|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Ý tưởng tiếp thị trên cột điện của Nescafe

00:07 | 27/11/2017
Chia sẻ
Với thông điệp "Kết nối tức thì" trong chiến dịch tiếp thị, hãng Nescafe tạo ra gần 300 động tác vẫy tay, hơn 800 nụ cười trên đoạn phố trong một ngày.

Kết nối hai người xa lạ với nhau là ý tưởng tiếp sản phẩm của hãng Nescafe. Để thực hiện việc đó, họ thiết kế một loại máy bán hàng đặc biệt.

Kim Cương

Data Talk | The Catalyst: ‘Bắt sóng mùa đại hội’
Mùa đại hội cổ đông (ĐHCĐ) hàng năm thường cung cấp nhiều thông tin đáng chú ý, từ kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức, cho đến thay đổi chiến lược, ban lãnh đạo tại nhiều doanh nghiệp. Những câu chuyện riêng từ các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ là chất xúc tác chính cho thị trường chứng khoán trong tháng 3-4 tới.