Giờ đây việc chăm chút cho thương hiệu không chỉ là chuyện của những doanh nghiệp lớn mà còn là của mọi cá nhân, đặc biệt là những người đứng đầu doanh nghiệp.
Sau người mẫu, diễn viên, sức hút của các tuyển thủ Việt Nam ở giải đấu U23 châu Á đang mang đến những lựa chọn mới cho doanh nghiệp (DN) trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Khách chờ xe buýt hoảng hồn khi thấy thiên thạch lao xuống, bạch tuộc khổng lồ bắt người. Nhưng sau đó họ cười sảng khoái và xem tên thương hiệu sau màn hình.
Chập chững khởi nghiệp, doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi xác định chiến lược phát triển thương hiệu. Vì thế, việc chuẩn bị, nghiên cứu thấu đáo thị trường chính là cơ sở đảm bảo sự thành công vững chắc của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.