|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kido

KIDO chốt thời gian bán hết hơn 28 triệu cổ phiếu quỹ, có thể lãi trên 600 tỷ đồng

KIDO chốt thời gian bán hết hơn 28 triệu cổ phiếu quỹ, có thể lãi trên 600 tỷ đồng

Số cổ phiếu quỹ của KIDO có giá trị 1.080 tỷ đồng, ứng với giá mua bình quân khoảng 38.400 đồng/cp. Nếu bán hết với giá tối thiểu 60.000 đồng/cp, tập đoàn có thể lãi trên 600 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -07:46 | 15/07/2022
KIDO lãi 121 tỷ đồng quý I, nhà máy bánh kẹo 12.735 m2 chính thức đi vào hoạt động

KIDO lãi 121 tỷ đồng quý I, nhà máy bánh kẹo 12.735 m2 chính thức đi vào hoạt động

Bất chấp giá vận chuyển tăng cao do sự biến động của giá dầu thế giới trước tình hình chiến sự Nga - Ukraina, biên lợi nhuận gộp quý I của KIDO vẫn duy trì ở mức 19% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh nghiệp -10:37 | 20/04/2022
Tập đoàn KIDO (KDC) chốt ngày chia cổ tức năm 2021 sau một năm thắng lớn

Tập đoàn KIDO (KDC) chốt ngày chia cổ tức năm 2021 sau một năm thắng lớn

Sau khi ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt gần gấp đôi so với năm 2020, KIDO quyết định chia cổ tức tỷ lệ 6% bằng tiền mặt và thưởng cổ phiếu tỷ lệ 10%.
Doanh nghiệp -16:42 | 01/04/2022
ĐHĐCĐ KIDO: Đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 900 tỷ, chuẩn bị đem cửa hàng Chuk Chuk tiến ra phía Bắc

ĐHĐCĐ KIDO: Đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 900 tỷ, chuẩn bị đem cửa hàng Chuk Chuk tiến ra phía Bắc

Trong bối cảnh giá nguyên vật liệu đầu vào neo cao, Tập đoàn KIDO vẫn đặt mục tiêu lợi nhuận tiến tới mốc 900 tỷ đồng với tham vọng dẫn đầu ngành dầu thực vật và mở rộng chuỗi F&B Chuk Chuk từ 50 lên 100 cửa hàng trong năm nay.
Doanh nghiệp -11:36 | 23/03/2022
KIDO lên kế hoạch lợi nhuận cao nhất trong 5 năm

KIDO lên kế hoạch lợi nhuận cao nhất trong 5 năm

Với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành dầu tại Việt Nam trong tương lai gần, tham vọng mở rộng chuỗi đồ uống Chuk Chuk và phát triển các ngành hàng mới, Tập đoàn KIDO kỳ vọng lợi nhuận năm nay sẽ tăng trưởng hai chữ số so với 2021.
Doanh nghiệp -07:17 | 05/03/2022
KIDO muốn sản xuất thêm nước chấm và gia vị, mục tiêu doanh thu 14.000 tỷ năm 2022

KIDO muốn sản xuất thêm nước chấm và gia vị, mục tiêu doanh thu 14.000 tỷ năm 2022

Năm 2021, KIDO ghi nhận cả doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng hai chữ số so với năm 2020. Riêng lợi nhuận sau thuế đã gần gấp đôi năm trước đó.
Doanh nghiệp -07:58 | 20/01/2022
Dầu Tường An (TAC) muốn huỷ niêm yết, quyền lợi của cổ đông sẽ giải quyết ra sao?

Dầu Tường An (TAC) muốn huỷ niêm yết, quyền lợi của cổ đông sẽ giải quyết ra sao?

