|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Ý tưởng tiếp thị trên cột điện của Nescafe

00:07 | 27/11/2017
Chia sẻ
Với thông điệp "Kết nối tức thì" trong chiến dịch tiếp thị, hãng Nescafe tạo ra gần 300 động tác vẫy tay, hơn 800 nụ cười trên đoạn phố trong một ngày.

Kết nối hai người xa lạ với nhau là ý tưởng tiếp sản phẩm của hãng Nescafe. Để thực hiện việc đó, họ thiết kế một loại máy bán hàng đặc biệt.

Kim Cương

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?