|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chiêu mượn tay khách hàng để quảng bá thương hiệu của tập đoàn lớn

Chiêu mượn tay khách hàng để quảng bá thương hiệu của tập đoàn lớn

Coca Cola, Microsoft, Starbucks áp dụng những phương pháp độc đáo để lôi kéo công chúng tham gia quá trình quảng bá thương hiệu của họ.
Kinh doanh -06:17 | 15/12/2018
Tại sao các doanh nhân nên đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân?

Tại sao các doanh nhân nên đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân?

Giờ đây việc chăm chút cho thương hiệu không chỉ là chuyện của những doanh nghiệp lớn mà còn là của mọi cá nhân, đặc biệt là những người đứng đầu doanh nghiệp.
Kinh doanh -21:35 | 07/07/2018
Phân tích xu hướng chọn cầu thủ làm đại sứ thương hiệu

Phân tích xu hướng chọn cầu thủ làm đại sứ thương hiệu

Sau người mẫu, diễn viên, sức hút của các tuyển thủ Việt Nam ở giải đấu U23 châu Á đang mang đến những lựa chọn mới cho doanh nghiệp (DN) trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Doanh nghiệp -07:09 | 12/04/2018
Quảng bá thương hiệu bằng cách gây sốc cho khách chờ xe buýt

Quảng bá thương hiệu bằng cách gây sốc cho khách chờ xe buýt

Khách chờ xe buýt hoảng hồn khi thấy thiên thạch lao xuống, bạch tuộc khổng lồ bắt người. Nhưng sau đó họ cười sảng khoái và xem tên thương hiệu sau màn hình.
Kinh doanh -09:58 | 02/12/2017
Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logo

Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logo

Chập chững khởi nghiệp, doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi xác định chiến lược phát triển thương hiệu. Vì thế, việc chuẩn bị, nghiên cứu thấu đáo thị trường chính là cơ sở đảm bảo sự thành công vững chắc của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.
Doanh nghiệp -07:32 | 31/08/2017
quảng bá thương hiệu

quảng bá thương hiệu

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?