Dầu Tường An muốn huỷ tư cách công ty đại chúng đồng thời huỷ niêm yết trên HOSE do không đáp ứng đủ điều kiện đồng thời công ty muốn tái cấu trúc, tập trung vào kinh doanh.
Doanh nghiệp -11:20 | 29/12/2021
Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên, doanh nghiệp đặt mục tiêu mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2022 và tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác để hiện thực hóa mục tiêu 1.000 cửa hàng trong ba năm.
Doanh nghiệp -07:26 | 13/12/2021
KIDO bắt tay Sơn Kim Group phát triển chuỗi bán lẻ

KIDO bắt tay Sơn Kim Group phát triển chuỗi bán lẻ

Việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp KIDO nhanh chóng đặt dấu ấn trên thị trường F&B với thương hiệu Chuk Chuk, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra. Trong khi đó, Sơn Kim Group kỳ vọng có thể mở rộng danh mục sản phẩm, gia tăng tập khách hàng từ đó tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.
Doanh nghiệp -12:38 | 06/12/2021
Tường An tăng cường sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ thị trường tết 2022, dự kiến sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ

Tường An tăng cường sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ thị trường tết 2022, dự kiến sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ

Trở lại với thị trường Tết Nhâm Dần 2022, Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, đặt kế hoạch sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp -11:18 | 22/11/2021
Vì sao sữa bắp, đậu xanh lại được liên doanh Vinamilk - KIDO chọn làm sản phẩm ra mắt?

Vì sao sữa bắp, đậu xanh lại được liên doanh Vinamilk - KIDO chọn làm sản phẩm ra mắt?

Sau một năm ấp ủ nghiên cứu, cuối cùng thì liên doanh Vinamilk - KIDO (Vibev) đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm đầu tiên thuộc dòng thương hiệu Oh Fresh.
Doanh nghiệp -16:18 | 17/11/2021
Liên doanh Vinamilk - KIDO chính thức ra mắt thương hiệu Oh Fresh, hai sản phẩm đầu tiên là sữa bắp và sữa đậu xanh tươi

Liên doanh Vinamilk - KIDO chính thức ra mắt thương hiệu Oh Fresh, hai sản phẩm đầu tiên là sữa bắp và sữa đậu xanh tươi

Liên doanh Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt hai sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh: Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi với mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.
Doanh nghiệp -10:04 | 15/11/2021
KIDO chi gần 1.256 tỷ đồng để nâng sở hữu tại Vocarimex lên 87,3%

KIDO chi gần 1.256 tỷ đồng để nâng sở hữu tại Vocarimex lên 87,3%

KIDO đã chi gần 1.256 tỷ đồng để mua hơn 44,2 triệu cổ phiếu VOC từ SCIC, nâng tỷ lệ sở hữu tại Vocarimex từ 51% lên 87,3%. Giao dịch này đã gỡ nút thắt để KIDO có thể tiến hành hợp nhất Dầu Thực Vật Tường An.
Doanh nghiệp -15:35 | 09/11/2021
KIDO đăng ký mua toàn bộ cổ phần Vocarimex của SCIC

KIDO đăng ký mua toàn bộ cổ phần Vocarimex của SCIC

Trước đó, kế hoạch thoái vốn của SCIC tại Vocarimex đã bất thành tới hai lần do không có nhà đầu tư nào đăng ký mua. Phải đến lần đấu giá thứ ba, khi giá khởi điểm giảm còn 18.540 đồng/cp KIDO mới tham gia nhưng phiên đấu giá này cũng bị hủy theo yêu cầu của SCIC.
Doanh nghiệp -17:07 | 03/11/2021
KIDO giữ đà tăng trưởng trong quý III, chính thức trở lại thị trường bánh kẹo từ 19/10 sau 6 năm vắng bóng

KIDO giữ đà tăng trưởng trong quý III, chính thức trở lại thị trường bánh kẹo từ 19/10 sau 6 năm vắng bóng

Doanh thu và lợi nhuận của KIDO vẫn giữ được đà tăng trong quý III trong bối cảnh cả nước, đặc biệt TP HCM giãn cách xã hội kéo dài. KIDO đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO's Bakery từ hôm nay, 19/10 đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm vắng bóng.
Doanh nghiệp -12:06 | 19/10/2021