Giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, tạo liên kết đến sản phẩm mà doanh nghiệp bán là hai trong số những cách sử dụng mạng xã hội để tăng doanh số.
Chiến dịch dán logo lên các máy tính trong thập niên 90 là một trong những độc chiêu tiếp thị giúp Intel trở thành tập đoàn công nghệ lớn thứ sáu thế giới.
Không chọn chuyên gia trong một lĩnh vực, không phối hợp với người nổi tiếng để sản xuất nội dung là những sai lầm cơ bản khi áp dụng tiếp thị ảnh hưởng.
Các quảng cáo của Nike không bao giờ tuyên bố sản phẩm của họ là bí quyết dẫn tới thành công, mà chỉ khẳng định những người dùng sản phẩm là kẻ xuất chúng.
Khách chờ xe buýt hoảng hồn khi thấy thiên thạch lao xuống, bạch tuộc khổng lồ bắt người. Nhưng sau đó họ cười sảng khoái và xem tên thương hiệu sau màn hình.
Với thông điệp "Kết nối tức thì" trong chiến dịch tiếp thị, hãng Nescafe tạo ra gần 300 động tác vẫy tay, hơn 800 nụ cười trên đoạn phố trong một ngày.
Với "xe tải chở niềm vui", hãng Coca-Cola thu hút sự chú ý của người dân trên đường phố bằng những món quà như chai Coca-Cola, vịt hơi, ván lướt sóng, ghế gấp.
Đặt hàng hóa ngay gần cửa tòa nhà, thuê người đóng kịch trên phố là những biện pháp mà doanh nghiệp có thể thực hiện để triển khai chiến dịch tiếp thị giấu tay.
Viết bài quảng cáo dài, tận dụng tối đa công nghệ, là những việc chủ doanh nghiệp nên làm để tận dụng nguồn lực tiếp thị bên trong lẫn bên ngoài công ty.
Ngành ngân hàng đã khép lại năm 2024 trong bối cảnh nhiều ẩn số khó đoán định với những điểm sáng tối đan xen. Tỷ giá trải qua giai đoạn biến động mạnh trong khi lãi suất cho vay giảm xuống mức thấp kỷ lục.