Sản phẩm bánh trung thu của KIDO đang được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.
Trong vòng chưa đầy một tháng (7/7 – 26/7), nhóm quỹ VinaCapital đã liên tục bán ra cổ phiếu KDC với tổng khối lượng bán ròng đạt gần 7,2 triệu cổ phiếu, sở hữu theo đó giảm từ 8,6% xuống còn 5,81% ở hiện tại.
Theo định hướng năm 2023, KIDO sẽ tách ra hoạt động kinh doanh theo 4 nhóm ngành trong đó nước mắm là một trong những ngành quan trọng, bên cạnh dầu ăn, kem, bánh kẹo.
Đằng sau việc rút chân khỏi mảng đồ uống của KIDO là chiến lược mới của tập đoàn khi muốn hợp tác với một tập đoàn đa quốc gia để tận dụng công nghệ, xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.
Nhà quản lý quỹ cho rằng những kênh đầu tư như chứng khoán sẽ được hưởng lợi lớn từ động thái đảo chiều lãi suất của Fed. Do lãi suất đầu vào của doanh nghiệp duy trì ở mức thấp, các đơn vị sẽ có điều kiện tốt để cắt giảm chi phí tài chính, mở rộng kinh doanh và từ đó, tăng trưởng lợi nhuận.