|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Tiếp thị là cuộc chiến của nhận thức, không phải màn ganh đua của sản phẩm

Tiếp thị là cuộc chiến của nhận thức, không phải màn ganh đua của sản phẩm

Nhiều người nghĩ tiếp thị là cuộc chiến của các sản phẩm. Suy nghĩ cố hữu của họ sản phẩm tốt nhất sẽ chiến thắng.
Kinh doanh -09:24 | 14/04/2019
Hành vi của người tiêu dùng luôn thay đổi và các thương hiệu phải hiểu quy luật đó

Hành vi của người tiêu dùng luôn thay đổi và các thương hiệu phải hiểu quy luật đó

Với những tiến bộ mới trong công nghệ, việc hiểu người tiêu dùng dành thời gian ở đâu và như thế nào là vô cùng quan trọng đối với các nhà tiếp thị.
Kinh doanh -06:17 | 13/04/2019
Loạt bí quyết với mạng xã hội để tăng doanh số

Loạt bí quyết với mạng xã hội để tăng doanh số

Giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, tạo liên kết đến sản phẩm mà doanh nghiệp bán là hai trong số những cách sử dụng mạng xã hội để tăng doanh số.
Kinh doanh -07:33 | 16/11/2018
Trả tiền để dán logo lên máy tính: Độc chiêu tiếp thị giúp Intel 'hóa rồng' siêu tốc

Trả tiền để dán logo lên máy tính: Độc chiêu tiếp thị giúp Intel 'hóa rồng' siêu tốc

Chiến dịch dán logo lên các máy tính trong thập niên 90 là một trong những độc chiêu tiếp thị giúp Intel trở thành tập đoàn công nghệ lớn thứ sáu thế giới.
Kinh doanh -23:55 | 19/10/2018
Sai lầm của doanh nhân khi thuê người nổi tiếng quảng bá sản phẩm

Sai lầm của doanh nhân khi thuê người nổi tiếng quảng bá sản phẩm

Không chọn chuyên gia trong một lĩnh vực, không phối hợp với người nổi tiếng để sản xuất nội dung là những sai lầm cơ bản khi áp dụng tiếp thị ảnh hưởng.
Kinh doanh -10:56 | 27/08/2018
Nike với chiến lược tiếp thị vuốt ve niềm kiêu hãnh của khách hàng

Nike với chiến lược tiếp thị vuốt ve niềm kiêu hãnh của khách hàng

Các quảng cáo của Nike không bao giờ tuyên bố sản phẩm của họ là bí quyết dẫn tới thành công, mà chỉ khẳng định những người dùng sản phẩm là kẻ xuất chúng.
Kinh doanh -20:07 | 12/12/2017
Độc chiêu quảng bá mang tên 'Những tấm vé cuối cùng'

Độc chiêu quảng bá mang tên 'Những tấm vé cuối cùng'

Hãng bia Heineken tổ chức cuộc thi hát ca khúc Champion League để chọn những người nhận vé cho trận chung kết bóng đá UEFA. 
Kinh doanh -09:09 | 10/12/2017
Độc chiêu tiếp thị sản phẩm trên sàn siêu thị, trạm xe buýt, túi xách

Độc chiêu tiếp thị sản phẩm trên sàn siêu thị, trạm xe buýt, túi xách

Sàn siêu thị, túi xách, mặt đường, thang máy là những chỗ các doanh nghiệp có thể áp dụng những độc chiêu tiếp thị thu hút sự chú ý của công chúng.
Kinh doanh -06:14 | 09/12/2017
Quảng bá thương hiệu bằng cách gây sốc cho khách chờ xe buýt

Quảng bá thương hiệu bằng cách gây sốc cho khách chờ xe buýt

Khách chờ xe buýt hoảng hồn khi thấy thiên thạch lao xuống, bạch tuộc khổng lồ bắt người. Nhưng sau đó họ cười sảng khoái và xem tên thương hiệu sau màn hình.
Kinh doanh -09:58 | 02/12/2017
Ý tưởng tiếp thị trên cột điện của Nescafe

Ý tưởng tiếp thị trên cột điện của Nescafe

Với thông điệp "Kết nối tức thì" trong chiến dịch tiếp thị, hãng Nescafe tạo ra gần 300 động tác vẫy tay, hơn 800 nụ cười trên đoạn phố trong một ngày.
Kinh doanh -00:07 | 27/11/2017
Độc chiêu tiếp thị bằng 'xe tải chở niềm vui'

Độc chiêu tiếp thị bằng 'xe tải chở niềm vui'

Với "xe tải chở niềm vui", hãng Coca-Cola thu hút sự chú ý của người dân trên đường phố bằng những món quà như chai Coca-Cola, vịt hơi, ván lướt sóng, ghế gấp.
Kinh doanh -22:57 | 24/11/2017
Độc chiêu tiếp thị giấu tay từ nhà ra phố

Độc chiêu tiếp thị giấu tay từ nhà ra phố

Đặt hàng hóa ngay gần cửa tòa nhà, thuê người đóng kịch trên phố là những biện pháp mà doanh nghiệp có thể thực hiện để triển khai chiến dịch tiếp thị giấu tay.
Kinh doanh -00:13 | 19/11/2017
Cách để 'nội công, ngoại kích' trong hoạt động tiếp thị

Cách để 'nội công, ngoại kích' trong hoạt động tiếp thị

Viết bài quảng cáo dài, tận dụng tối đa công nghệ, là những việc chủ doanh nghiệp nên làm để tận dụng nguồn lực tiếp thị bên trong lẫn bên ngoài công ty.
Kinh doanh -12:01 | 18/11/2017
Độc chiêu tiếp thị siêu rẻ nhưng hiệu quả cho công ty nhỏ

Độc chiêu tiếp thị siêu rẻ nhưng hiệu quả cho công ty nhỏ

Trong những năm đầu thập niên 60, Avis Rent-a-Car tự quảng cáo là “Chúng tôi là số 2, vì thế chúng tôi cố gắng nhiều hơn”, và doanh số tăng vọt.
Kinh doanh -11:06 | 08/11/2017
Lý do doanh nhân nên thuê nhà báo làm tiếp thị

Lý do doanh nhân nên thuê nhà báo làm tiếp thị

Các nhà báo sở hữu những phẩm chất đặc thù có thể đưa bộ phận tiếp thị lên một tầm cao mới. . Bài viết của họ rành mạch, nhanh chóng và chính xác.
Kinh doanh -11:41 | 01/11/2017