Bằng cách yêu cầu hai đứa trẻ nói về cảm nhận của chúng đối với sản phẩm, chủ công ty bán giày da cừu ở Mỹ tìm ra cách thay đổi thông điệp để tăng doanh số gần hàng chục lần.
Trong nhiều thập kỉ qua, Nike không chú trọng khách hàng nữ như người tiêu dùng nam. Giờ đây, họ phải thay đổi thói quen này để duy trì vị thế dẫn đầu.
Vì hoạt động tiếp thị ngày càng rộng và sâu, yêu cầu một người điều hành toàn bộ hoạt động tiếp thị là việc bất khả thi. Do vậy, nhiều tập đoàn đã bắt đầu bỏ chức giám đốc marketing.
Không biết cách kể chuyện, xem thường tiếp thị qua email, không tận dụng tiếp thị tự động là những sai lầm mà người mới bước vào hành trình kinh doanh không nên phạm phải.
Một tổ chức của các nhà quảng cáo - với chi phí lên tới vài nghìn tỷ USD mỗi năm - yêu cầu các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Facebook, YouTube công bố kế hoạch rõ ràng về việc "dọn dẹp mớ hỗn độn" trong nội dung của họ.
Làm việc với những người chuyên nghiệp, tập trung vào hoạt động cốt lõi, tiếp cận công nghệ tiếp thị mới nhất là những lý do khiến nhiều chủ doanh nghiệp thuê dịch vụ tiếp thị số bên ngoài.
Các chuyên gia về tiếp thị khẳng định Instagram, chatbot có nhiều tính năng ưu việt để doanh nhân tăng hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị trong năm sau.
Đảm bảo hiệu quả trên vốn đầu tư, có cơ hội nhìn doanh nghiệp từ góc của người ngoài, cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành là lý do khiến nhiều start-up thuê dịch vụ tiếp thị trực tuyến bên ngoài.
Chatbot, quảng cáo tự nhiên, người có ảnh hưởng sẽ là những con "át chủ bài" mà nhiều doanh nhân muốn sử dụng thường xuyên hơn để tăng hiệu quả tiếp thị trong năm 2019.
Bất chấp xu hướng hồi phục của TTCK, NĐT nước ngoài đẩy mạnh bán ròng gần 5.200 tỷ đồng trên HOSE. Điểm sáng là trong phiên cuối tuần khối ngoại đảo chiều mua ròng nhẹ hơn 31 tỷ đồng. Đây là phiên mua ròng đầu tiên sau 21 ngày bán ròng liên tiếp.