|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Quảng bá thương hiệu bằng cách gây sốc cho khách chờ xe buýt

09:58 | 02/12/2017
Chia sẻ
Khách chờ xe buýt hoảng hồn khi thấy thiên thạch lao xuống, bạch tuộc khổng lồ bắt người. Nhưng sau đó họ cười sảng khoái và xem tên thương hiệu sau màn hình.

Bằng cách lắp màn hình lớn ở trạm xe buýt rồi phát những hình ảnh siêu thực để quảng bá thương hiệu, hãng Pepsi mang tới những khoảnh khắc thú vị cho công chúng, giúp hình ảnh thương hiệu in đậm hơn trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

Nhạc Dương

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.