Sản phẩm bánh trung thu của KIDO đang được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.
Trong vòng chưa đầy một tháng (7/7 – 26/7), nhóm quỹ VinaCapital đã liên tục bán ra cổ phiếu KDC với tổng khối lượng bán ròng đạt gần 7,2 triệu cổ phiếu, sở hữu theo đó giảm từ 8,6% xuống còn 5,81% ở hiện tại.
Theo định hướng năm 2023, KIDO sẽ tách ra hoạt động kinh doanh theo 4 nhóm ngành trong đó nước mắm là một trong những ngành quan trọng, bên cạnh dầu ăn, kem, bánh kẹo.
Đằng sau việc rút chân khỏi mảng đồ uống của KIDO là chiến lược mới của tập đoàn khi muốn hợp tác với một tập đoàn đa quốc gia để tận dụng công nghệ, xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.
Đại diện KIDO chia sẻ tập đoàn vừa ký hợp tác chiến lược lâu dài với một tập đoàn lớn từ nước ngoài, không phải là quỹ đầu tư tài chính, đồng thời dự định bán số cổ phiếu quỹ cho họ. Tập đoàn này sẽ giúp sản xuất đồng thời hỗ trợ xuất khẩu các sản phẩm của KIDO ra thị trường các nước lân cận.
Sau gần 1,5 năm đầu tư, Tập đoàn KIDO muốn thoái hết vốn tại chuỗi cửa hàng đồ uống Chuk Chuk, một dự án được ấp ủ trong 20 năm của doanh nhân Trần Lệ Nguyên.