|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Độc chiêu quảng bá mang tên 'Những tấm vé cuối cùng'

09:09 | 10/12/2017
Chia sẻ
Hãng bia Heineken tổ chức cuộc thi hát ca khúc Champion League để chọn những người nhận vé cho trận chung kết bóng đá UEFA. 

Trước hàng trăm người, các thí sinh thể hiện ca khúc Champions League để có cơ hội giành những tấm vé cuối cùng của trận chung kết bóng đá UEFA.

Lịch sử Heineken khởi đầu vào năm 1873 từ một xuởng sản xuất bia quy mô gia đình tại Amsterdam, Hà Lan. Ngày nay, với hơn 130 nhà máy sản xụất bia tại hơn 70 quốc gia, Heineken tự hào là tập đoàn bia hàng đầu thế giới, và là thương hiệu bia cao cấp quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam. Heineken luôn khởi nguồn cho những trải nghiệm sáng tạo tuyệt vời, mở ra những sân chơi riêng biệt và tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng mà không một nhãn hiệu bia nào khác có thể sánh bằng. Heineken không ngừng cải tiến và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất, củng cố vững chắc vị trí thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Heineken luôn mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm độc đáo “chỉ có thể là Heineken” thông qua các hoạt động gắn kết khách hàng một cách ấn tượng như các sự kiện âm nhạc DJ hoàng tráng hiện đại, các buổi công chiếu những bộ phim bom tấn Hollywood ấn tuợng, các giải đấu tennis quốc tế đỉnh cao hay các giải golf danh giá toàn cầu, những sự kiện đón chào năm mới hoành tráng... Tất cả đã tạo nên hình ảnh thương hiệu Heineken “số 1” trong tâm trí người Việt Nam.

Như Alfred Heineken từng nói: “Heineken không chỉ là bia, Heineken còn là thế giới của niềm đam mê và sự sảng khoái”. Vì khách hàng và cho khách hàng, thương hiệu bia đẳng cấp thế giới Heineken sẽ luôn nỗ lực hết mình để mở ra thế giới của những nguồn đam mê bất tận.

Nhạc Dương