Quảng bá thương hiệu bằng cách gây sốc cho khách chờ xe buýt
Khách chờ xe buýt hoảng hồn khi thấy thiên thạch lao xuống, bạch tuộc khổng lồ bắt người. Nhưng sau đó họ cười sảng khoái và xem tên thương hiệu sau màn hình.
Bằng cách lắp màn hình lớn ở trạm xe buýt rồi phát những hình ảnh siêu thực để quảng bá thương hiệu, hãng Pepsi mang tới những khoảnh khắc thú vị cho công chúng, giúp hình ảnh thương hiệu in đậm hơn trong tâm trí khách hàng tiềm năng.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/quang-ba-thuong-hieu-bang-cach-gay-soc-cho-khach-cho-xe-buyt-4239048.htm