

Nói về sự cạnh tranh ngày càng lớn trong ngành hàng tiêu dùng, ông Nguyên cho rằng nguy hay cơ đều chỉ là khái niệm, cái quan trọng là hành động. "Tại KIDO, từ khóa "đổi mới" được xem là nền tảng, là sự tiên quyết, và thật sự chúng tôi đã hành động, không chỉ 1-2 năm nay mà trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp”.
Doanh nghiệp -07:15 | 09/08/2022
KIDO đổi tên chuỗi đồ uống Chuk Chuk thành Chuk Coffee & Tea

KIDO đổi tên chuỗi đồ uống Chuk Chuk thành Chuk Coffee & Tea

Sau một năm chuẩn bị và một năm đưa vào vận hành, CTCP Tập đoàn KIDO (mã: KDC) mới đây đã có những hoạt động điều chỉnh tái cấu trúc hệ thống đồng thời mở rộng chuỗi đồ uống mang thương hiệu Chuk Chuk ra phía Bắc.
Chuyển động thị trường -14:17 | 28/07/2022
Tập đoàn KIDO thu về gần 5.300 tỷ đồng từ mảng dầu ăn sau 6 tháng

Tập đoàn KIDO thu về gần 5.300 tỷ đồng từ mảng dầu ăn sau 6 tháng

Trong cơ cấu doanh thu 6 tháng đầu năm của Tập đoàn KIDO, mảng dầu ăn chiếm tỷ trọng 83%, còn lại là ngành hàng thực phẩm. Cả hai ngành đều ghi nhận sự tăng trưởng khoảng 30% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp -07:56 | 20/07/2022
KIDO chốt thời gian bán hết hơn 28 triệu cổ phiếu quỹ, có thể lãi trên 600 tỷ đồng

KIDO chốt thời gian bán hết hơn 28 triệu cổ phiếu quỹ, có thể lãi trên 600 tỷ đồng

Số cổ phiếu quỹ của KIDO có giá trị 1.080 tỷ đồng, ứng với giá mua bình quân khoảng 38.400 đồng/cp. Nếu bán hết với giá tối thiểu 60.000 đồng/cp, tập đoàn có thể lãi trên 600 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -07:46 | 15/07/2022
KIDO lãi 121 tỷ đồng quý I, nhà máy bánh kẹo 12.735 m2 chính thức đi vào hoạt động

KIDO lãi 121 tỷ đồng quý I, nhà máy bánh kẹo 12.735 m2 chính thức đi vào hoạt động

Bất chấp giá vận chuyển tăng cao do sự biến động của giá dầu thế giới trước tình hình chiến sự Nga - Ukraina, biên lợi nhuận gộp quý I của KIDO vẫn duy trì ở mức 19% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh nghiệp -10:37 | 20/04/2022
Tập đoàn KIDO (KDC) chốt ngày chia cổ tức năm 2021 sau một năm thắng lớn

Tập đoàn KIDO (KDC) chốt ngày chia cổ tức năm 2021 sau một năm thắng lớn

Sau khi ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt gần gấp đôi so với năm 2020, KIDO quyết định chia cổ tức tỷ lệ 6% bằng tiền mặt và thưởng cổ phiếu tỷ lệ 10%.
Doanh nghiệp -16:42 | 01/04/2022
ĐHĐCĐ KIDO: Đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 900 tỷ, chuẩn bị đem cửa hàng Chuk Chuk tiến ra phía Bắc

ĐHĐCĐ KIDO: Đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 900 tỷ, chuẩn bị đem cửa hàng Chuk Chuk tiến ra phía Bắc

Trong bối cảnh giá nguyên vật liệu đầu vào neo cao, Tập đoàn KIDO vẫn đặt mục tiêu lợi nhuận tiến tới mốc 900 tỷ đồng với tham vọng dẫn đầu ngành dầu thực vật và mở rộng chuỗi F&B Chuk Chuk từ 50 lên 100 cửa hàng trong năm nay.
Doanh nghiệp -11:36 | 23/03/2022
KIDO lên kế hoạch lợi nhuận cao nhất trong 5 năm

KIDO lên kế hoạch lợi nhuận cao nhất trong 5 năm

Với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành dầu tại Việt Nam trong tương lai gần, tham vọng mở rộng chuỗi đồ uống Chuk Chuk và phát triển các ngành hàng mới, Tập đoàn KIDO kỳ vọng lợi nhuận năm nay sẽ tăng trưởng hai chữ số so với 2021.
Doanh nghiệp -07:17 | 05/03/2022
KIDO muốn sản xuất thêm nước chấm và gia vị, mục tiêu doanh thu 14.000 tỷ năm 2022

KIDO muốn sản xuất thêm nước chấm và gia vị, mục tiêu doanh thu 14.000 tỷ năm 2022

Năm 2021, KIDO ghi nhận cả doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng hai chữ số so với năm 2020. Riêng lợi nhuận sau thuế đã gần gấp đôi năm trước đó.
Doanh nghiệp -07:58 | 20/01/2022
Dầu Tường An (TAC) muốn huỷ niêm yết, quyền lợi của cổ đông sẽ giải quyết ra sao?

Dầu Tường An (TAC) muốn huỷ niêm yết, quyền lợi của cổ đông sẽ giải quyết ra sao?

Dầu Tường An muốn huỷ tư cách công ty đại chúng đồng thời huỷ niêm yết trên HOSE do không đáp ứng đủ điều kiện đồng thời công ty muốn tái cấu trúc, tập trung vào kinh doanh.
Doanh nghiệp -11:20 | 29/12/2021
Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên, doanh nghiệp đặt mục tiêu mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2022 và tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác để hiện thực hóa mục tiêu 1.000 cửa hàng trong ba năm.
Doanh nghiệp -07:26 | 13/12/2021
KIDO bắt tay Sơn Kim Group phát triển chuỗi bán lẻ

KIDO bắt tay Sơn Kim Group phát triển chuỗi bán lẻ

Việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp KIDO nhanh chóng đặt dấu ấn trên thị trường F&B với thương hiệu Chuk Chuk, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra. Trong khi đó, Sơn Kim Group kỳ vọng có thể mở rộng danh mục sản phẩm, gia tăng tập khách hàng từ đó tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.
Doanh nghiệp -12:38 | 06/12/2021
Tường An tăng cường sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ thị trường tết 2022, dự kiến sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ

Tường An tăng cường sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ thị trường tết 2022, dự kiến sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ

Trở lại với thị trường Tết Nhâm Dần 2022, Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, đặt kế hoạch sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp -11:18 | 22/11/2021