Tài trợ cho các vận động viên và người nổi tiếng không phải hình thức xa lạ nhưng Vans đã duy trì chiến lược ấy trong thời gian dài, phủ sóng trên mọi phương diện và gắn liền tên tuổi thương hiệu với gương mặt đại diện.
Giới doanh nghiệp thực phẩm thực hiện truy xuất nguồn gốc vì họ thấy rằng người tiêu dùng đòi hỏi sự minh bạch và tính đáng tin cậy của thực phẩm, và công nghệ blockchain có thể giúp họ làm việc đó.
Nhiều doanh nhân trở nên giàu và nổi tiếng nhờ một nguyên tắc đơn giản: Nếu bạn không ở vị trí thứ nhất của một lĩnh vực, hãy tạo ra một lĩnh vực mới mà bạn ở vị thế đầu tiên.
Nhà sản xuất trà thanh nhiệt Dr Thanh đã đưa hình ảnh nhà sáng lập đeo khẩu trang lên logo cùng lời kêu gọi mọi người tuân thủ chỉ đạo về chống dịch viêm phổi cấp COVID-19 của chính phủ.
Bằng cách chọn một tên mới và hướng các chiến dịch tiếp thị vào phụ nữ thuộc tầng lớp giàu và trung lưu, hãng máy lọc nước ở Đức nhanh chóng xây dựng vị thế ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Tới 98% người nhận tin nhắn SMS sẽ xem nội dung, và mức độ tương tác của chiến dịch tiếp thị qua SMS cao gấp tới 6 lần so với những hình thức tiếp thị khác.
Bằng những lí lẽ sắc bén và sự ủng hộ của cộng đồng mạng, một thương hiệu băng vệ sinh ở Mỹ chẳng những giành quyền quảng cáo trên tàu điện ngầm, mà còn vô tình tạo ra một chiến dịch tiếp thị ấn tượng.
Trong khi đa số người tiêu dùng ưu tiên Google, Bing và những công cụ tìm kiếm khác để ra quyết định mua, phần lớn doanh nghiệp lại đầu tư tiền vào quảng cáo trên mạng xã hội.
Burger King truyền thông điệp rằng từ thời nguyên thủy tới nay, loài người luôn coi món nướng là loại thực phẩm ngon nhất, nên sản phẩm của họ ưu việt hơn các món rán của McDonald's.
Khoảng vài chục năm qua, các nhà tiếp thị đã sùng kính quỳ dưới chân của khách hàng. Khách hàng không thể sai. Khách hàng luôn luôn đúng. Ý muốn của khách hàng phải được thực hiện.
Bằng cách yêu cầu hai đứa trẻ nói về cảm nhận của chúng đối với sản phẩm, chủ công ty bán giày da cừu ở Mỹ tìm ra cách thay đổi thông điệp để tăng doanh số gần hàng chục lần.
Khả năng người tiêu dùng mở email tiếp thị để xem sẽ tăng nếu họ thấy những tiêu đề như "Mẹ từng nghĩ tôi điên" hay "Sự thông minh có thể phá nát công ty bạn".
Không biết cách kể chuyện, xem thường tiếp thị qua email, không tận dụng tiếp thị tự động là những sai lầm mà người mới bước vào hành trình kinh doanh không nên phạm phải.