|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kido

KIDO muốn sản xuất thêm nước chấm và gia vị, mục tiêu doanh thu 14.000 tỷ năm 2022

KIDO muốn sản xuất thêm nước chấm và gia vị, mục tiêu doanh thu 14.000 tỷ năm 2022

Năm 2021, KIDO ghi nhận cả doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng hai chữ số so với năm 2020. Riêng lợi nhuận sau thuế đã gần gấp đôi năm trước đó.
Doanh nghiệp -07:58 | 20/01/2022
Dầu Tường An (TAC) muốn huỷ niêm yết, quyền lợi của cổ đông sẽ giải quyết ra sao?

Dầu Tường An (TAC) muốn huỷ niêm yết, quyền lợi của cổ đông sẽ giải quyết ra sao?

Dầu Tường An muốn huỷ tư cách công ty đại chúng đồng thời huỷ niêm yết trên HOSE do không đáp ứng đủ điều kiện đồng thời công ty muốn tái cấu trúc, tập trung vào kinh doanh.
Doanh nghiệp -11:20 | 29/12/2021
Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên, doanh nghiệp đặt mục tiêu mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2022 và tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác để hiện thực hóa mục tiêu 1.000 cửa hàng trong ba năm.
Doanh nghiệp -07:26 | 13/12/2021
KIDO bắt tay Sơn Kim Group phát triển chuỗi bán lẻ

KIDO bắt tay Sơn Kim Group phát triển chuỗi bán lẻ

Việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp KIDO nhanh chóng đặt dấu ấn trên thị trường F&B với thương hiệu Chuk Chuk, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra. Trong khi đó, Sơn Kim Group kỳ vọng có thể mở rộng danh mục sản phẩm, gia tăng tập khách hàng từ đó tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.
Doanh nghiệp -12:38 | 06/12/2021
Tường An tăng cường sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ thị trường tết 2022, dự kiến sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ

Tường An tăng cường sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ thị trường tết 2022, dự kiến sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ

Trở lại với thị trường Tết Nhâm Dần 2022, Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, đặt kế hoạch sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp -11:18 | 22/11/2021
Vì sao sữa bắp, đậu xanh lại được liên doanh Vinamilk - KIDO chọn làm sản phẩm ra mắt?

Vì sao sữa bắp, đậu xanh lại được liên doanh Vinamilk - KIDO chọn làm sản phẩm ra mắt?

Sau một năm ấp ủ nghiên cứu, cuối cùng thì liên doanh Vinamilk - KIDO (Vibev) đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm đầu tiên thuộc dòng thương hiệu Oh Fresh.
Doanh nghiệp -16:18 | 17/11/2021
Liên doanh Vinamilk - KIDO chính thức ra mắt thương hiệu Oh Fresh, hai sản phẩm đầu tiên là sữa bắp và sữa đậu xanh tươi

Liên doanh Vinamilk - KIDO chính thức ra mắt thương hiệu Oh Fresh, hai sản phẩm đầu tiên là sữa bắp và sữa đậu xanh tươi

Liên doanh Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt hai sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh: Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi với mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.
Doanh nghiệp -10:04 | 15/11/2021
KIDO chi gần 1.256 tỷ đồng để nâng sở hữu tại Vocarimex lên 87,3%

KIDO chi gần 1.256 tỷ đồng để nâng sở hữu tại Vocarimex lên 87,3%

KIDO đã chi gần 1.256 tỷ đồng để mua hơn 44,2 triệu cổ phiếu VOC từ SCIC, nâng tỷ lệ sở hữu tại Vocarimex từ 51% lên 87,3%. Giao dịch này đã gỡ nút thắt để KIDO có thể tiến hành hợp nhất Dầu Thực Vật Tường An.
Doanh nghiệp -15:35 | 09/11/2021
KIDO đăng ký mua toàn bộ cổ phần Vocarimex của SCIC

KIDO đăng ký mua toàn bộ cổ phần Vocarimex của SCIC

Trước đó, kế hoạch thoái vốn của SCIC tại Vocarimex đã bất thành tới hai lần do không có nhà đầu tư nào đăng ký mua. Phải đến lần đấu giá thứ ba, khi giá khởi điểm giảm còn 18.540 đồng/cp KIDO mới tham gia nhưng phiên đấu giá này cũng bị hủy theo yêu cầu của SCIC.
Doanh nghiệp -17:07 | 03/11/2021
KIDO giữ đà tăng trưởng trong quý III, chính thức trở lại thị trường bánh kẹo từ 19/10 sau 6 năm vắng bóng

KIDO giữ đà tăng trưởng trong quý III, chính thức trở lại thị trường bánh kẹo từ 19/10 sau 6 năm vắng bóng

Doanh thu và lợi nhuận của KIDO vẫn giữ được đà tăng trong quý III trong bối cảnh cả nước, đặc biệt TP HCM giãn cách xã hội kéo dài. KIDO đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO's Bakery từ hôm nay, 19/10 đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm vắng bóng.
Doanh nghiệp -12:06 | 19/10/2021
KIDO sẽ chia gần 23 triệu cổ phiếu quỹ cho cổ đông

KIDO sẽ chia gần 23 triệu cổ phiếu quỹ cho cổ đông

Số cổ phiếu lẻ không phân phối hết sẽ bán cho Công đoàn công ty với giá 10.000 đồng/cp.
Doanh nghiệp -10:04 | 15/10/2021
KIDO khởi động chuỗi đồ uống Chuk Chuk

KIDO khởi động chuỗi đồ uống Chuk Chuk

Hiện, KIDO đã tiến hành nhận các đơn đặt hàng trước trên Fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk chính thức vào ngày 24/9.
Doanh nghiệp -08:15 | 27/09/2021
Doanh thu KIDO tiếp tục tăng trong mùa dịch

Doanh thu KIDO tiếp tục tăng trong mùa dịch

Tại cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường theo hình thức trực tuyến của CTCP Tập đoàn KIDO (Mã: KDC) vừa diễn ra sáng nay, đại diện KIDO cho biết, doanh thu của Tập đoàn tiếp tục tăng, riêng tháng 7 đạt 859 tỷ đồng, tăng 18,7 %; tháng 8 đạt 890 tỷ, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh nghiệp -10:45 | 20/09/2021
Nhóm quỹ VinaCapital mua vào hơn 7,2 triệu cổ phiếu của CTCP Tập đoàn KIDO

Nhóm quỹ VinaCapital mua vào hơn 7,2 triệu cổ phiếu của CTCP Tập đoàn KIDO

Sau giao dịch trên, nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tỷ lệ sở hữu từ 7,32% lên 10,48% vốn, là nhóm cổ đông nước ngoài lớn nhất tại KDC.
Chứng khoán -15:21 | 27/08/2021
KIDO chốt danh sách cổ đông trả cổ tức tiền mặt và họp bất thường chia cổ phiếu thưởng

KIDO chốt danh sách cổ đông trả cổ tức tiền mặt và họp bất thường chia cổ phiếu thưởng

Hội đồng quản trị KIDO vừa thông qua nghị quyết chia cổ tức bằng tiền mặt đợt 2 cho năm 2020 và triệu tập đại hội bất thường theo hình thức trực tuyến để chia cổ phiếu thưởng năm 2021 từ nguồn cổ phiếu quỹ.
Doanh nghiệp -10:52 | 31/07/2021
Thủ tướng: 'Biến đau thương thành hành động', tiếp tục hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng
Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành biến đau thương thành hành động trước sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp mà Chính phủ đề ra, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp để đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế.