|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Độc chiêu tiếp thị giấu tay từ nhà ra phố

00:13 | 19/11/2017
Chia sẻ
Đặt hàng hóa ngay gần cửa tòa nhà, thuê người đóng kịch trên phố là những biện pháp mà doanh nghiệp có thể thực hiện để triển khai chiến dịch tiếp thị giấu tay.

Tiếp thị giấu tay (hay tiếp thị tàng hình, tiếp thị ngầm) là hoạt động mà doanh nghiệp thực hiện để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, nhưng không để cho khách hàng tiềm năng biết.

Đình Cương

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?