|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

KIDO: Sản lượng bánh trung thu tăng 60% so với cùng kỳ, vượt 10% kế hoạch

11:36 | 22/09/2023
Chia sẻ
Sản phẩm bánh trung thu của KIDO đang được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.

Ảnh: KIDO

Đại diện CTCP Tập đoàn KIDO (Mã: KDC), ông Trần Lệ Nguyên – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc cho biết: “Năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu chúng tôi đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc. Gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery".

Đến thời điểm hiện tại, ông Nguyên thông tin sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ. Hồi đầu tháng 8, KIDO cho biết mùa trung trung thu năm 2023, tập đoàn dự kiến sản xuất 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ.

Năm 2022, tập đoàn quay trở lại thị trường trung thu sau thời gian vắng bóng với sản lượng đạt 300 tấn bánh.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8 và được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.

Cùng với kênh B2B, gian hàng, KIDO tận dụng lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu và phân phối bánh Trung thu. 

Hiện nay, KIDO đang sở hữu Nhà máy sản xuất các loại bánh từ bột tại quận 12, TP HCM, quy mô 19.044 tấn sản phẩm/năm.

H.K

Quyết định của ông Trump tác động ra sao đến triển vọng cổ phiếu thép?
Theo một số nhà phân tích trong nước, thị trường Mỹ chiếm khoảng 13% khối lượng xuất khẩu thép của Việt Nam trong năm 2024, nên mức thuế mới của Mỹ sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến các công ty niêm yết. Trong khi đó, triển vọng với ngành thép năm 2025 vẫn tương đối tích cực.