|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Nike với chiến lược tiếp thị vuốt ve niềm kiêu hãnh của khách hàng

20:07 | 12/12/2017
Chia sẻ
Các quảng cáo của Nike không bao giờ tuyên bố sản phẩm của họ là bí quyết dẫn tới thành công, mà chỉ khẳng định những người dùng sản phẩm là kẻ xuất chúng.

Thông điệp của Nike là: Nếu bạn tin rằng sự bền bỉ và quyết tâm là nhân tố làm nên vinh quang và thành công thì bạn đích thực là một thành viên của câu lạc bộ Nike. Kiểu thông điệp như thế khiến khách hàng cảm thấy tự hào khi họ sử dụng sản phẩm của Nike.

Kim Cương

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?